Tình đời nghệ sĩ

(TGĐA Online) - Tối 06/11, chương trình Đại nhạc hội chủ đề Tình đời nghệ sĩ do vợ chồng diễn viên Gia Bảo khởi xướng, với sự tham gia đông đảo các nghệ sĩ NSND Bạch Tuyết, Việt Trinh, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phương Hồng Thủy, ca sĩ Phi Nhung, Thanh Ngọc, nghệ sĩ hài Việt Hương, Trấn Thành... đã được thực hiện tại sân khấu Trống Đồng để gây quỹ cho người mẫu Duy Nhân chữa trị căn bệnh ung thư bạch cầu cấp và nghệ sĩ cải lương Vũ Phong -diễn viên Nhà hát Trần Hữu Trang điều trị ung thư gan.

(TGĐA Online) - Tối 06/11, chương trình Đại nhạc hội chủ đề Tình đời nghệ sĩ do vợ chồng diễn viên Gia Bảo khởi xướng, với sự tham gia đông đảo các nghệ sĩ NSND Bạch Tuyết, Việt Trinh, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phương Hồng Thủy, ca sĩ Phi Nhung, Thanh Ngọc, nghệ sĩ hài Việt Hương, Trấn Thành... đã được thực hiện tại sân khấu Trống Đồng để gây quỹ cho người mẫu Duy Nhân chữa trị căn bệnh ung thư bạch cầu cấp và nghệ sĩ cải lương Vũ Phong - diễn viên Nhà hát Trần Hữu Trang điều trị ung thư gan.

Tien_Luat_Thu_Trang

Vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang đã nhiệt tình tham gia buổi diễn với tiểu phẩm Kén rể cùng nghệ sĩ hài Minh Trọng. Thu Trang - Tiến Luật trong tiểu phẩm lại là hai anh em ruột. Thay mặt em mình, anh trai đăng bảng "Kén rể" cho cô em gái. "Ứng cử viên" Minh Trọng đã vượt qua những thử thách, tưởng chừng không thể vượt qua bời người anh khó tính này. Vỡ lẽ ra, chính cô em Thu Trang đã "hé lộ" đáp án cho người yêu của mình từ trước để qua mặt anh trai mình.

Cùng với nhiều tiết mục khác, vở diễn đã bị rút ngắn do thời lượng chương trình đã vượt quá thời gian quy định do sự nhiệt tình của các nghệ sĩ. Các nghệ sĩ phải kết hợp với nhau trong một số tiết mục để có thể đảm bảo được thời lượng chương trình.

Ngoài việc không nhận cát sê, các nghệ sĩ còn chung tay quyên góp thêm để ủng hộ cho Duy Nhân và Vũ Phong. Tổng số tiền quyên góp được lên đến 338,5 triệu đồng, trong đó 25,1 triệu trao cho nghệ sĩ cải lương Vũ Phong - diễn viên Nhà hát Trần Hữu Trang điều trị ung thư gan; 213,4 triệu trao cho chị của diễn viên Duy Nhân. Sáng 07/11, diễn viên Duy Nhân sẽ bước vào đợt hóa trị đầu tiên.

M.T (Ảnh: Thước Kiên)