Tom Cruise đại thắng phòng vé với Oblivion

(TGĐA Online) - Cuối tuần qua, siêu phẩm hành động, khoa học giả tưởng Oblivion đã càn quét phòng vé với 38.2 triệu USD, dẫn đầu thị trường Bắc Mỹ. Đây là thành công lớn đối với diễn viên chính Tom Cruise, một trong số những nam tài tử được săn đón bậc nhất tại Hollywood dù đã 50 tuổi.

oblivion_dung_dau_phong_ve_2

Oblivion lấy bối cảnh vào năm 2077 khi Trái Đất chỉ còn tồn tại vài người. Phim được công chiếu vào tuần trước được khán giả Mỹ và Canada đón chào nồng nhiệt. Với hơn 30 triệu USD thu về, đây có thể coi là màn công chiếu thành công nhất của Tom Cruise kể từ sau Mission Impossible.

Trong phim, Tom đóng vai Jack Harper, một người thợ sửa máy trên trạm vũ trụ ngoài không gian, trong khi những cư dân còn sót lại đang tìm nơi định cư mới trên Trái Đất. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên da màu gạo cội Morgan Freeman.

oblivion_dung_dau_phong_ve_1

Tom Cruise và Morgan Freeman cùng sánh vai trong Oblivion

Với 120 triệu USD chi phí sản xuất, thu về tổng cộng 150.2 triệu USD toàn cầu tính đến Chủ nhật, Oblivion của hãng Universal đã có một tuần công chiếu thành công như mong đợi.

Doanh thu của Oblivion đã đẩy phim 42 xuống ngôi á quân. 42 là bộ phim kể về ngôi sao da màu đầu tiên chơi tại giải Liên đoàn bóng chày Mỹ và thành công bất ngờ khi đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé tuần trước với 18 triệu USD.

oblivion_dung_dau_phong_ve_3

42 - phim về ngôi sao bóng chày Mỹ đứng thứ 2, sau Oblivion

Đứng ở vị trí thứ 3 là phim hoạt hình thời tiền sử The Croods với 9.5 triệu USD trong tuần thứ 5 công chiếu. Theo ước tính của hãng phân phối 20th Century Fox, phim đã thu về cho Dreamworks 429.4 triệu USD phòng vé toàn cầu.

Đứng cuối top 5 của bảng xếp hạng lần lượt là phim kinh dị hài Scary Movies 5 với 6.3 triệu USD và phim hành động G.I.Joe: Retaliation với 5.8 triệu USD phòng vé.

Phương Thoa