'Thử yêu rồi biết': Lộ diện dàn cameo… toàn sao lớn

(TGĐA) - Sau khi tung ra trailer chính thức, bộ phim điện ảnh Thử yêu rồi biết nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi chuyện tình tay ba ngang trái: Mỹ Nhân – Kent Phạm – Xuân Phúc. Cả ba sẽ hóa thân vào những nhân vật tạo nên những mối quan hệ gây tranh cãi, tò mò nhất showbiz: nữ ca sĩ trẻ đang trên đà gầy dựng sự nghiệp, thiếu gia của tập đoàn bất động sản, chàng nhạc sĩ hào hoa và lãng mạn.

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon Trường Giang bảnh bao, Sam quyến rũ trong sự kiện công chiếu 'Siêu sao siêu ngố'
thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon Hé lộ nụ hôn say đắm của thiếu gia Kent Phạm và Trương Mỹ Nhân trong 'Thử yêu rồi biết'
thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon Trương Mỹ Nhân, Kent Phạm 'nên duyên' trong 'Thử yêu rồi biết'
thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon Hamlet Trương tăng tốc mùa cuối năm, vừa ra sách, vừa ra MV, vừa làm biên kịch phim Tết
thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon Trương Mỹ Nhân: Dàn diễn viên trong 'Kẻ trộm chó' làm Nhân 'choáng'

Với câu chuyện “đậm đặc” showbiz như vậy, đạo diễn Nguyễn Hà tập hợp dàn cameo hùng hậu, đều là những tên tuổi nổi tiếng và thành công như MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Trung Dân, nữ ca sĩ Bảo Thy, nhà thiết kế Lý Quý Khánh... Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới showbiz thu nhỏ nhưng không kém phần xa hoa mà khán giả thường chứng kiến trên mặt báo.

Bảo Thy

Sự trở lại của Bảo Thy trong năm 2017 được xem là cú vực dậy điển hình trong showbiz: từ ngôi sao gần như bị lãng quên cho đến cái tên sở hữu loạt hit triệu lượt nghe. Với những thành công sẵn có, nữ ca sĩ quyết định chọn Thử yêu rồi biết là dự án mở đầu trong năm 2018, cũng là bộ phim điện ảnh mới nhất mà cô tham gia kể từ Gia sư nữ quái cách đây 6 năm.

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon
Ca sĩ Bảo Thy

Không còn giữ hình ảnh nhí nhảnh, kẹo ngọt như trước, Bảo Thy trong Thử yêu rồi biết ngày càng mặn mà và sắc sảo. Cô thuộc nhóm “nhân tố bí ẩn” khi chưa được nhà sản xuất tiết lộ cụ thể vai diễn. Những gì khán giả biết về Bảo Thy trong phim chủ yếu qua bức ảnh cô đứng trên sân khấu, sát màn trình diễn của Yu Nhi do Trương Mỹ Nhân thủ vai.

Liệu đây có phải là dấu hiệu cho sự cạnh tranh ngầm giữa những giọng ca tên tuổi trong showbiz hay với mục đích nào khác? Nếu giả thuyết này là thật, thì một ca sĩ vô danh như Yu Nhi sẽ phải làm gì để cạnh tranh với một ngôi sao xinh đẹp, thành công như Bảo Thy?.

MC Thanh Bạch

Không góp mặt trong trailer, nhưng nhiều khán giả vẫn nhận ra MC Thanh Bạch từng xuất hiện trong họp báo công bố dự án phim hôm 24/1. Đây được xem là lời xác nhận ngầm của nhà sản xuất và đạo diễn Nguyễn Hà về một vai diễn cameo ấn tượng, thú vị như chính tính cách của Thanh Bạch ngoài đời.

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon
MC Thanh Bạch

Với những ai chỉ thường xuyên theo dõi gameshow hay chương trình truyền hình thực tế, Thanh Bạch là một gương mặt quen thuộc. Tuy nhiên, đừng quên anh còn là một diễn viên kỳ cựu của sân khấu kịch miền Nam. Đạo diễn Nguyễn Hà sẽ làm gì để tận dụng tất cả tài năng của Thanh Bạch trong bộ phim đầu tay này? Câu trả lời là cứ... thử xem rồi biết.

MC Nguyên Khang

Với một bộ phim đặc thù showbiz như Thử yêu rồi biết, việc sắp xếp các diễn viên chính, diễn viên phụ và cameo sao cho tất cả đều hài hòa, làm bật lên vai trò mỗi người thật sự là một bài toán khó. Vai diễn của MC Nguyên Khang chính là ví dụ điển hình.

Người xem vẫn chưa tưởng tượng tại sao đã có một Thanh Bạch hoạt ngôn, duyên dáng mà đạo diễn Nguyễn Hà lại cần thêm Nguyên Khang? Và tất nhiên, thắc mắc này là hoàn toàn chính đáng. Khán giả có lẽ nên chuẩn bị tinh thần để được “gặp” anh chàng trong bất cứ vai diễn nào từ hợp lý nhất cho đến bất ngờ nhất trong phim.

