Thủy Tiên được Công Vinh thức tỉnh tham vọng để có hạnh phúc

(TGĐA) - Chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 11với chủ đề Chuyện anh vẫn chưa kể sẽ mang đến một minishow hoành tráng, đánh dấu sự nghiệp 12 năm ca hát của Thủy Tiên và nhiều tiết mục hấp dẫn đến từ những tên tuổi cực hot trong showbiz.

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc Emporio Armani và bộ sưu tập Thu Đông hút... sao
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc Lưu Hương Giang xuất hiện cùng Maya tại sự kiện mới
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc Thuỷ Tiên: 'Tôi và Công Vinh đều là những người chai sạn trước thị phi'
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc Thủy Tiên tái hiện hình ảnh người phụ nữ Đông Dương
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc Thủy Tiên gây bất ngờ với album Bolero do chính Công Vinh biên tập

Đã hơn 12 năm hoạt động trong showbiz, Thủy Tiên dần thay đổi rất nhiều, sau những thăng trầm, sóng gió. Từ một ca sĩ lắm thị phi, Thủy Tiên trở thành một người phụ nữ trưởng thành, sâu sắc và đằm thắm, không còn bon chen với phồn hoa danh vọng, lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng.

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc
Nữ ca sĩ Thủy Tiên

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh được mọi người ví von như "Victoria Beckham phiên bản Việt", bởi cả hai người đều là những cái tên nổi đình đám trong giới showbiz và thể thao Việt Nam, cả con đường sự nghiệp của họ cũng lắm những thị phi. Kẻ tám lạng, người nửa cân, có cùng xuất thân cơ cực và chông chênh, Thủy Tiên cho rằng nhân duyên của hai người đến từ sự đồng cảm mà có, bên nhau được bền lâu, êm ấm cũng nhờ thấu hiểu mà ra. Chia sẻ về điều này, Thủy Tiên nói: "Cuộc đời là một bức tranh, có hồng, có xanh thì phải có xám, có tối; tuổi thơ của cả hai đã lắm những màu đen rồi, bây giờ là lúc vẽ màu sáng cho cuộc đời của mình".

Thủy Tiên hát bolero vì đến thời điểm “bất chấp”:

Đến với chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 11, giọng ca Dành cả thanh xuân để yêu ai đó không chỉ mang đến những bài hát nhẹ nhàng, lắng đọng đi vào lòng người hay những điệu nhảy nóng bỏng trên sân khấu, Thủy Tiên còn có những phút trải lòng về khoảng lặng trong cuộc sống.

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tiên đã trải qua giai đoạn đi tìm chính mình, xây dựng thương hiệu cho bản thân và cũng đã đi hết những ngày "cày như trâu, như bò", bây giờ Tiên không thiếu gì, chỉ thấy thiếu ngủ sau những năm tháng miệt mài làm việc. Tiên bây giờ, không cần phải cố gắng như vậy nữa, nên sống chậm lại để có sức khoẻ, để hưởng thụ những thành quả mình làm ra, sắp xếp cuộc sống lại, cho mọi thứ nhẹ nhàng hơn và cũng đã đến lúc nhường sân lại cho đàn em của mình có cơ hội tỏa sáng".

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc

Tuy nhiên, nhường sân không có nghĩa là từ bỏ, là một nghệ sĩ đa tài, Thủy Tiên đâu chỉ biết hát mà còn có tài năng sáng tác, chị lui về nhường sân cho đàn em, để dành thời gian chăm sóc cho gia đình và dành những khoảng không gian bình yên cho tâm hồn có thêm sự chiêm nghiệm để sáng tác, đấy là cách mà Thủy Tiên duy trì niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Sau khi trải qua rất nhiều thăng trầm, lắng đọng, giờ đây khó mà có thể nhìn thấy được một Thủy Tiên nổi loạn, cá tính của ngày nào. Thủy Tiên bây giờ sâu sắc và trưởng thành biết mấy với những ý nghĩ rất hay và cách sống rất nhẹ nhàng. Cô cho rằng, không cần phải giàu có hay phải có được mọi thứ trên đời trong tay mới là hạnh phúc. Từ câu chuyện trong chính cuộc đời mình, Thủy Tiên cho rằng, con người hạnh phúc khi biết được điểm dừng, biết cảm thấy đủ, dừng lại hưởng thụ, đấy mới là hạnh phúc.

