Triệu Thị Hà có giao cảm đặc biệt với người cõi âm

(TGĐA Online) - Bị ám ảnh bởi hình ảnh một người con gái giống hệt mình, người đẹp đến từ Cao Bằng đã bất chấp tất cả để lên đường đi tìm kiếm sự thật về giấc mơ kỳ lạ.

Sứ mạng song sinh không chỉ là dự án truyền hình mới nhất của người đẹp 9X mà còn đánh dấu sự hợp tác giữa Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và IMC-TodayTV. Trong phim này, Triệu Thị Hà sẽ đảm nhận cùng lúc 2 vai diễn. Lần đầu tiên diễn xuất với “vai trò kép”, người đẹp họ Triệu sẽ kể cho các khán giả của mình câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của hai chị em song sinh Minh Thư và Thùy Quân.

Smangsongsinh_1

Hóa thân vào nhân vật Minh Thư, Triệu Thị Hà thường xuyên nhìn thấy hình ảnh Thùy Quân - người chị em gái song sinh của mình trong giấc mơ, kèm theo đó là số phận bi đát khi Thùy Quân bị cướp dâu và chết ngay trong ngày cưới của mình. Các giấc mơ kỳ lạ về người con gái giống hệt mình cứ liên tiếp lặp đi lặp lại khiến Minh Thư quyết định truy tìm sự thật và cuối cùng, cô bàng hoàng khi phát hiện ra Thùy Quân chính là người chị em song sinh của mình, những giấc mơ kỳ lạ kia cũng mô phỏng một cách chi tiết về cuộc đời bi kịch của người chị em song sinh bất hạnh.

Smangsongsinh_2

Là một “kẻ ngoại đạo” đối với bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Triệu Thị Hà lại nhanh chóng “ghi điểm” đối với các khán giả màn ảnh nhỏ. Vai diễn gần đây nhất của chị trong Tình xuyên biên giới cũng giúp người đẹp 9X nhận được nhiều phản ứng tích cực. “Bén duyên” vớidự án lần này, Triệu Thị Hà không giấu được sự căng thẳng, hồi hộp vì đây là lần đầu tiên chị đảm nhận cùng lúc 2 vai, phải diễn tả nhiều cảnh nội tâm sâu sắc, những đấu tranh về tâm lý và cũng gắn với nhiều yếu tố tâm linh... nên đòi hỏi phải có sự cảm nhận tốt, tập trung cao. Chia sẻ về vai diễn lần này, người đẹp nói: “Hà rất vui khi được đạo diễn - chú Lê Cung Bắc tin tưởng và giao cho Hà vai diễn lần này. Phải nói rằng đây là vai diễn nặng ký nhất, nặng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, đối với bản thân một kẻ ngoại đạo như Hà. Áp lực đối với Hà rất lớn và lớn hơn nữa là Hà phải làm sao đó để không phụ lòng mong đợi của mọi người - nhất là những người đã tin tưởng và cho Hà cơ hội. Rất mong vai diễn lần này sẽ được mọi người đón nhận”.

Smangsongsinh_6

Bộ phim Sứ mạng song sinh dài 30 tập, với sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt như: Triệu Thị Hà, Đông Dương, Thanh Duy, Kiều Chinh, Công Hậu, Ôn Bích Hằng, Quốc Tấn... hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hấp dẫn đến với khán giả màn ảnh nhỏ.

P.V