Tổ ấm gió lùa: Góc khuất của mọi gia đình

(TGĐA Online) - Bộ phim khắc họa một cách tinh tế chân dung cuộc sống bằng những góc khuất tưởng chừng đơn giản nhưng rất sâu cay, ý nghĩa. Phim 30 tập do NSƯT đạo diễn Bùi Cường thực hiện, Công ty phim Blue Light sản xuất, phát sóng lúc 19h45 mỗi ngày trên kênh SCTV14, từ 18/9/2015.

to_am_gio_lua

Ông Tâm là trưởng họ có trách nhiệm trông coi nhà thờ tổ. Nhưng ông chỉ có hai cô con gái đã lấy chồng. Việc không có con trai nối dõi luôn đè nặng trong ông. Bất ngờ ông Tâm bị tai nạn nặng, tưởng không qua khỏi. Trên giường bệnh, ông gọi Lê, cô con gái cả vào đưa một số điện thoại kèm theo một phong thư và dặn nếu như cha mất, con hãy liên hệ với cô Bắc và đón em về chịu tang cha. Đó là một cú sốc quá lớn đối với vợ con ông Tâm. May mắn thay, ông qua khỏi. Thế là ông Tâm và vợ con ông bắt đầu cuộc đối mặt đầy khó khăn với sự thật này. Giờ đây bà An phải đối mặt với việc chồng dắt về đứa con trai riêng. Nỗi đau quá lớn, bà An suy sụp khi mà dòng tộc nhà ông Tâm hoan hỉ chào đón đứa con trai nối dõi tông đường. Sau cùng được sự động viên của Lê bà An đã quyết định li hôn ông Tâm.

Việc chưa có con là một bi kịch của Lê. Việc chịu đựng sự ghẻ lạnh của mẹ chồng đã khiến Lê nghĩ đến việc trả tự do cho chồng, nhưng chồng Lê kiên quyết bảo vệ Lê. Anh kiên quyết xin mẹ ra ở riêng để bảo vệ hạnh phúc gia đình nhỏ của mình. Ra riêng được một thời gian thì Lê có mang, đem lại hạnh phúc vẹn tròn cho cả gia đình.

toamgiolua2

Lan là con út của ông Tâm, cô có chồng và một con trai, nhưng bi kịch của Lan là phát hiện chồng mình yêu thương một người phụ nữ khác. Tổ ấm của Lan giờ chỉ còn là cái tổ lạnh, Cuối cùng Lan li hôn với Hoàng, cô mở lòng để đón nhận cuộc sống mới sau li hôn.

Trải qua cuộc hôn nhân 10 năm, cho đến một ngày Hoàng gặp Trang, tình yêu chợt đến. Hoàng thấy mình có lỗi khi phản bội vợ, nhưng không sao trốn tránh được tình yêu. Trang cũng yêu Hoàng nhưng không chấp nhận làm người thứ 3. Trải qua thời gian chứng minh, cuối cùng, họ mới chính thức thuộc về nhau.

Phim có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Hữu Châu, Thủy Cúc, Ngân Quỳnh, Thúy Diễm, Ngọc Hùng, Minh Thảo, Hoàng Anh, Phi Thanh Vân, Diệu Hiền, Hoài An, Xuân Hiệp...

Hồng Liên