Top 3 phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn vừa được phát hành online

(TGĐA) - Thời gian gần đây, Clip TV liên tục lập kỷ lục phát hành online sớm nhất các bộ phim chiếu rạp Việt, cùng điểm mặt những bộ phim chiếu rạp vừa được đơn vị phát hành cho tất cả thành viên đang sử dụng dịch vụ này.

top 3 phim dien anh chieu rap hap dan vua duoc phat hanh online 'Chị Mười Ba' triệu tập anh tài
top 3 phim dien anh chieu rap hap dan vua duoc phat hanh online Trước thềm Halloween, 'Người bất tử' nhá hàng một số phân cảnh khiến khán giả phải 'mệt tim'

Song Lang

top 3 phim dien anh chieu rap hap dan vua duoc phat hanh online

Đứng đầu danh sách là bộ phim kỷ niệm 100 năm cải lương do Ngô Thanh Vân sản xuất, bộ phim được ra rạp vào ngày 17/8 và được phát hành online tại Clip TV vào 1/11. Song Lang lấy bối cảnh Sài Gòn trong thập niên 80 của thế kỷ trước. Chuyện phim bắt đầu từ cuộc gặp gỡ giữa kép hát Linh Phụng (Isaac đóng) và gã đòi nợ thuê xuất thân từ gia đình có truyền thống về cải lương Dũng “Thiên Lôi” (Liên Bỉnh Phát thủ vai).

Khi ở cùng Linh Phụng, Dũng “Thiên Lôi” dần bị cảm hóa và tìm lại tình yêu nghệ thuật mà anh cố chôn giấu. Cả hai đã cùng trải qua một hành trình đặc biệt để trở thành tri kỷ của nhau.

Song Lang gây ấn tượng bởi những khung hình đẹp, góp phần tái hiện thời kỳ vàng son của bộ môn nghệ thuật cải lương. Bộ phim cũng cho thấy sự trưởng thành hơn về diễn xuất của Isaac (chàng Thái tử trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể) và giới thiệu tới khán giả một gương mặt mới giàu tiềm năng của màn ảnh Việt - nam diễn viên Liên Bỉnh Phát.

Mùa viết tình ca

top 3 phim dien anh chieu rap hap dan vua duoc phat hanh online

Mùa viết tình ca được ra rạp vào 31/8 và được phát hành vào 26/10. Nội dung chính của bộ phim là câu chuyện về Bảo Trung – nhạc sĩ tài giỏi của giới âm nhạc với rất nhiều “hit” khủng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc. Vừa đặt chân lên đỉnh cao danh vọng không bao lâu, sự nghiệp của Bảo Trung lao xuống dốc khi trợ lý của anh tố cáo anh đạo nhạc. Ngay lập tức các đơn vị truyền thông và khán giả quay lưng lại với người nghệ sĩ mà ngày hôm trước họ vẫn còn thần tượng. Quá chán nản với thực tại, Bảo Trung đã quyết định đến Mũi Né để gặp lại người bạn thân thuở đại học là Hoàng Phi.

Trên đường đến Mũi Né, Bảo Trung vô tình bị Lam chọi chai rượu thiệt to lên xe để xin quá giang. Hai con người, một vừa bị bạn trai đá, một bị khán giả quay lưng vô tình gặp nhau và bắt đầu mối “nghiệt duyên” của chính họ.

Mùa viết tình ca là một tác phẩm nhẹ nhàng, tập trung chủ yếu vào phần âm nhạc nên câu chuyện của những nhân vật trong phim không được khai thác quá kỹ càng. Nhờ vậy mà khán giả được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động với những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng và những ca khúc mới được viết riêng dành cho bộ phim Mùa viết tình ca.

Tìm vợ cho bà

top 3 phim dien anh chieu rap hap dan vua duoc phat hanh online

Tiếp theo là bộ phim Tìm vợ cho bà, ra rạp ngày 10/8 và được phát hành vào 15/10. Tìm vợ cho bà được làm lại từ Bride for rent (2014) của Philippines, chuyện phim xoay quanh thiếu gia Long (S.T Sơn Thạch). Sau một đêm sinh nhật “tới bến”, anh chàng lỡ tay xài hết tiền cọc của khách hàng rồi lâm vào cảnh nợ nần vì bài bạc. Để giải quyết bài toán tài chính trước mắt, Long tìm đến số tiền thừa kế kếch xù từ bà nội (Thanh Hằng).

Song, anh chàng buộc phải kết hôn mới nhận được số tài sản trên. Tay thiếu gia bèn mở một cuộc thi tuyển vợ giả để qua mặt bà nội. Linh (Jang Mi) - cô gái nhà nghèo cần tiền trang trải cho gia đình - lọt vào mắt xanh của Long. Từ đây, hàng loạt sự kiện dở khóc dở cười khiến cuộc sống của đôi vợ chồng “hờ” chao đảo. Câu chuyện tình yêu dạng Hoàng tử - Lọ Lem vốn không quá mới lạ, nhưng cách xây dựng hai tuyến nhân vật trái ngược và có chiều sâu của Tìm vợ cho bà lại khiến người xem thích thú.

Hiện bạn đã có thể thưởng thức cả 3 bộ phim trên tại Clip TV. Bên cạnh đó, tại Clip TV còn có nhiều bộ phim hấp dẫn khác như Ông ngoại tuổi 30, Siêu sao siêu ngố, Chơi thì chịu, Lộ mặt, Về quê ăn Tết… Ngoài phim Việt, Clip TV còn có kho phim điện ảnh quốc tế với nhiều bộ phim nổi bật khác. Thời gian sắp tới còn chuẩn bị cho ra mắt bộ phim đầu tiên do chính đơn vị tự đầu tư sản xuất.

top 3 phim dien anh chieu rap hap dan vua duoc phat hanh online 'Chị Mười Ba' triệu tập anh tài

(TGĐA) - Sau thành công của web-series Thập Tam Muội, dự án điện ảnh Chị Mười Ba sẽ chính ...

top 3 phim dien anh chieu rap hap dan vua duoc phat hanh online 'Thạch Thảo': Hé lộ những thước phim đậm chất thanh xuân nhưng cũng đầy kịch tính

(TGĐA) - Dự án đầy tâm huyết của đạo diễn Mai Thế Hiệp – phim ...

Mi Ty