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc

Khi được hỏi cả hai vợ chồng đều là những tên tuổi đỉnh cao ở hai lĩnh vực, điều đó có ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình hay không? Thủy Tiên nói rằng, chị hạnh phúc vì nhờ điều đó mà hai vợ chồng hiểu nhau và thông cảm cho nhau khá nhiều. Cả hai đều chai sạn với thị phi và cảm thấy đó là điều bắt buộc phải chịu đựng khi làm người của công chúng, cho nên họ đều cảm thấy khá bình thản với điều đó.

Chia sẻ về những chông gai của quá khứ, Thủy Tiên cho hay, Công Vinh từng lấy giày đập đầu vì đá không tốt, còn Thủy Tiên thì dán stick đầy nhà để sửa những thói xấu của mình. Nữ ca sĩ tâm sự: "Có lẽ vì là phụ nữ nên Tiên không lấy micro đập vào đầu mình như anh Vinh. Ngày ấy, chưa tìm được con đường đi phù hợp nên cũng rất khổ sở, mỗi khi trả lời phỏng vấn thì thường bị nhắc về chất giọng vùng miền, nói năng không trôi chảy, cư xử hay tạo hiểu lầm,... Tiên rất buồn về những chuyện đó, nên đã viết hết tất cả những thói xấu của mình ra giấy stick, dán khắp nhà, để chỉ cần ngủ dậy là những tờ giấy đó “đập” vào mắt, nhắc cho mình nhớ. Có đến gần một tháng rưỡi, Tiên lặng lẽ, không nói chuyện với ai, nhìn nhận lại bản thân. Sau này, Tiên nhận ra u sầu khổ não là không tốt, nó không giúp mình tiến bộ mà chỉ ảnh hưởng tinh thần, nên cố gắng thay đổi từ từ".

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc

Xuất thân từ dòng nhạc rock, nổi tiếng qua các bản ballad nhẹ nhàng và những ca khúc dance sôi động, Thủy Tiên bây giờ không đóng gói bản thân với nhạc trẻ nữa, đã có những lúc người ta thấy Thủy Tiên xuất hiện trên sân khấu với những bản tình ca bolero sâu lắng, thậm chí còn phát hành cả album nhạc bolebo.

Ngày 23/10, Thủy Tiên vừa chính thức cho ra mắt album nhạc Bolero Đôi mắt người xưa là tuyển tập gồm 10 ca khúc đã vô cùng quen thuộc với khán giả. Vốn gắn bó với những ca khúc trẻ trung như pop ballad hay dance, việc Thủy Tiên chuyển mình sang dòng nhạc trữ tình bolero, đầu tư nghiêm túc, chỉn chu thành một CD khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 11, Thủy Tiên sẽ mang đến một minishow hoành tráng với các ca khúc: Dành cả thanh xuân để yêu ai đó, Em không buồn đâu, Thư gửi anh, Em đã yêu.

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc

Cũng tại chương trình, sự xuất hiện của Quang Vinh sau nhiều năm vắng bóng mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Chia sẻ về khoảng thời gian ấy, Quang Vinh nói: “Bởi vì những chuyện không vui trong cuộc sống, Quang Vinh đã tạm xa sân khấu âm nhạc trong suốt 3 năm, dành thời gian chiêm nghiệm lại bản thân và thực hiện những điều mình muốn trải nghiệm, mà không phải là nghệ thuật”. Cũng tại đây, nhân ngày lễ tri ân thầy cô 20/11 sắp đến, Quang Vinh cũng dành những lời chúc tốt đẹp đến hai người thầy và cô đã dìu dắt Quang Vinh bước vào con đường âm nhạc.

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc
Quang Vinh

Là một trong những ca sĩ kỳ cựu và danh tiếng của showbiz Việt, Quang Vinh còn nổi danh là ca sĩ bước ra từ trứng vàng của “hội nhà giàu”, nhưng chàng hoàng tử ngày nào, giờ đây thật bình dị và lặng thầm khi đến tham dự chương trình không cần ekip, cũng chẳng lái xe riêng. Lặng lẽ bắt taxi đến rồi lặng lẽ đón taxi về… chỉ một mình.

Gần đây, Quang Vinh có cho ra mắt hai video cover hai bài hát “ruột” của mình là Phai dấu cuộc tình Tình yêu tìm thấy. Hai video nhận được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ.

