Tiền tỷ được đổ vào phần 2 của IRIS - Prometheus

(TGĐA) - Không chỉ đổ hàng tỷ won cho bộ phim tiếp theo của bom tấn IRIS, đài KBS còn dự tính mời cả diễn viên Hollywood vào dự án phim mới có tên Prometheus: War of fire. 

tien ty duoc do vao phan 2 cua iris prometheus Điểm mặt những cậu ấm cô chiêu của các ngôi sao trở thành người mẫu
tien ty duoc do vao phan 2 cua iris prometheus Những điều chưa biết về tài tử Lee Byung Hun
tien ty duoc do vao phan 2 cua iris prometheus
KBS đang lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo của phim bom tấn IRIS có tên gọi Prometheus

Prometheus xoay quanh những nhà khoa học Bắc Hàn nắm giữ thông tin về vũ khí hạt nhân của đất nước này bị mất tích một cách bí ẩn và cuộc chiến của những quốc gia khác tìm kiếm những nhà khoa học này vì mục đích riêng của mình. Tham gia vào cuộc tìm kiếm này, Hàn Quốc cử một nhóm các điệp viên tinh nhuệ nhất và một người li khai Bắc Hàn. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ gặp một cô gái bí ẩn nắm giữ chìa khoá đằng sau vụ mất tích.

tien ty duoc do vao phan 2 cua iris prometheus
Nhà sản xuất của Prometheus từng tạo ra nhiều tác phẩm ăn khách trong đó có The princess's man

Kịch bản của Prometheus cũng khá giống với người anh tiền nhiệm của nó làIRIS xoay quanh những điệp viên Bắc Hàn, Nam Hàn, và cuộc chiến hạt nhân. Bộ phim cũng sẽ do đạo diễn Choi Ji Young của IRIS chỉ đạo. Nhà sản xuất của Prometheus cũng là nhà sản xuất của một bộ phim đình đám khác là The princess's man (Moon Chae Won, Park Shi Hoo).

KBS quả thực rất "chịu chi" cho dự án phim này: khoảng 30 tỷ won (gần bằng 30 triệu USD), quay phim tại 5 quốc gia khác nhau, và dự báo nhà sản xuất không chỉ mời diễn viên thuộc hàng "khủng" tại Hàn mà còn mời cả diễn viên Hollywood tham gia đóng vai các điệp viên nước ngoài. Các nhà sản xuất chưa chi cũng đã đàm phán với các nhà phân phối phim quốc tế để bán bản quyền phim sang các kênh xem phim trực tuyến.

Prometheus sẽ hoàn thành giai đoạn casting sớm và bắt đầu quay phim để kịp lên sóng vào đầu năm 2018.

tien ty duoc do vao phan 2 cua iris prometheus Song Seung Hun nói gì khi 'Black' bị so sánh với 'Yêu tinh'?
tien ty duoc do vao phan 2 cua iris prometheus Song Seung Hun bị chê không đẹp trai bằng... bố của mình
tien ty duoc do vao phan 2 cua iris prometheus Lưu Diệc Phi viết tâm thư, ngấm ngầm thừa nhận đã chia tay với Song Seung Hun?
tien ty duoc do vao phan 2 cua iris prometheus Song Seung Hun thủ vai thần chết, đóng cặp cùng 'bình hoa di động' Go Ah Ra?

An Trần