Triệu Vy, Chung Hán Lương, Cổ Thiên Lạc hội ngộ khán giả Việt Nam

(TGĐA Online) - Ngoài hai nam chính là Cổ Thiên Lạc và Chung Hán L ương, bộ phim Tam nhân hành của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong c òn có sự tham gia của “Đại hoa đán” Triệu Vy. Phim chính thức khởi chiếu tại hệ thống các cụm rạp toàn quốc từ 15/7/2016.

tam nhan thanh 1

Tam nhân hành là phim điện ảnh Hoa ngữ kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. Phim do công ty Wanda Việt Nam phối hợp với Lotte Cinema phát hành, dưới sự hỗ trợ của nhãn áo thun ATTA.

Triệu Thanh là phó trưởng khoa não, cô sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc. Bằng chính năng lực của bản thân cô đã nỗ lực vươn lên để có được chỗ đứng nhất định trong giới y học tại Hong Kong. Nhưng cũng chính vì bản tính tự phụ và ngoan cố của cô mà các mối quan hệ dần trở nên xa cách. Trong một ca phẫu thuật thất bại, bệnh nhân không may đột tử đã khiến cho sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tên tội phạm nguy hiểm Trương Hán được đưa vào bệnh viện với tình trạng não bộ bị trúng đạn dẫn đến tính mạng nguy kịch. Tuy việc phẫu thuật để lấy viên đạn ra khá nguy hiểm nhưng cũng chỉ có bác sĩ Triệu mới có thể kiểm soát tình huống này.

tam nhan thanh

Trưởng thanh tra Trần Vỹ Lạc là người phụ trách giám sát Trương Hán đến bệnh viện vì một người đồng nghiệp của cậu đã chết dưới tay hắn. Cũng chính vì điều này, Trần Vỹ Lạc luôn tìm mọi manh mối để trả thù cho bạn của cậu.

Trương Hán vì muốn kéo dài thời gian để chờ đồng bọn đến giải cứu nên không màng tính mạng bản thân nhất quyết không chấp nhận phẫu thuật. Vỹ Lạc nóng lòng chỉ muốn mau chóng tra hỏi hành tung của đồng bọn nên không quan tâm đến sự sống chết của tội phạm. Điều này khiến thanh tra cảnh sát nảy sinh mâu thuẫn với bác sĩ Triệu Thanh. Trong khi đó, đồng bọn của Trương Hán đã lén trà trộn vào bệnh viện đặt bom. Trong chốc lát, tính mạng của toàn bộ bệnh nhân vô tội đều trở thành quân cờ của băng cướp và cảnh sát.

Vài nét về nhân vật

Triệu Vy trong vai Triệu Thanh: Bác sĩ khoa não, vô cùng tài giỏi, cho dù bệnh nhân có là tội phạm nguy hiểm đi chăng nữa thì trong lúc nguy cấp vẫn dốc hết sức lực để cứu lấy người đó.

Chung Hán Lương trong vai Trương Hán: Tên cướp tuy bị thương ở đầu nhưng vì muốn thoát khỏi tay cảnh sát nên không màng đến sinh mạng của chính bản thân mình mà bất chấp tất cả.

Cổ Thiên Lạc trong vai Trần Vỹ Lạc: Chính là viên cảnh sát áp giải Trương Hán đến bệnh viện, do đồng nghiệp bị Trương Hán giết hại nên vô cùng cố chấp, luôn tìm mọi cách để vây bắt Trương Hán cùng đồng bọn.

Vũ Liên