Tình yêu vô tận

(TGĐA) - Phát sóng lúc 17g mỗi ngày trên HTV7 kể từ 31/07/2012

Nước sản xuất: Đài Loan

Thời lượng: 24 tập x 45 phút

Diễn viên: Phan Vỹ Bá (vai Lương Cảnh Hạo), Trương Dung Dung (vai Tống Thụy Ân), Lâm Hựu Uy (vai Lý Dân Thạc), Sumiya Nemi (vai Hứa Tâm Khiết)…

4ce87e50e0f67

Cảnh Hạo là học sinh của khoa thể dục khá đẹp trai và hòa đồng với mọi người. Anh được các bạn gái chủ động làm quen nhưng thực sự anh chưa muốn kết bạn với ai cả. Thứ nhất là anh bận mưu sinh, thứ nhì là anh cũng không có tiền và thời gian để đi chơi. Vì toàn bộ tiền bạc anh dùng chữa bệnh cho cha. Một ngày nọ, gian hàng của anh bị cảnh sát đuổi, anh phải đẩy xe trốn vào con hẻm gần đó. Trong lúc cắm cổ chạy thì va phải một cô gái váy đỏ làm hư mất váy của cô ấy. Cố gái đó chính là Tống Thụy Ân, “thiên kim tiểu thư” của một gia đình giàu có.

Bẵng đi một thời gian, Thụy Ân nhận được số tiền bồi thường chiếc váy từ Cảnh Hạo. Thụy Ân nghĩ đây là anh chàng rất có trách nhiệm và bắt đầu muốn tìm Cảnh Hạo để bày tỏ thiện ý. Nhưng lạ một điều, mỗi lần nhìn thấy Cảnh Hạo là Thụy Ân mặt thì đỏ gay còn tim cứ đập thình thịch.

4ce87e62b6f83

Thực ra “Thanh mai trúc mã” của Thụy Ân là chàng bác sĩ Dân Thạc. Từ nhỏ Thụy Ân đã tin vào câu chuyện “dây tơ hồng” mà mẹ cô thường kể và anh Dân Thạc chính là một đoạn đây tơ hồng đó, định mệnh sẽ gắn kết tình yêu của họ. Nhưng Dân Thạc chỉ xem Thụy Ân là em gái mà thôi.

Cảnh Hạo, Thụy Ân – 2 người xa lạ vô tình bị dây tơ hồng vướng vào nên dần dần họ đã xuất hiện trong cuộc sống của nhau. Họ thân thiết với nhau một thời gian, Cảnh Hạo mới biết Thụy Ân có thân thế tốt như vậy. Tuy thế nhưng cô vẫn giúp đỡ cha con Cảnh Hạo một cách rất chân thành. Điều này khiến con người kiên cường độc lập như Cảnh Hạo có một chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Tinh_yeu_vo_tan_1

Ông trời thật trớ trêu, lúc họ xác định sẽ bên nhau suốt đời thì Cảnh Hạo phát hiện một sự thật vô cùng đau đớn. Cha của Thụy Ân chính là người đã gây ra cái chết cho mẹ anh trong vụ tai nạn giao thông năm xưa. Quá khó để lựa chọn giữa tình thân và tình yêu, Cảnh Hạo qua Nhật để trốn chạy tất cả. Nhưng với niềm tin vào tình yêu của mình, Thụy Ân kiên trì chờ đợi Cảnh Hạo trở về. Và dường như định mệnh an bài, 3 năm sau Thụy Ân và Cảnh Hạo gặp lại nhau, nhưng Cảnh Hạo đã trở thành một người khác. Anh chàng đẹp trai với nụ cười nồng ấm không còn nữa, tính cách cũng trở nên lạnh lùng và vô tình. Hơn nữa điều khiến cô quan tâm nhất đó là bên cạnh Cảnh Hạo bây giờ đã có Hứa Tâm Khiết – cô diễn viên nổi tiếng.

Tinh_yeu_vo_tan_2

Nhưng không vấn đề gì, sự thật có như vậy cũng không sao, bởi vì đã 3 năm nay, mỗi ngày Thụy Ân đều cầu nguyện cho Cảnh Hạo xuất hiện. Và sau 3 năm, Thụy Ân cũng đã thay đổi. Bây giờ, tình yêu của Thụy ân cần bắt đầu lại từ đầu, vì Thụy Ân tin rằng tình yêu không có giới hạn và chỉ là sự phân cách của 2 người rốt cuộc cũng vì yêu mà trùng phùng. Sợi tơ hồng của Nguyệt lão nương nương thật ra cũng không tồn tại, tình yêu phát sinh một cách tự nhiên và lặng lẽ. Bởi vì tình yêu là mãi mãi và vô hạn…

M.T