Top 50 Nữ sinh duyên dáng 2015 xúc động trước nghị lực kiên cường của các em nhỏ kém may mắn

(TGĐA Online) - Sáng ngày 03/12/2015, top 50 thí sinh vòng Chung kết cuộc thi VMU 2015 đã đến thăm, tặng quà và vui chơi cùng các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp (45 Nguyễn Văn Bảo, Gò Vấp, Tp. HCM).

vong_chung_ket

Dù chỉ mới đến Tp.Hồ Chí Minh vào ngày hôm qua và chưa có thời gian nghỉ ngơi, nhưng top 50 “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” đã có mặt tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp từ rất sớm để chuẩn bị những phần quà dành tặng các em nhỏ kém may mắn. Phát biểu trong buổi gặp gỡ, ông Hoàng Tuấn Việt, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh: “Việc đến thăm, vui chơi và tặng quà cho các em thiếu nhi kém may mắn tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp là một hoạt động thiết thực, giúp các thí sinh VMU có thể hiểu hơn về những mất mát và thiếu thốn của các em nhỏ kém may mắn. Qua hoạt động này, Ban tổ chức cuộc thi cũng mong muốn được san sẻ phần nào những khó khăn đối với các thầy cô giáo đanglàm công tác nuôi dưỡng, giáo dục các em tại Trung tâm

Bất ngờ được top 50 VMU 2015 đến thăm hỏi và vui chơi, các bạn nhỏ tại trung tâm đã không giấu được sự vui mừng, háo hức. Các em đã dành tặng cho các bạn thí sinh VMU 2015 và BTC cuộc thi những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” hết sức dễ thương và gần gũi.

Cũng trong buổi gặp gỡ, Ban tổ chức cuộc thi cùng nhà tài trợ Đại Gia Đình đã trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa, cùng số tiền ủng hộ cho các cô thầy cô và các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật quận Gò Vấp.

vong_chung_ket_2

Lần đầu đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp, thí sinh Vũ Thị Lan (SBD 590) đến từ Hà Nội đã không giấu được cảm xúc, cô đã khóc khi tận mắt chứng kiến những gương mặt ngây thơ sớm phải chịu những bất hạnh trong cuộc sống như bị cha mẹ ruồng bỏ hay có khiếm khuyết trên cơ thể. Mong muốn được san sẻ phần nào những bất hạnh với các thiên thần nhỏ, cô sinh viên trường đến từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã gửi tặng số tiền 2 triệu đồng. Chia sẻ về điều này, Vũ Thị Lan cho biết: “Được có mặt và tham dự buổi giao lưu là một điều hết sức hạnh phúc đối với Lan. Lan may mắn được tiếp xúc, trò chuyện và vui chơi với bé Nam. Khi Lan hỏi em có buồn không thì bé liền trả lời rằng bé không buồn, không giận ai hết, vì ở đây bé có các mẹ, thầy cô chăm sóc rất tận tình…Câu nói đó của bé cho Lan thấy rằng mình còn hạnh phúc hơn các em ở đây nhiều lắm! Cũng chính lý do đó, Lan muốn mình có thể san sẻ phần nào những khó khăn với các em còn kém may mắn tại đây”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của buổi giao lưu:

V_Th_Lan_SBD_590

Th_sinh_Nguyn_Phc_Tng_Hy

Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi “VMU 2015” là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Truyền thông IMC và Cổng Tri thức Thánh Gióng phố hợp tổ chức. Cuộc thi không chỉ tìm được những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể - Mỹ” củ nữ sinh viên Việt Nam, với sự đồng hành của nhãn hàng Đại Gia Đình - thương hiệu gắn kết bữa cơm gia đình Việt.

P.V