''Tình địch'' cười nhạo khi Ngọc Trinh bị tỷ phú bỏ?

(TGĐA) - Dù đã bốn ngày trôi qua nhưng chuyện chia tay giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Nữ hoàng nội ý Ngọc Trinh vẫn chưa hết hot. Chính vì thế, bất cứ một phát ngôn nào của giới Showbiz về cặp đôi này cũng đều gây sự chú ý của dư luận.

tinh dich cuoi nhao khi ngoc trinh bi ty phu bo Hậu chia tay, Ngọc Trinh bỏ bán nhà, tương lai đen?
tinh dich cuoi nhao khi ngoc trinh bi ty phu bo Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh: Hành động cao thượng bất thường
tinh dich cuoi nhao khi ngoc trinh bi ty phu bo Lý do tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh là đây
tinh dich cuoi nhao khi ngoc trinh bi ty phu bo Tỷ phú Hoàng Kiều: "Ngọn gió tình yêu với Ngọc Trinh đã mất"
tinh dich cuoi nhao khi ngoc trinh bi ty phu bo
Khánh My "đá xéo" Ngọc Trinh ngay trên sóng truyền hình

Mới đây, Khánh My đã có phát ngôn về tình yêu trên sóng truyền hình, phát ngôn này của cô đã rất thu hút chú ý của dư luận bởi cô được coi là tình địch cũ và rất hay "đá xéo" Nữ hoàng nội y. Khánh My muốn nhắn nhủ đến Ngọc Trinh rằng muốn hạnh phúc thì phải tự phấn đấu, lao động, ngồi không dựa dẫm đại gia thì chắc chắn nhận trái đắng

Cụ thế, cô ca sĩ bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu rằng: "Với My, người ta phấn đấu đến cuối cùng chỉ là để được sống hạnh phúc. My muốn mình lao động chăm chỉ và sống thật hạnh phúc".

Cũng giống như mọi lần, câu nói này của cô nàng lại được cho là đang "xỉa xói" chân dài Venus. Phải chăng cô nàng muốn nhắn nhủ đến Ngọc Trinh rằng muốn có hạnh phúc thì phải biết chăm chỉ làm việc, phải biết phấn đầu chứ còn cứ ngồi không chờ sự chu cấp của đại gia thì cuối cùng sẽ hưởng cái kết đắng ngắt.

Hơn nữa, cũng trong chương trình này cô cũng khẳng định rằng mình là tuýp phụ nữ của công việc, luôn nỗ lực không ngừng và luôn tự phấn đấu đạt được những thành công. Có lẽ với phát ngôn này, cô nàng đang ngầm khẳng định chân dài Venus "không có cửa" để so bì với cô.Khánh My cho rằng cô luôn nỗ lực và tự đi trên chính đôi chân của mình nên cảm thấy hạnh phúc viên mãn khi gặt hái được thành công của riêng mình. Còn Ngọc Trinh không muốn tự thân vận động mà chỉ muốn dựa dẫm vào đại gia, khi chán chường bị bỏ rơi phũ phàng sẽ không tránh khỏi đau đớn.

Cách đây hơn nửa năm, Khánh My bị vướng vào nghi án cướp đại gia 8 năm giấu mặt của Ngọc Trinh, khi đó, 2 chân dài đã có những màn "đấu khẩu" nảy lủa trên mặt báo và mạng xã hội. Thậm chí Ngọc Trinh còn bóng gió gọi tình địch là "yêu nhền nhện".

Khánh My ngay lập tức cũng đã đáp trả lại: "Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là "yêu nhền nhện" nữa. Thật quá đáng. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người."

Trước đó, Khánh My cũng từng có màn "đá xéo" Ngọc Trinh bằng bài viết dài về Nghệ thuật và Sắc đẹp trong đó có "đả động" đến những cụm từ vốn đã gắn liên với "nữ hoàng nội y" như "chân dài óc ngắn, sắc đẹp tỷ lệ thuận với độ thông minh". Mặc dù cả hai đều không chỉ mặt điểm tên rõ ràng nhưng ai cũng thừa hiểu, hai cô nàng đang muốn ám chỉ đến đối phương.

Có thể thấy rằng, nhìn thấy đối phương bị tỷ phú nhiều tuổi bỏ rơi một cách phũ phàng như thế này, chân dài Khánh My chắc hẳn rất hả hê trong lòng, đây cũng là cơ hội "ngàn năm có một" để cô công kích, dè bỉu đối phương. Vậy nên, những chia sẻ bất ngờ của cô về tình yêu trên sóng truyền hình hiển nhiên phải có 7 - 8 phần là nhắm tới Ngọc Trinh.

tinh dich cuoi nhao khi ngoc trinh bi ty phu bo
Hari Won cũng vướng nghi án lấy scandal của Ngọc Trinh để làm màu bản thân

Cô không phải sao Việt duy nhất lên tiếng về chuyện tình ồn ào này. Cách đây vài ngày, Hari Won bỗng nhiên chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự thương xót cho Ngọc Trinh mặc dù hai cô nàng không hề biết nhau trước đó. Hari viết: "Không biết câu chuyện như nào. Nhưng trước mặt là thấy thương cho cô ấy".

Ngay lập tức, nhiều fan của cô nàng đã vào để bày tỏ sự đồng cảm với dòng chia sẻ của thần tượng, một số khác thì lại khen rằng cô nàng Hari suy nghĩ chín chắn, thấu đáo nên đã có được một tấm chồng tốt, hạnh phúc viên mãn, còn Ngọc Trinh tham của, bồng bột nên mới nhận lại trái đắng.

Có lẽ fan hâm hộ đã nói đúng điều mà Hari muốn truyền tải đến khán giả qua dòng trạng thái tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đầy ẩn ý này. Cô nàng bị nghi ngờ mượn scandal của đồng nghiệp để PR, làm màu cho bản thân.

tinh dich cuoi nhao khi ngoc trinh bi ty phu bo Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh: Hành động cao thượng bất thường

(TGĐA) - Dân mạng chỉ trích, đồng nghiệp bức xúc vì hành động không quân ...

tinh dich cuoi nhao khi ngoc trinh bi ty phu bo Lý do tỷ phú Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh là đây

(TGĐA) - Cư dân mạng "săn lùng" chia sẻ của Ngọc Trinh trên Instagram đã ...

tinh dich cuoi nhao khi ngoc trinh bi ty phu bo Tỷ phú Hoàng Kiều: "Ngọn gió tình yêu với Ngọc Trinh đã mất"

(TGĐA) - Trên trang cá nhân vào sáng 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều thông báo chia ...

Theo Đất Việt