Tình đời siêu sao và mặt trái của showbiz

(TGĐA Online) - Phía sau hào quang và danh vọng, showbiz là nơi đầy cạm bẫy và mưu toan. Chàng ca sĩ nhiều scandal phải vượt qua cám dỗ để có thể cứu lấy tên tuổi và giành lại được tình yêu chân thành. Phim Thái Lan do Công ty Lasta nhập khẩu phát sóng mỗi ngày lúc 21h30 từ ngày 27/7/2014 trên kênh Let’s Viet.

tinh_doi_sieu_sao

Rin là ngôi sao hàng đầu Thái Lan, hoàn hảo về mọi mặt nhưng lại thường vướng vào scandal vì bản tính nóng nảy và bất cần. Nhằm cứu vãn tên tuổi của anh, công ty quản lý quyết định sẽ phát hành một cuốn nhật ký, để thông qua đó khiến người hâm mộ có thể đồng cảm và thấu hiểu Rin nhiều hơn. Đồng thời, toàn bộ số tiền thu được từ cuốn nhật ký sẽ được ủng hộ cho quỹ từ thiện, góp phần củng cố thêm hình tượng tốt đẹp cho Rin.

Sau quá trình tìm kiếm, Palm, một nữ nhà văn trẻ mới ra nghề, được lựa chọn sẽ trở thành cây bút chính cho dự án. Palm được yêu cầu chuyển đến sống cùng Rin để thu thập thông tin thực tế và chính xác nhất. Cũng từ đây, vô số rắc rối và mâu thuẫn giữa chàng ca sỹ ngôi sao “tai tiếng” và cô nàng nhà văn tomboy bắt đầu… Cứ ngỡ giữa hai con người xa lạ, hoàn toàn khác biệt về thân phận cũng như tính cách, sẽ không thể nào chung sống hòa hợp chứ đừng nói gì đến chuyện “mến thương” nhau. Thế nhưng, tình yêu luôn chứng tỏ nó là thứ sức mạnh kỳ diệu, nằm ngoài mọi toan tính. Sau thời gian cùng nhau chia sẻ không gian sống, đối mặt với đủ chuyện vui - buồn, giữa Rin và Palm có điều gì đó dường như đang đổi thay từng ngày, đặc biệt là cảm xúc dành cho đối phương.

tinhdoisieusao

Tuy nhiên, giữa chốn showbiz đầy thị phi, mối tình mới vừa chớm nở của cả hai gặp phải không ít khó khăn, thử thách. Đó là những chiêu trò quỷ quyệt của nữ minh tinh Nichada, dùng mọi cách nhằm chiếm đoạt Rin về cho mình; là những âm mưu thâm độc của Subodin, tay diễn viên hết thời rất căm ghét Rin vì đã giành hết hào quang của anh ta; và đặc biệt là Windy, người đàn bà nham hiểm giả vờ có thai để tống tiền Rin… Và cuộc chiến với nhiều thế lực của Rin bắt đầu.

Hồng Liên