Tim “nữ tính” trong series hài

(TGĐA Online) - Trong clip mới của series hài “bao bựa” trên kênh Ghiền Mì Gõ, ca sỹ - diễn viên Tim đã khiến cho khán giả không thể nhịn cười với một cái kết không ai ngờ tới trong một trận đánh ghen nảy lửa. Sự thật làm đau lòng không biết bao nhiêu các fan hâm mộ nữ.

Tim-2

Vượt qua những tin đồn thồi về hạnh phúc gia đình rạn nứt, gia đình của ca sỹ Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn luôn sống trong hạnh phúc cùng cậu con trai kháu khỉnh. Hơn nữa, Tim liên tục bận rộn với nhiều vai trò mới. Sau vai trò MC trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật, vừa qua Tim còn tham gia series hài Ghiền Mì Gõ (cùng nhiều tên tuổi khác như Ngô Kiến Huy, Khởi My, Gino Tống…).

Trong tập 21 “Sữa Tươi Nguyên Chất” của Ghiền Mì Gõ, Tim gây ấn tượng mạnh bằng vai diễn lạ, độc đáo, hài hước mà trước đây Tim chưa từng đảm nhận. Trái ngược với ngoại hình điển trai và manly của Tim, vai diễn mới này “nghịch đảo” hoàn toàn với hình tượng “Hoàng tử” anh đã gây dựng, mang đến cho khán giả những giây phút “cười ngất” và không bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ bắt gặp một “Hoàng tử” như thế.

gia_dinh_TIM

Dù chỉ tham gia với vai trò khách mời, nhưng Tim đã khẳng định được khả năng diễn xuất và nhập vai của mình. Là một người chưa từng được đào tạo qua lớp học diễn xuất nào, song vai diễn đồng tính trong Ghiền Mì Gõ không “làm khó” được Tim.

Nói về vai diễn đặc biệt này, anh chia sẻ “Tim thường xuyên theo dõi kênh Ghiền Mì Gõ và thật sự yêu thích các ý tưởng độc đáo, vui nhộn và phong cách của ekip. Tim thật sự bất ngờ khi được mời vào vai diễn này và nghĩ là quay chơi trong lúc Tim quay MV mới nhưng không ngờ nhận được nhiều lời bình luận dí dỏm của các bạn. Tim thấy rất vui và nếu có cơ hội vẫn muốn hợp tác với Ghiền Mì Gõ thêm nhiều lần nữa”.

Ghiền Mì Gõ là kênh phim hài “bựa” dù mới ra mắt đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng YouTube khi chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt đã có hơn 20 clip được phát hành, thu hút bình quân hơn 500.000 lượt xem mỗi clip. Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu và đậm chất giải trí đôi khi là các tình huống “éo le”, “khó đỡ”, “đứng hình” của các nhân vật. Ghiền Mì Gõ đang “làm mưa làm gió” khi liên tục được đông đảo khán giả quan tâm và chào đón, chờ đợi những tập tiếp theo mỗi tuần. Dàn diễn viên trẻ đẹp, những gương mặt mới lạ và thu hút cùng sự góp mặt của các nhân vật khách mời: Ngô Kiến Huy, Tim, Khởi My, Kenny Sang, Viễn Thiện “bản sao” Sơn Tùng MTP… đã làm nên một Mì Gõ đầy sức hút như một “quả bom nam châm” đang “kéo” khán giả về phía mình.

M.Tuyền