Nghệ sĩ Trung Dân

Nổi tiếng với kiểu vai diễn “ông già” khó tính, từng khiến cả Hoài Linh và Trấn Thành nể phục, nghệ sĩ Trung Dân là lựa chọn hoàn hảo cho Thử yêu rồi biết. Ngay từ trailer, người xem được chứng kiến nam danh hài trong vai người làm của gia đình Quốc Bảo, với dáng vẻ tưng tửng, phớt lờ sự tức giận của chàng thiếu gia.

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon
Nghệ sĩ Trung Dân

Đó là cảnh Quốc Bảo phải trao trả chiếc chìa khóa xe lại cho gia đình để bắt đầu cuộc sống tự lập. Xét về địa vị trong phim, dù không phải bằng vai phải lứa nhưng nghệ sĩ Trung Dân vẫn cho thấy sự trên cơ, lấn lướt Kent Phạm nhờ khả năng hóa thân bậc thầy. Điều gì chờ đợi sau tình huống đụng độ này và ai mới là cameo xuất sắc nhất phim, hãy chờ đến ngày công chiếu Thử yêu rồi biết vào 2/3 sắp tới.

Lý Quý Khánh

Vốn dĩ những nhà thiết kế thời trang luôn có thần thái vượt trội, nhờ vậy mà Lý Quý Khánh vào vai ông bầu quyền lực, sang chảnh vô cùng thuyết phục. Xuất hiện lần đầu trong cảnh đang ngồi trên xe hơi nghe điện thoại, đỉnh điểm là sau đó anh còn thẳng tay vứt bản hợp đồng của Quốc Bảo vào thùng rác mà không mảy may quay đầu lại. Phải chăng anh chính là nhân vật phản diện sẽ tạo nên những thử thách trên hành trình làm ca sĩ của Yu Nhi, hoặc mối tình giữa cô và Quốc Bảo?.

Với thông điệp khắc họa thế giới showbiz trong sáng, vai diễn của Lý Quý Khánh có khả năng sẽ là nguồn cơn cho mọi câu chuyện mà Yu Nhi và Quốc Bảo phải giải quyết để đạt được ước mơ cuối cùng.

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon
NTK Lý Quý Khánh

Trailer 2

Thử yêu rồi biết dường như không chỉ là một bộ phim tay ba ngôn tình khi mới đây, đoạn trailer thứ 2 đã phần nào mở ra thế giới showbiz hào nhoáng, đua tranh, nơi mỗi mét vuông đều dày đặc người nổi tiếng. Ở đó, người xem sẽ được chứng kiến nhiều câu chuyện có thật như hotgirl vô danh sau một đêm bỗng nhiên phủ kín khắp mặt báo, đại gia vung tiền không tiếc tay chống lưng cho người tình, nhạc sĩ vì si mê ca sĩ mà chấp nhận dân hiến sự nghiệp. Tất nhiên, chúng đều được thể hiện bằng góc nhìn tích cực, mang đậm tính giải trí bởi bàn tay đạo diễn của nhạc sĩ Nguyễn Hà.

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon
Nhạc sĩ Nguyễn Hà và Kent Phạm

Ấm ức vì bị mang tiếng xài chiêu trò, hotgirl Yu Nhi cho rằng chính Quốc Bảo mới là người dùng sự xinh đẹp của cô để được lên báo. Song về phần chàng thiếu gia, cái giá mà anh phải trả lớn hơn nhiều khi bức ảnh ghi lại cảnh hai người tình tứ trong bar còn khiến Quốc Bảo mất đi bản hợp đồng giá trị. Điều này dĩ nhiên đến tai cha của anh – người đứng đầu tập đoàn, làm cho mâu thuẫn giữa hai người ngày càng gia tăng.

Đứng trước tình thế không có gì để mất, Quốc Bảo chấp nhận từ bỏ tất cả để cùng Yu Nhi dấn thân vào showbiz. Anh đóng vai trò làm bệ đỡ phía sau, hỗ trợ người đẹp chinh phục giấc mơ ca hát. “Một ca sĩ ngoài đẹp ra thì còn phải chất, mỗi khi ra đường phải hất mặt lên để khoảng cách từ cổ tới cằm ít nhất là 15cm”, Quốc Bảo đưa lời khuyên đến Yu Nhi.

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon

Cũng đúng khi trong showbiz, tài năng đôi khi vẫn chưa đủ nếu thiếu đi những yếu tố làm nên một ngôi sao. Từ một hot girl với suy nghĩ chỉ cần cầm mic sẽ trở thành ca sĩ, Yu Nhi dần tập làm quen với ống kính truyền thông, sự bàn tán của dư luận và những buổi tập luyện không ngừng nghỉ.