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc
Hồ Quang Hiếu

Cùng với Thuỷ Tiên và Quang Vinh, Hồ Quang Hiếu sẽ góp mặt với hai ca khúc Cô đơnBận lòng. Tại đây, anh chia sẻ về kế hoạch phát hành album nhạc xuân vào dịp tết 2018, sản phẩm lần này sẽ được lấy cảm hứng từ mùa xuân ở Tây Bắc. Tuy nhiên, sau thành công vang dội của Con bướm xuân, Hồ Quang Hiếu cảm thấy áp lực trong việc tiến hành phát hành sản phẩm nhạc xuân mới. Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc anh có muốn thử sức với dòng nhạc bolebro không, Hồ Quang Hiếu nói: “Bolero là một dòng nhạc rất sâu lắng, cần phải có sự trải đời nhất định mới có thể truyền tải được hết những gì mà bolero chất chứa, nên Hiếu sẽ để dành lại dự án này cho nhiều năm sau, còn bây giờ thì chưa tự tin”. Tuy nhiên, anh cũng không ngại thử sức khi cover lại một đoạn bolero trong bài hát Cho vừa lòng em.

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc
Chi Dân

Chi Dân có lẽ là cái tên đang rất được quan tâm trong thời gian này, khi vinh dự cùng Tóc Tiên, Sơn Tùng, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn lọt vào Top 5 trong danh sách đề cử “Đại diện Việt Nam” của lễ trao giải châu Á MAMA 2017.

Được biết đến từ Hit Điều anh biết, Chi Dân đang dần khẳng định mình không chỉ trên con đường ca hát mà cả sáng tác. Năm 2016 anh lấn sân sang nhạc xưa và đoạt giải Á quân Hãy nghe tôi hát, được danh ca Phương Dung tặng danh hiệu “Hoàng tử bolero”. Năm 2017, anh cho ra mắt 2 ca khúc Có được không em 1234 thu hút hàng triệu lượt view. Cái tên Chi Dân đã không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc Việt.

Sau tất cả, tiêu chí lựa chọn của MAMA năm nay có lẽ chính là những nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật năng nổ, đạt được nhiều thành tựu trong năm và sở hữu lượng fan đông đảo.

Hoạt động quá chăm chỉ, những phút mệt mỏi của Chi Dân phía sau hậu trường là điều không thể tránh khỏi. Thần tượng khi mệt mỏi thì cũng “bất chấp” như ai, hình ảnh Chi Dân tranh thủ “ngủ bụi” trên ghế bố trước buổi ghi hình khiến fan vừa thương vừa xót.

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc
Phương Trinh Jolie

Cùng xuất hiện trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 11 còn có sự góp mặt của các tên tuổi cực hot khác như: Phương Trinh Jolie với Nếu yêu thương là chuyện một ngườiI don’t care; Khổng Tú Quỳnh với Yêu anh và hãy như lời anh hứa; S.T sâu lắng, nhẹ nhàng với Vì anh luôn ở đây; Lê Thiện Hiếu với Người ta và anh; Vũ Thảo My sexy hết cỡ với Call you an angle; nhóm nhạc Lime với ca khúc sôi động Toc toc toc; S - Girl cá tính với hai ca khúc I gotta fellingTự tin.

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc
Khổng Tú Quỳnh
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc
Lê Thiện Hiếu
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc
Nhóm Lime
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc
Nhóm S - Girl

Chương trình Âm nhạc & Bước nhảy chủ đề Chuyện anh vẫn chưa kể do VTV9 phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 4/11/2017 trên kênh VTV9.

Trailer Âm nhạc & Bước nhảy tháng 11:

thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc Emporio Armani và bộ sưu tập Thu Đông hút... sao
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc Lưu Hương Giang xuất hiện cùng Maya tại sự kiện mới
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc Thuỷ Tiên: 'Tôi và Công Vinh đều là những người chai sạn trước thị phi'
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc Thủy Tiên tái hiện hình ảnh người phụ nữ Đông Dương
thuy tien duoc cong vinh thuc tinh tham vong de co hanh phuc Thủy Tiên gây bất ngờ với album Bolero do chính Công Vinh biên tập

Mi Ty

Hình ảnh: Hoàng Trọng