Tin Tin lần đầu đứng chung sân khấu với cha ruột

(TGĐA) - Sau thành công của minishow Người Hùng Tí Nị, cặp thầy trò được yêu thích bậc nhất Người Hùng Tí Hon –Tuấn Kiệt & Tin Tin tiếp tục thực hiện minishow thứ hai mang tên Gấu Trúc trở lại, sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 29/11/2016 tại Phone Cafe Acoustic (218Thành Thái, Cư xá Bắc Hải, Phường15, Quận 10, TP.HCM). Tại minishow show này, Tin Tin sẽ lần đầu diễn cùng cha ruột là ca sỹ Dương Hiếu Nghĩa.

tin tin lan dau dung chung san khau voi cha ruot

Vốn thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ cha, ngay từ khi còn bé, “thần đồng” Tin Tin đã bộc lộ đam mê ca hát. Sau khi tham gia chương trình Người Hùng Tí Hon mùa 2, Tin Tin càng có điều kiện để phát huy khả năng của mình. Dưới sự hỗ trợ của “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt, Tin Tin không chỉ ca hát mà còn diễn kịch, nhảy múa cực điêu luyện. Chính nhờ sự đa năng, lém lỉnh đó, Tin Tin đã gây ấn tượng mạnh với khán giả màn ảnh nhỏ và được ưu ái gọi bằng những cái tên như “Thần đồng 5 tuổi”, “Cậu bé gấu trúc”, “Cục ba rọi Tin Tin”.

tin tin lan dau dung chung san khau voi cha ruot
Biệt đội gấu trúc

Trong suốt thời gian Tin Tin tham gia Người Hùng Tí Hon mùa 2, ca sỹ Dương Hiếu Nghĩa vì bận rộn công việc riêng nên không thể đến cổ vũ cho con trai của mình. Dương Hiếu Nghĩa cho biết, anh vẫn luôn tự hào rằng Tin Tin chẳng những có cơ hội thể hiện tài năng mà còn chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Như một lời tri ân sau thành công của chương trình, Dương Hiếu Nghĩa quyết định cùng Tin Tin xuất hiện trong minishow Gấu Trúc trở lại.

tin tin lan dau dung chung san khau voi cha ruot
Ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa

Nói về đêm diễn duy nhất đặc biệt này, “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt bộc bạch: “Mọi công tác chuẩn bị cho chương trình đang được gấp rút thực hiện. Từ sau khi giành chức Quán quân Người Hùng Tí Hon, cái tên Gấu Trúc đã được nhiều khán giả biết đến. Kiệt muốn thực hiện đêm diễn như một lời tri ân sâu sắc và là món quà tinh thần gửi đến khán giả, những ai đã yêu mến Tin Tin cũng như Tuấn Kiệt. Được đứng trên sân khấu trình diễn cho mọi người xem với Tuấn Kiệt – Tin Tin đã là một niềm vui lớn lao. Vậy nên Kiệt đã ấp ủ kế hoạch thực hiện chương trình, mong rằng sẽ luôn được khán giả yêu thương và ủng hộ”.

tin tin lan dau dung chung san khau voi cha ruot
Thiên Khôi
tin tin lan dau dung chung san khau voi cha ruot
Mẫn Nhi

Lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện trên một sân khấu, Dương Hiếu Nghĩa – Tin Tin không tránh được sự hồi hộp. Tuy nhiên, với sự trợ lực của Tuấn Kiệt, cặp cha con đình đám này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí hài hước và vui nhộn. Lần xuất hiện cùng nhau này cũng xoá tan những nghi ngờ về mối quan hệ không hoà hợp giữa cha con Dương Hiếu Nghĩa & Tin Tin.

tin tin lan dau dung chung san khau voi cha ruot
Tin Tin
tin tin lan dau dung chung san khau voi cha ruot
Thanh Hà

Ngoài những tiết mục có sự tung hứng của Tin Tin – Dương Hiếu Nghĩa – Tuấn Kiệt, minishow Gấu Trúc trở lại còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt: “Cậu bé Mai Ka” Thiên Khôi, “Cậu bé nhảy múa” Minh Quân”, “Học trò Thái Trinh” Mẫn Nhi, “Mỹ nữ sún răng” Thanh Hà. Mỗi tiết mục của các khách mời đều được chuẩn bị chu đáo, thể hiện sự trân trọng dành cho khán giả mà ekip tổ chức luôn muốn hướng đến.

Mi Ty