Tình yêu có thể tồn tại sau những vụ xì căng đan?

1. Jesse James và Sandra Bullock

(TGĐA Online) - Tình yêu của các chính trị gia tên tuổi, những ngôi sao hàng đầu Hollywood, cả những vận động viên huyền thoại, liệu có thể tồn tại sau mỗi vụ xì căng đan đình đám?


Xì căng đan: Vài tuần sau khi giành được tượng vàng Oscar danh giá, nữ diễn viên Sandra Bullock hay một tin đau lòng: người chồng với 5 năm chung sống hạnh phúc của cô đã ngoại tình với một cô người mẫu hình xăm nóng bỏng trong suốt 11 tháng.



Liệu tình yêu có thể tồn tại?: quá sớm để nói được bất cứ điều gì. Hiện tại hoa hậu FBI đã chuyển đồ ra khỏi căn nhà mà hai người chung sống và hủy bỏ kế hoạch tới ra mắt bộ phim The Blind Side ở Luân Đôn. James cũng lên tiếng chính thức xin lỗi cô cùng các con bởi sự suy nghĩ không thấu đáo của mình.

2. Jon và Kate Gosselin

Xì căng đan: Những bức ảnh Jon tiệc tùng với nhiều cô gái trẻ bị công khai trên các trang báo.



Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Và trong khi anh cố gắng phủ nhận tin đồn thì mối quan hệ giữa hai ngôi sao của chương trình thực tế nổi tiếng “Jon and Kate plus” ngày càng tồi tệ. Họ lần lượt vạch tội và liên tục kể xấu nhau trước công chúng. Bây giờ hai người đã ai đi đường nấy.

3. Tiger Woods và Elin Nordegren

Xì căng đan: Hơn mười hai người phụ nữ đã công khai thừa nhận họ có quan hệ bí mật với tay golf số một thế giới Tiger Woods.



Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Điều này sẽ sớm được quyết định. Sau vụ xì căng đan, vận động viên huyền thoại này đã mở cuộc họp báo công khai xin lỗi vợ, người thân, bạn bè, cùng các fan của mình. Anh cũng đến trại cai nghiện sex và làm mọi cách để chuộc lỗi với vợ. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Nordegren cũng muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của mình với Woods, và mục sư của cặp đôi này tiên đoán rằng họ sẽ làm được điều đó. Hiện tại, người đẹp Thụy Điển đã dọn về nhà và có lẽ cơn sóng gió đã qua.

4 . Eliot và Silda Spitzer

Xì căng đan: Một trong những vụ bê bối tồi tệ nhất của chính giới New York khi thống đốc của bang Eliot Spitzer bị phát hiện có lính líu đến một đường dây gái gọi cao cấp. Ông đã từng chi 80.000 USD cho gái gọi.




Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Thống đốc bang New York Silda Spitzer buộc phải tổ chức họp báo công khai xin lỗi các công dân và từ chức ngay sau khi vụ việc bị bại lộ. Hình ảnh bà Silda đứng bên cạnh chồng trong cuộc họp báo chứng tỏ rằng bà đã sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm của ông. Hiện tại hai người vẫn đang có một cuộc sống khá yên ả tại New York.

5. Hugh Grant và Elizbeth Hurley

Xì căng đan: Cũng dính vào cô gái gọi tên Divine Brown, vụ xì căng đan năm 1995 đã đưa sự nghiệp của nam tài tử Hugh Grant bên bờ vực thẳm.


Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Sau đó anh đã phải công khai xin lỗi gia đình và người bạn gái Elizabeth Hurley trong chương trình The Tonight Show. Nhưng cuộc tình 13 năm không thể kéo dài sau đó. Hai người chia tay nhau năm 1998. Cho đến tận bây giờ, Hugh Grant và Elizbeth Hurley vẫn duy trì tình bạn, không những thế Grant còn nhận làm cha đỡ đầu con trai của Hurley - Damian.

6. Jude Law và Sienna Miller

Xì căng đan: Năm 2006, cặp đôi mới đính hôn đã đường ai nấy đi khi nam tài tử Law thừa nhận rằng anh đã có quan hệ ngoài luồng với cô bảo mẫu Daisy Wright.



Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Hai người đã nhiều lần cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng không thành công. Sienna cũng đã trải qua một số cuộc tình sau đó, Law cũng không chịu ở lâu một mình nên có nhiều mối tình chớp nhoáng khác. Nhưng có lẽ, cặp uyên ương này không thể xa nhau lâu hơn được nữa. Tình cờ tham gia sân khấu kịch Broadway đã giúp hai người nối lại tình xưa nghĩa cũ. Càng ngày, người ta càng thấy Law và Miller sánh vai đi mua sắm và ăn tối cùng nhau nhiều hơn.

7. Dennis Quaid và Meg Ryan

Xì căng đan: Mối quan hệ quá mức thân thiết với bạn diễn Russell Crowe trong Proof of Life của Meg Ryan khiến cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm tan vỡ. Mặc dù cô vẫn liên tục phủ nhận cuộc tình vụng trộm này là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong gia đình.



Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Cuối cùng thì chồng cô - nam tài tử Quaid đã đệ đơn ly dị. Đau đớn hơn khi không lâu sau đó tình cảm của Ryan và Crowe cũng tan vỡ.

8. Vile Fuallaau và Mary kay Letourneau

Xì căng đan: Vụ xì căng đan tình yêu cấm đoán của Mary kay Letourneau được coi là vụ án tai tiếng nhất trong lịch sử giáo dục Mỹ. Cô giáo Mary đã có quan hệ tình ái với cậu học sinh Vile mới 12 tuổi và đang học lớp 6.



Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Kết quả của tình yêu này là hai bé gái. Sau 7 năm bị bắt giam do hành vi giao cấu với trẻ em, năm 2005, nhờ lệnh ân xá, hai người đã nhanh chóng kết hôn.

9. John và Elizabeth Edwards

Xì căng đan: Đầu năm 2010, cựu ứng cử viên tổng thổng đảng Dân chủ Mỹ John Edwards thừa nhận rằng mình đã có cô con gái 2 tuổi với người tình cũ Rielle Hunter - một trợ lý của ông trong chiến dịch tranh cử hồi tháng 3/2007.



Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Không thể chịu được nỗi đau bị lường gạt, vợ của ông, bà Elizabeth mặc dù đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư đã quyết định li thân.

10. Andra Agassi và Brooke Shields

Xì căng đan: Việc tay vợt huyền thoại Andre Agassi sử dụng chất ma túy crystal menth (như anh đã thừa nhận trong cuốn tự truyện Open xuất bản năm 2009) đã khiến cuộc hôn nhân khi đó của anh với nữ diễn viên Hollywood Brooke Shields trên bờ vực thảm.



Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Năm 1999 họ li dị. Sau đó anh đã tái hôn với người đồng nghiệp nổi tiếng không kém trong làng quần vợt, Steffi Graf. Hiện tại, cặp đôi này vẫn chung sống rất hạnh phúc.

11. Zac Efron và Vanessa Hudgens

Xì căng đan: Việc những bức ảnh nude của ngôi sao trong High School Musical, Vanessa Hudgens bị phát tán trên mạng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng trong sáng của một ngôi sao tuổi teen như cô.



Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Hudgens đã phải trực tiếp lên tiếng xin lỗi các fan và người bạn trai Zac. Trong lúc sóng gió nhất, việc Zac luôn ở bên cô đã khiến Hudgens thực sự cảm động. Hiện tại, tình cảm hai người vẫn cực kỳ thắm thiết. Nhất là gần đây Zac đã tổ chức cho cô một bữa tiệc sinh nhật cực kỳ vui vẻ và hạnh phúc.

12. Raffaello Follieri và Anne Hathaway

Xì căng đan: Bạn trai của “nàng công chúa” nổi tiếng Anne Hathaway - một doanh nhân người Italia Raffaello Follieri bị cáo buộc 11 tội danh liên quan đến gian lận và rửa tiền và đang chờ ngày xét xử.



Liệu tình yêu có thể tồn tại?: Ngay khi Raffaello Follieri bị bắt, cuộc tình kéo dài bốn năm của Anne Hathaway với anh chàng này cũng kết thúc. Hiện tại cô đang hẹn hò với nam diễn viên Adam Shulman.

Thu Trang.

(Theo People)