Thuật xem tướng: Doanh thu cao thứ 3 trong năm 2013 tại Hàn Quốc

(TGĐA Online) - Là bộ phim hài - lịch sử do đạo diễn Han Jae Rim thực hiện với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Song Kang Ho đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, được khởi chiếu tại Việt Nam ngày 11/10/2013.

Một kịch bản xuất sắc

Thuật xem tướng được chắp bút bởi nhà biên kịch nổi tiếng Kim Dong-Hyuk, từng đoạt giải thưởng Biên Kịch xuất sắc nhất trong cuộc thi viết kịch bản của Hội đồng Điện Ảnh Hàn Quốc năm 2010.

Phim kể về thầy xem tướng lừng danh, nổi tiếng nhất triều đại Joseon - Nae Kyung – người có khả năng đoán được chính xác tính cách, sở thích và cả những mục tiêu, ý định của người đối diện chỉ bằng cách nhìn vào gương mặt của họ. Cuộc sống yên ổn tại quê nhà cùng người con trai và em vợ của Nae Kyung bị phá vỡ khi bị ả gái điếm Yeon Hong dụ dỗ, đưa về kinh thành và trở nên nổi tiếng, sống trong giàu sang, nhung lụa.

Tên tuổi của thầy tướng chẳng mấy chốc đồn đến chốn thâm cung, được hoàng tử So Yang ra sức trọng dụng nhằm hãm hại để chiếm ngôi của đương kim thái tử - cháu trai của mình. “Đọc” được hết ý đồ của So Yang và cả tương lai đất nước mờ mịt, Nae Kyung sẽ làm gì để thay đổi số mệnh của vương triều Joseon đến hồi loạn lạc?

Poster_Thuat_xem_tuong

Dàn diễn viên hạng A hội tụ

Bộ phim chiêu mộ dàn diễn viên đỉnh nhất từ trước đến giờ trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc: Song Kang Ho, Lee Jung Jae, Baek Yoon Sik, Cho Jung -seok , Lee Jong Suk, và Kim Hye Soo đều là những gương mặt phải xem đối với những người yêu điện ảnh Hàn Quốc.

Song Kang Ho là diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Anh đóng vai thầy tướng lừng danh - Nae Kyung . Kang Ho cũng là diễn viên chính của các bộ phim đình đám: Memories of Murder, The Host, The Secret ReunionSnowpiercer. Diễn xuất hài hước và lôi cuốn của Kang Ho trong Thuật xem tướng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khán giả.

Lee Jung Jae đóng vai Hoàng tử Soo Yang và Kim Hye Soo vào vai kỷ nữ Yeon Hong. Năm ngoái, cả hai đều góp mặt trong Biệt đội siêu trộm, một bộ phim bom tấn thành công lớn trong lịch sử điện ảnh Hàn. Baek Yoon Sik, người thủ vai phó tướng lạnh lùng nhưng trung thành Kim Jong Se cũng là gương mặt quen thuộc trong The Taste of MoneyThe War of Flower. Riêng Cho Jung Seok và Lee Jong Suk chưa bao giờ được đóng trong một bộ phim lịch sử trước đây, nhưng cả hai đều đóng góp lớn cho Thuật xem tướng với sự trẻ trung, tươi mới của họ.

Doanh thu đạt kỷ lục

Thuật xem tướng qua Việt Nam trong khi cơn sốt doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc vẫn chưa hạ nhiệt, vẫn đứng đầu Box Office tuần gần nhất, bỏ xa những bộ phim bom tấn Hollywood khác.

Thuật xem tướng hiện là bộ phim có doanh thu tăng nhanh thứ 3 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc (sau Quái VậtBiệt đội siêu trộm), đạt 7 triệu lượt người xem chỉ sau 13 ngày kể từ khi công chiếu vào ngày 11/9/2013. Và tính đến thời điểm này đã thu hút hơn 8 triệu khán giả, trở thành phim có doanh thu cao thứ 3 trong năm 2013.

Hồng Liên