Trịnh Kim Chi lộng lẫy khoe sắc hồng

(TGĐA) - Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục mê hoặc công chúng với vẻ đẹp lộng lẫy tựa đóa hồng trong sự kiện mới. Hiện tại, chị đang tập trung cao độ với nhiều kế hoạch trong những tháng cuối năm.

trinh kim chi long lay khoe sac hong Trịnh Kim Chi cùng học trò tưng bừng cúng Tổ nghề
trinh kim chi long lay khoe sac hong Trịnh Kim Chi lộng lẫy làm giám khảo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
trinh kim chi long lay khoe sac hong Trịnh Kim Chi, Trang Nhung đọ dáng tuổi 40

Mới đây, Trịnh Kim Chi xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm mới về thẩm mỹ. Chị trở thành tâm điểm chú ý tại đây với nhan sắc cuốn hút cùng trang phục nổi bật lộng lẫy như một đóa hồng. Mặc dù luôn bận rộn với công việc nhưng mỗi lần xuất hiện, Trịnh Kim Chi đều mang đến thần thái cuốn hút và tràn đầy năng lượng.

trinh kim chi long lay khoe sac hong

Được biết đây là buổi ra mắt dòng sản phẩm mới về thẩm mỹ đến từ thương hiệu Úc NS-8 Heel Balm, do công ty TNHH Chân Tâm phân phối độc quyền tại Việt Nam. Chính vì thế, Trịnh Kim Chi cũng dành thời gian quan tâm và tìm hiểu về giải pháp mới thú vị này.

trinh kim chi long lay khoe sac hong

“Là phụ nữ nên tôi khá quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ của cơ thể, chính vì vậy, đôi chân cũng được tôi chăm sóc khá chu đáo, công việc khiến tôi phải thường xuyên đi giày và bận rộn đôi khi quên bổ sung nước cho cơ thể, lại làm việc thường xuyên trong môi trường máy lạnh, chuyện da chân da tay bị khô bong tróc thường xuyên xảy ra... và sản phẩm NS-8 là giải pháp khá hữu hiệu để tôi khắc phục tình trạng này”.

trinh kim chi long lay khoe sac hong

Hiện tại, “bà bầu” của sân khấu Trịnh Kim Chi luôn trong tình trạng bận rộn đến mức báo động. Được biết, chị đang tập trung cao độ cho nhiều dự án mùa Tết này. Có thế kể đến như 5 vở kịch mới phục vụ khán giả trong mùa Tết từ mùng 1 đến mùng 9 Tết Đinh Dậu 2017, hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh Lỡ rồi tới luôn của đạo diễn Nguyễn Lâm và thực hiện một MV ca nhạc mừng xuân của riêng sân khấu Trịnh Kim Chi gửi đến khán giả.

Mặc dù luôn bận rộn với công việc nhưng NSƯT Trịnh Kim Chi luôn biết cân bằng chúng và chia sẻ niềm động lực dành cho bản thân: “Với tôi sự đam mê nghệ thuật là vô bờ bến. Chắc có lẽ như vậy mà tôi có nhiều động lực cũng như sức khoẻ để làm việc hơn thế nữa. Tôi có một gia đình - hậu phương luôn ủng hộ hết lòng, tôi khá yên tâm và tinh thần luôn thoải mái để cống hiến”.

trinh kim chi long lay khoe sac hong

Trong thời gian gần đây, Trịnh Kim Chi được biết đến là hình ảnh của một ngôi sao đa năng khẳng định mình trong nhiều vai trò và lĩnh vực. Không quá khó để nhận ra hình ảnh “3 trong 1” của chị như vừa viết kịch bản – đạo diễn và kiêm diễn viên. Trước câu chuyện này, chị cũng chia sẻ thêm về vai trò của một người quản lý: “Quản lý một sân khấu với quá nhiều việc quá nhiều chức năng nên chuyện tôi phải đương đầu, cùng lúc ôm đồm nhiều việc, nhiều vai trò là chuyện quá bình thường, bởi tôi biết trách nhiệm của tôi khá lớn với cả một tập thể diễn viên, nhân viên và cả học trò, cho nên tôi “tả xung hữu đột” trong mọi trường hợp, chỉ mong duy trì được sân khấu và đảm bảo được chất lượng đêm diễn đến với khán giả”.

trinh kim chi long lay khoe sac hong Trịnh Kim Chi lộng lẫy làm giám khảo Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
trinh kim chi long lay khoe sac hong Trịnh Kim Chi, Trang Nhung đọ dáng tuổi 40
trinh kim chi long lay khoe sac hong Giữ vẻ đẹp cùng Trịnh Kim Chi

Mi Ty

Photo: Phạm Thiết Mẫn