T.O.P và Kim Yoo Jung lần lượt nhập viện vì scandal

(TGĐA) - Ít ai ngờ được rằng có ngày cặp anh em màn ảnh T.O.P và Kim Yoo Jung của The Commitment lại bị chính người hâm mộ quay lưng đến mức phải nhập viện.

top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal T.O.P uống thuốc quá liều bất tỉnh bị đưa đi cấp cứu
top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal Kim Yoo Jung từ chối, vai chính trong 'School 2017' thuộc về Gugudan Se Jeong
top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal Sau vụ hút cần sa của T.O.P, hàng loạt sao Hàn có thể bị cảnh sát điều tra
top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal
The Commitment đã góp phần giúp anh em T.O.P và Kim Yoo Jung trở thành con cưng của điện ảnh nước nhà.

T.O.P suy sụp hoàn toàn trước scandal hút cần sa khiến anh dùng thuốc ngủ quá liều mà suýt chết. Kim Yoo Jung phải nhập viện vì bị stress bởi những ý kiến bình luận chỉ trích, ác ý. Thế mới thấy được điều đáng sợ nhất đối với các ngôi sao chính là khi bị chính người hâm mộ của mình quay lưng. TOP (Choi Seung Hyun) và Kim Yoo Jung từng là cặp anh em nhà Ri (Ri Myung Hoon và Ri Hye In) trong bộ phim Bản cam kết được người người yêu mến vì diễn xuất chân thực và lối sống vô cùng trong sạch. Tùy nhiên, ngôi sao không phải là thánh nhân, khi có biến cố, chính những người luôn bảo vệ, tôn vinh họ chính là những mũi dao đầu tiên không ngừng cắt sâu vào tâm hồn của họ.

Kim Yoo Jung bị chỉ trích, ác ý vì vô lễ trong họp báo

Vụ scandal của Yoo Jung bắt đầu từ việc cô nàng đứng không ngay ngắn, bắt chéo chân, chơi móng tay trong buổi họp báo ra mắt phim. Phía công ty cho biết nữ diễn viên phải nhập viện ngay tối 26/12, ngay sau khi hoàn thành buổi họp báo chiếu phim VIP. Đây là lần thứ 2 Kim Yoo Jung phải nhập viện trong một tuần, trước đó cô nàng bị cảm cúm nặng.

top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal

Kim Yoo Jung nhập viện vì bị sốc bởi các lời chỉ trích.

top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal
Chỉ vô tình đưa chân và xem móng tay mà cô gái nhỏ không ngờ lại phải chịu biết bao nhiêu bình luận ác ý.

Đại diện công ty phát biểu: "Kim Yoo Jung có những dấu hiệu bị stress sau khi gặp cú sốc vào tối ngày 26/12 và ngay lập tức được đưa đến bệnh viên. Cô ấy đang được chăm sóc nhưng sức khỏe rất yếu, khó lòng tham gia các sự kiện sắp tới. Lịch trình của Kim Yoo Jung trong thời gian tới chưa được xác nhận".

Trước đó, phía công ty cũng lên tiếng về thái độ của Yoo Jung trước scandal: "Cô ấy biết về những bình luận trên mạng và cảm thấy có lỗi vì gây tranh cãi lớn. Yoo Jung hối hận vì hành động và khiến người hâm mộ thất vọng".

top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal
Sau scandal, cúi gập người xin lỗi, Kim Yoo Jung vẫn không được buông tha

Ngày 26/12, Kim Yoo Jung tham gia sự kiện, cô nàng cúi thấp người 90 độ để chào hỏi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn để lại những bình luận ác ý, cho rằng Yoo Jung đang dò xét thái độ của mọi người. Nhiều người phỏng đoán, đây chính là điều khiến nữ diễn viên bị stress đến mức nhập viện.

Em gái chưa thoát họa, đã đến lượt anh trai...

Mới đây, Phòng Cảnh sát điều tra chống tội phạm ma túy của Hàn Quốc đã bất ngờ khởi tố T.O.P bởi hành vi sử dụng cần sa trái phép. Theo đó, vào tháng 10/2016, anh đã bị phát hiện sử dụng cần sa liên tiếp 3 lần và dấu hiệu của cần sa cũng được tìm thấy trong mẫu tóc xét nghiệm của anh. Tại sao scandal này lại được gọi là một trong những “sóng gió” to lớn nhất trong suốt 10 năm hoạt động trong làng giải trí của “nam thần” này? Đơn giản, bởi ở Hàn Quốc, việc bị pháp luật “sờ mó” rất nghiêm trọng và kéo theo đó là sự nghiệp cũng tụt dốc không phanh.

