Trấn Thành chấp nhận giảm một nửa cát-xê, trở lại với 'Gương hai chiều'

(TGĐA) - Trong chương trình, toàn bộ tiêu điểm sẽ thuộc về các khách mời là những người không nổi tiếng đến từ khắp nơi với mọi độ tuổi, giới tính.

tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu 'Bộ ba nghịch cảnh' Hoàng Phi - Miu Lê - Thu Trang và hành trình 'trở về nhà'
tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu Hari Won ra mắt vlog giới thiệu ẩm thực Việt Nam siêu đáng yêu trên Youtube của mình
tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu Trấn Thành tặng tiền chữa bệnh, Ngô Kiến Huy tặng xe đạp cho bà mẹ đơn thân

Tại đây, họ sẽ mặt đối mặt với MC để trải lòng mình về những vấn đề, những khúc mắc họ đã trải qua và giải quyết nó một cách tốt nhất. Tất cả mọi cảm xúc sẽ được đẩy đến tột độ khi mọi vấn đề lần lượt được giãi bày một cách chi tiết. Hạnh phúc gia đình sẽ ra sao khi bạn trốn chồng để phẫu thuật thẩm mỹ? Liệu người cha ngoại tình có được con cái và vợ cũ tha thứ?.

Mọi câu chuyện đưa ra đối thoại trong Gương hai chiều đều có 2 mặt đối lập, có nước mắt và nụ cười, có hận thù và tha thứ, có bất trắc và hạnh phúc... tất cả đều nhìn vào góc nhìn của Gương hai chiều, ra hướng sáng, tích cực & trân quý từng con người, từng cuộc đời, từng nghề nghiệp.

tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu
Gương hai chiều - sự trở lại khác biệt của Trấn Thành.
tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu
Tại đây, Trấn Thành sẽ lần đầu tiên là người mở lời và lắng nghe nhưng trăn trở, những muộn phiền mà khách mời đã từng phải trải qua.
tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu
Bên cạnh đó, anh sẽ đem lại nhiều cách nhìn trái chiều để khích lệ cũng như hóa giải những mâu thuẫn mà ai cũng có thể đối diện dù chẳng là người nổi tiếng.
tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu
Cũng là một người từng trải, Trấn Thành trải lòng và chia sẻ với khách mời bằng những kinh nghiệm quý giá của bản thân để hướng đến kết quả tốt đẹp hơn.

Nam MC cho biết mình rất áp lực khi cầm trịch chương trình này vì phải làm chủ cảm xúc, không được "bung xoã" như các chương trình khác để tạo dựng được niềm tin và học hỏi từ chính các khách mời trong Gương hai chiều.

tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu
Bên cạnh đó, Trấn Thành còn chấp nhận giảm một nửa cat-xe của mình vì tính nhân văn của chương trình và mong muốn lan tỏa đến mọi người những thông điệp ý nghĩa chung tay giúp sức của cộng đồng.

Vẫn luôn là đề tài “nóng hổi”, “Phẫu thuật thẩm mỹ” đã trở thành chủ đề đầu tiên để các khách mời có cơ hội nói lên nỗi lòng của mình khi chấp nhận thay đổi ngoại hình mình đang có. Là nghệ sĩ khách mời đầu tiên đến với Gương hai chiều, Lê Giang không ngần ngại chia sẻ với khán giả đã phẫu thuật thầm mỹ hầu như toàn bộ cơ thể trừ mắt và môi là chưa “đụng” vào.

tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu
Vui vẻ thú nhận, Lê Giang còn cho biết hễ lần nhìn vào gương là đập hết gương rồi đi “sửa” ngay lập tức.

Không có vẻ đẹp nào mà không đau đớn, Lê Giang chia sẻ bản thân không thể nào tự ngồi dậy được sau cuộc phẫu thực “vòng 1” vì quá đau. Cô còn tưởng như mình sắp chết rồi khi trải qua thêm lần hút mỡ bụng và tự hứa với lòng sẽ không bao giờ phẫu thuật thêm một lần nào nữa.

Cùng chia sẻ những kinh nghiệm “xương máu” với Lê Giang còn có ca sĩ Xuân Nghi và 2 doanh nhân trẻ Tùng Anh, Mai Diệu Linh với những sự thật và ý chí khiến mọi người thán phục.

tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu Trấn Thành có thực sự bị 'lỗ vốn' khi tham gia 'Hát mãi ước mơ'?
tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu Dương Triệu Vũ cảm phục trước người cha nghèo thi hát kiếm tiền cho con vào Đại học
tran thanh chap nhan giam mot nua cat xe tro lai voi guong hai chieu Vợ chồng Trấn Thành cùng vợ chồng Việt Hương xả stress tại xứ sở kim chi

Kinpai