Hình ảnh Yu Nhi - cô gái từng bị xem là kẻ xài chiêu trò ngày nào tự tin biểu diễn trên sân khấu như dự đoán cho kết thúc tuyệt đẹp của Thử yêu rồi biết. Bộ phim lấy bối cảnh showbiz nhưng trung tâm vẫn là những người trẻ. Bởi showbiz thực chất đâu chỉ là bùa ngãi, đấu đá nhau mà còn là nơi có những nghệ sĩ luôn cống hiến bằng tài năng của mình.

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon
Ngọc Châu

Để khắc họa rõ hơn những khó khăn mà Yu Nhi và Quốc Bảo phải đương đầu, Thử yêu rồi biết còn bổ sung thêm các nhân vật phụ huynh, đại diện cho thế hệ đối lập với giới trẻ ngày này. Trước khi Quốc Bảo bị cha cắt thẻ tín dụng và đuổi khỏi nhà, hóa ra Yu Nhi mới là người đầu tiên phải bỏ nhà ra đi vì không được mẹ ủng hộ. Nhưng nếu không làm vậy, thành công chắc chắn sẽ không mỉm cười với cô và nhận được cái gật đầu của mẹ mình: “Thương con thì chiều con thôi”.

Thông qua đoạn trailer mới nhất, đạo diễn Nguyễn Hà gửi đến thông điệp... hãy có cái nhìn khách quan, cảm thông hơn với những nghệ sĩ vì cuối cùng, tài năng mới là thứ ở lại mãi mãi. Dũng cảm tiết lộ cả “happy ending”, nhạc sĩ sinh năm 1975 tạo ra Thử yêu rồi biết bằng sự vô tư, trong sáng thay vì dùng những cú “twist” đánh lừa người xem.

Thử yêu rồi biết

Chuyện phim Thử yêu rồi biết bắt đầu tại một quán bar, nơi Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân) – cô gái Việt kiều xinh đẹp về nước tập làm ca sĩ tình cờ “chạm trán” với Quốc Bảo (Kent Phạm) – thiếu gia một tập đoàn bất động sản có tiếng.

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon
Trương Mỹ Nhân

Cuộc gặp gỡ định mệnh khơi nguồn cho bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười khi họ chính thức trở thành thất bại đầu đời của nhau. Trong khi ước mơ làm ca sĩ của Yu Nhi có dấu hiệu vụt tắt vì scandal “cặp đại gia” thì Quốc Bảo lại bị bố “cấm vận” vì làm xấu mặt công ty. Và cũng từ đó, một bản hợp đồng được nảy sinh giữa cả hai đã đưa họ vào thế giới showbiz nhiều chông gai.

Tại đây, Yu Nhi còn vướng vào mối quan hệ với chàng nhạc sĩ Lâm Khắc Duy, người lúc nào cũng lãng mạn một cách quá đáng nhưng lại sẵn sàng làm bệ phóng sự nghiệp cho cô.

Giữa một người là thiếu gia đi siêu xe và một người là nhạc sĩ tiếng tăm trong showbiz. Bộ phim là câu chuyện thanh xuân của những người trẻ đang trên đường thực hiện giấc mơ thì “va” vào đời nhau.

Thử yêu rồi biết khởi chiếu toàn quốc từ ngày 02/03/2018.

Video traier 2 Thử yêu rồi biết:

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon Trường Giang bảnh bao, Sam quyến rũ trong sự kiện công chiếu 'Siêu sao siêu ngố'

(TGĐA) - Tối 8/2 vừa qua, Siêu sao siêu ngố - bộ phim hài được mong chờ nhất ...

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon Hé lộ nụ hôn say đắm của thiếu gia Kent Phạm và Trương Mỹ Nhân trong 'Thử yêu rồi biết'

(TGĐA) - Đạo diễn kiêm nhạc sĩ Nguyễn Hà vừa chính thức giới thiệu teaser bộ ...

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon Trương Mỹ Nhân, Kent Phạm 'nên duyên' trong 'Thử yêu rồi biết'

(TGĐA) - Chiều 24/1, buổi họp báo công bố dự án điện ảnh Thử yêu rồi ...

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon Hamlet Trương tăng tốc mùa cuối năm, vừa ra sách, vừa ra MV, vừa làm biên kịch phim Tết

(TGĐA) - Hamlet Trương chia sẻ trong buổi ra mắt tác phẩm mới, chính hai cuốn ...

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon 'Kẻ trộm chó' bị mất chó ngay sau khi ra mắt phim

(TGĐA) - Bất ngờ đạo diễn, biên kịch trẻ Ngụy Minh Khang chia sẻ trên trang ...

thu yeu roi biet lo dien dan cameo toan sao lon Trương Mỹ Nhân: Dàn diễn viên trong 'Kẻ trộm chó' làm Nhân 'choáng'

(TGĐA) - Theo chân huấn luyện viên Lan Khuê, Á quân Gương mặt thương hiệu ...

Vũ Liên