Trước đó, thành viên cùng nhóm là G-Dragon cũng đã từng bị cảnh sát thẩm vấn do hành vi sử dụng cần sa trái phép của mình. Tuy nhiên, sau đó, chàng “Rồng” đã được tha bổng vì đã chứng minh là hiểu nhầm. Tuy nhiên, scandal này cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh vào thời điểm đó.

top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal
G-Dragon cũng đã từng bị cảnh sát thẩm vấn do hành vi sử dụng cần sa trái phép

Ngoài ra, cũng còn vô số ngôi sao khác đã phải kết thúc sự nghiệp vì scandal liên quan đến luật pháp thế này như Joo Ji Hoon, Lee Seung Yeon, Park Shi Yeon…

top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal
Joo Ji Hoon cũng phải từ bỏ sự nghiệp vì scandal ma túy
top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal
Bên cạnh đó, hành vi phủ nhận việc từng sử dụng cần sa trái phép trước đó của T.O.P, khi anh này nói rằng chỉ sử dụng thuốc lá điện tử, cũng bị cư dân mạng “lật tẩy” và chỉ trích thậm tệ.

Tính đến nay, bài báo liên quan đến vụ việc hút cần sa trái phép của T.O.P đã nhận được hàng ngàn lời bình luận chỉ trích anh chàng và đang có dấu hiệu tăng cao theo thời gian, một số netizen thậm chí còn yêu cầu anh rời nhóm và rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Sau khi thông tin về vụ việc hút cần sa trái phép bị hàng loạt báo Hàn đưa tin, YG – công ty chủ quản của cả T.O.P lẫn Big Bang – đã nhanh chóng đưa ra phản hồi về lời xin lỗi chính thức trước công chúng. Theo người đại diện từ công ty này, YG đã tiến hành xác nhận lại với T.O.P và nam ca sĩ, thần tượng nổi tiếng này cũng đã thừa nhận từng sử dụng cần sa vào cuối năm 2017. Do đó, việc T.O.P phạm pháp là có thật và anh cũng đang hối hận vì lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, việc nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi của YG cũng không thể ngăn cản được sự lớn mạnh của scandal này. Hiện tại, cổ phiếu của YG đã rớt chạm sàn và hình ảnh của Big Bang cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

T.O.P bị trục xuất khỏi quân đội, anh kế đến phải nhập viện do dùng thuốc ngủ quá liều. Trưa ngày 8/6, mẹ T.O.P (Big Bang) cho hay sức khỏe nam ca sĩ cải thiện đáng kể trong vài tiếng qua. Bà tiết lộ cho đến sáng 8/6, T.O.P chưa có dấu hiệu tỉnh lại nhưng cách đây ít giờ, anh có thể mở mắt và nhận ra mẹ. "Tình trạng con trai đã khá hơn. Cháu mở được mắt và nhận ra mẹ. Tôi trò chuyện với con dù chỉ trong chốc lát qua ánh mắt", bà nói.

top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal
T.O.P đã có dấu hiệu hồi tỉnh vào trưa 8/6. Ảnh: Nate.

Tại Hàn Quốc, đối diện với thông tin về sức khỏe thành viên Big Bang, dư luận có cái nhìn gay gắt. Họ vẫn tin vào thông báo trước đó từ cảnh sát, rằng T.O.P thực tế chỉ "ngủ sâu" do uống thuốc ngủ quá liều. Với thông tin mới do mẹ T.O.P công bố, hàng loạt cư dân mạng càng cho rằng "họ nghĩ đúng". Theo Mydaily, với diễn biến tích cực về sức khỏe, nhiều khả năng T.O.P sẽ phải có mặt tại tòa án vào ngày 29/6. "Đây là vụ kiện án hình sự nên anh ấy phải có mặt tại phiên thẩm vấn. Trong trường hợp đặc biệt, T.O.P không thể tham dự và có xác nhận của bác sĩ, tòa án có thể trì hoãn ngày xét xử", nguồn tin từ cảnh sát trả lời trên Mydaily.

top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal
T.O.P trong lần xuất hiện bên ngoài sở cảnh sát. Dư luận Hàn Quốc hiện vẫn lên án anh mạnh mẽ. Ảnh: Dispatch.

Cũng theo phía cảnh sát, do T.O.P bị trục xuất khỏi quân đội nên sau khi xuất viện anh sẽ được về nhà. Kết thúc phiên tòa, nam ca sĩ phải tái nhập ngũ nếu không lĩnh án tù. Trước đây, không ít trường các sao Hàn phải tự tử vì không chịu nổi áp lực quá lớn từ dư luận. Tại Hàn, "mắng chửi và tẩy chay" có lẽ là vũ khí tự do mạnh nhất của công chúng, họ không tiếc lời miệt thị và bôi nhọ không chỉ riêng ngôi sao và còn cả những người thân cận với họ. Hy vọng T.O.P có thể mạnh mẽ để đối mặt với lỗi lầm và vượt qua một trong những scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Những ngôi sao không phải là thánh thần, và người hâm mộ cũng nên có chừng mực để không dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal T.O.P uống thuốc quá liều bất tỉnh bị đưa đi cấp cứu
top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal Kim Yoo Jung từ chối, vai chính trong 'School 2017' thuộc về Gugudan Se Jeong
top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal Sau vụ hút cần sa của T.O.P, hàng loạt sao Hàn có thể bị cảnh sát điều tra
top va kim yoo jung lan luot nhap vien vi scandal Kim Yoo Jung từ chối vai chính trong 'School 2017'

Jac Nguyễn