Toàn cảnh lễ cưới Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai tại đảo Bali

(TGĐA) – Ngày 25/11, lễ cưới lãng mạn của Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai đã được diễn ra tại đảo Bali dưới sự chứng kiến của người thân hai họ và hơn 100 quan khách là bạn bè trong làng giải trí.

tin nhap 20181126205104 Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai tuyên bố làm đám cưới sau khi sinh 2 mặt con
tin nhap 20181126205104 Dám yêu dám hận, họ đã tìm được hạnh phúc đích thật sau khi tái hôn
tin nhap 20181126205104
Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai chụp hình cưới với 3 con gái (bé Ngô Đồng là con gái của Giả Tịnh Văn với chồng cũ)

Lễ cưới được diễn ra từ chiều và kéo dài đến tối tại một resort cao cấp ở đảo Bali, bạn bè trong ngành giải trí đến tham dự gồm: vợ chồng Trương Ý Hàm – Hứa Phú Tường, Tiêu Kính Đằng, Tăng Quốc Thành, Âu Đệ, vợ chồng Khôn Đạt – Kha Giai Yến… riêng Cao Viên Viên do hộ chiếu hết hạn nên ông xã Triệu Hựu Đình thay mặt đến tham dự đám cưới.

Thay vào đó Cao Viên Viên đã thông qua trang cá nhân gửi lời nhắn chúc mừng đám cưới của Giả Tịnh Văn: “Người bạn thân yêu nhất Tịnh Văn, tuy rằng không có mặt ở hiện trường nhưng vẫn có thể hình dung ra khi bạn khoát áo cưới xinh đẹp như thế nào. Sự kiên trì của bạn, nghĩa khí của bạn và hy sinh của bạn đều xứng đáng để bạn nhận được tất cả niềm hạnh phúc trên thế giới này. Chúc cô dâu xinh đẹp nhất Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai mãi mãi hạnh phúc”.

tin nhap 20181126205104
Cô dâu chú rể dành cho nhau nụ hôn lãng mạn

Khi Giả Tịnh Văn vừa bước vào làm lễ cưới, đã không kiềm chế được xúc động, câu đầu tiên cô nói: “Hôm nay được đứng ở đây đối với tôi mà nói là điều không dễ dàng”, sau đó chú rể nắm tay cô dâu đọc lời tuyên thệ: “Chẳng phải chúng tôi đã từng nói sẽ nỗ lực để tạo ra những hồi ức tươi đẹp, thì đây là một chương tươi đẹp nhất trong câu chuyện của chúng ta, cảm ơn em đã tin tưởng anh để anh được trở thành chồng của em, cha của các con, cảm ơn em đã chờ anh 3 năm để chúng ta cùng nhau đứng ở trạm này, những ngày tháng tiếp theo anh sẽ nắm lấy tay em không buông, anh yêu em”.

tin nhap 20181126205104
Tu Kiệt Giai bồng con gái út để Giả Tịnh Văn trao nhẫn cưới.

Đáp lại những lời tuyên thệ đầy cảm động của Tu Kiệt Giai, Giả Tịnh Văn cũng chuẩn bị cho bản thân lời tuyên thệ tận đáy lòng, cô cho rằng trước đây đã không xử lý tốt vấn đề tình cảm, nên từ lâu đã không dám mở lòng, cho đến khi gặp Tu Kiệt Giai và anh đã bước vào cuộc đời cô, cảm ơn anh đã giúp cô hiểu được thế nào là chân lý của tình yêu trong lớp học tình yêu, và cuối cùng cô đã kết lời bằng câu nói “Em yêu anh”.

Năm 2015, Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai đăng ký kết hôn, trong vòng 3 năm họ đã có với nhau 2 mặt con, nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức, vì thế hai người đã đánh dấu mốc ngoặt cho cuộc hôn nhân bằng một đám cưới lãng mạn ở đảo Bali.

tin nhap 20181126205104 Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai tuyên bố làm đám cưới sau khi sinh 2 mặt con

(TGĐA) – Giả Tịnh Văn vừa thông qua trang cá nhân tung bộ ảnh cưới ...

tin nhap 20181126205104 Dám yêu dám hận, họ đã tìm được hạnh phúc đích thật sau khi tái hôn

(TGĐA) - Trong làng giải trí Hoa ngữ, các nghệ sĩ có cuộc sống hôn ...

Trịnh Nghi