Tom Cruise sẽ từ bỏ giáo phái Scientology để giành lại vợ cũ?

Theo nhiều nguồn tin, tài tử điện ảnh Tom Cruise đang dự định sẽ từ bỏ giáo phái Scientology để có thể giành lại người vợ cũ, nữ diễn viên Katie Holmes.

Cuộc hôn nhân tưởng chừng vô cùng hạnh phúc của cặp đôi Tom-Kat đã bất ngờ đi đến hồi kết vào tháng 8 vừa qua. Nguyên nhân của sự tan vỡ này được đồn đoán xuất phát từ việc giáo phái Scientology đã can thiệp quá sâu vào cuộc sống của họ và Katie không muốn con gái bị ảnh hưởng bởi giáo phái này.

tom


Chỉ hơn 1 tháng sau khi li hôn, Tom đã cảm thấy đây là một sự thất bại. Anh đã nhìn lại mối liên hệ của mình với giáo phái Scientology trong 20 năm qua, trong đó có cả những điều được và mất do giao phái này đem lại.

"Hiện tại, anh ấy đã mất đi thứ quý giá nhất trong cuộc sống, anh ấy nhận ra rằng niềm tin với Scientology có thể không gây hại đến sự nghiệp nhưng đã gây nên sự đổ vỡ không chỉ một mà hai cuộc hôn nhân của mình".

“Đó là một buổi sáng thức dậy tồi tệ và khủng khiếp đối với Tom khi Katie đưa cho anh tờ giấy li hôn. Anh thường cảm thấy mình không thể bị xâm phạm và thất bại. Nhưng khi mất Katie anh ấy đã cảm thấy thất bại".

vnm_2012_491447

“Anh ấy đã mất Nicole và hiện tại là vợ và con gái. Anh luôn luôn tuân thủ các quy định của Scientology nhưng thực sự chúng không đem lại hạnh phúc trong hôn nhân" - một nguồn tin thân cận với cặp đôi này cho hay.

Hiện tại, ở bên ngoài, Tom không truyền bá cho giáo phái này nữa, anh cũng đang tự mình xa lánh họ. Nhiều người cho rằng, Tom làm thế bởi anh nghĩ rằng chính Scientology gây nên sự tan vỡ của anh và Katie.

Cũng theo nguồn tin này "Nếu Tom thực sự rời bỏ Scientology, Katie sẽ xem xét lại. Cô ấy đã yêu Tom, anh ấy là tình yêu thời thơ ấu của cô, phải mất rất nhiều sức mạnh mới phá vỡ được điều đó. Hiện tại, cô ấy yên ổn trong tâm trí nhưng không có tình yêu".

(Theo VnMedia)