Trở lại đóng phim truyền hình, MC Tuấn Tú phải đả thông tư tưởng với vợ

(TG ĐA) - Bộ phim Về nhà đi con của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng phát sóng lúc 21h00 từ ngày 8/4 tới sẽ đánh dấu sự trở lại của MC Tuấn Tú sau thời gian dài không hoạt động nghệ thuật.

tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo Vợ chồng MC Tuấn Tú mặc ton sur ton dắt con trai dạo phố
tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo
9 năm mới trở lại làm phim truyền hình, được tham gia với các bạn diễn giai đoạn này đang rất nổi tiếng càng khiến cho Tú thêm áp lực

Chia sẻ về vai diễn của mình, Tuấn Tú cho biết “Trong phim, Tú vào vai Quốc, một ông bố 36 tuổi nhưng đã có một cậu con trai 18 tuổi. Đây là vai lạ vì Tú không như thế. Ngoài đời, 28 tuổi Tú mới lấy vợ còn ông bố này trong phim thì 18 tuổi đã có mối tình với cô bạn học và có con”.

9 năm mới trở lại làm phim truyền hình, Tuấn Tú bày tỏ “Được tham gia cùng cùng ê kíp của Người phán xử (từ đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đến các bậc tiền bối NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh…) với các bạn diễn giai đoạn này đang rất nổi tiếng càng khiến cho Tú thêm áp lực, làm thế nào để làm tốt nhất, hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình đã rất khó khăn”.

Tú cũng thổ lộ rằng “Cách đây khoảng chừng 6 tháng, Tú không nghĩ mình có thể đóng phim được nữa, đây như là một giấc mơ. Trước đây, tôi có công việc ổn định và từng nghĩ mình sẽ không trở lại đóng phim nữa. Xem phim các bạn đóng, tôi cực kỳ thèm. Hiện tại, tôi đã sắp xếp được công việc và đả thông với gia đình để trở lại. Và Tú nghĩ mình sẽ tiếp tục con đường này vì đây là niềm đam mê lớn nhất của Tú. Những ngày đầu tiên Tú rất hồi hộp và gặp nhiều khó khăn, đạo diễn đã đặt rất nhiều yêu cầu cho Tú và hy vọng sự cố gắng của Tú sẽ khiến anh hài lòng”.

tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo
Ekip làm phim Về nhà đi con

Về nhà đi con là sự kết hợp của đạo diễn và những biên kịch cùng dàn diễn viên đã từng tạo nên các bom tấn phim truyền hình như Người phán xử, Quỳnh búp bê, Ngày ấy mình đã yêu.

Chuyện phim xoay quanh ông Sơn góa vợ, quyết định ở vậy nuôi ba cô con gái Huệ, Thư và Dương. Mất mẹ từ nhỏ, Huệ ra dáng cô chị cả dịu dàng, điềm đạm. Thư xinh đẹp sắc sảo và rất thực dụng. Còn Dương lại bướng bỉnh, bộc trực như cậu con trai. Trên chặng đường tìm kiếm hạnh phúc tuy đều gặp phải những biến cố riêng nhưng ba cô con gái luôn có điểm tựa là ông bố tận tụy và luôn sẵn sàng bao bọc họ.

tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo
Ông Sơn góa vợ, quyết định ở vậy nuôi ba cô con gái Huệ, Thư và Dương. Mất mẹ từ nhỏ, Huệ ra dáng cô chị cả dịu dàng, điềm đạm

Không còn là một Lương Bổng thâm trầm trong Người phán xử, NSƯT Trung Anh đã hóa thân vô cùng thuyết phục vào vai ông Sơn, một ông bố rất đời, lúc thì nóng nảy nhưng từng hành động và cử chỉ lại luôn toát lên tình cảm yêu thương con vô bờ bến. Anh chia sẻ ban đầu những tưởng không tham gia được bộ phim này vì trùng lịch riêng. Anh nhận lời vì quá thích kịch bản, tuy nhiên sau khi đọc, anh lại thấy nhân vật này quá dễ diễn bởi hình ảnh người đàn ông khắc khổ trên màn ảnh chẳng hề xa lạ với anh. Nhưng chính từ “dễ” lại khiến anh phải suy nghĩ rất nhiều cho vai diễn. Anh cũng đã đề xuất trao đổi với đạo diễn để chỉnh sửa nhân vật cho phù hợp hơn.

tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo
Thư xinh đẹp sắc sảo và rất thực dụng

Có một sự hoán đổi thú vị ở bộ phim này đó là, Lương Bổng sẽ lên làm vai chính còn “ông trùm” sẽ làm vai thứ. NSND Hoàng Dũng trở lại với màn ảnh 2 năm sau Người phán xử, trong phim là chiến hữu, thông gia của ông Sơn. Mỗi nhân vật đều có số phận riêng nên NSND Hoàng Dũng không ngại vì ở phim này đất diễn ít hơn người bạn diễn của mình. Trong phim, NSND Hoàng Dũng cũng sẽ phải “đau đầu” với cậu con trai quái chiêu của mình.

tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo
Còn Dương lại bướng bỉnh, bộc trực như cậu con trai
tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo
Trên chặng đường tìm kiếm hạnh phúc tuy đều gặp phải những biến cố riêng nhưng ba cô con gái luôn có điểm tựa là ông bố tận tụy và luôn sẵn sàng bao bọc họ

Trong vai ba cô con gái, Thu Quỳnh và Bảo Thanh đều có sự lột xác so với phim trước đây. Thu Quỳnh phải tiết chế khá nhiều để chuyển từ một My sói dữ dằn và thủ đoạn sang vai Huệ dịu dàng, hiền lành. Bảo Thanh cũng không còn là một nàng dâu chịu đựng mà hóa thân vào một cô Thư sắc sảo, thực dụng đến nỗi NSƯT Trung Anh phải thốt lên rằng Anh Thư của Bảo Thanh thì “kinh khủng” rồi. Còn vai con gái út Ánh Dương được giao cho Bảo Hân - một gương mặt hoàn toàn mới, là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng hứa hẹn sẽ tạo được ấn tượng với khán giả.

tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo
Thu Quỳnh và Bảo Thanh đều có sự lột xác so với phim trước đây

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên miền Nam là Ngân Quỳnh và Quốc Trường. Đây cũng là lần đầu tiên Quốc Trường hợp tác với VFC. Cả hai sẽ vào vai vợ và con trai của ông Luật (NSND Hoàng Dũng).

tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo
Quốc Trường lần đầu hợp tác với VFC trong vai công tử con nhà giàu quái chiêu

Một điều đặc biệt nữa, Về nhà đi con (68 tập) là bộ phim được phát trong khung giờ mới của VTV1 vào lúc 21h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, mỗi tập phim dài 30 phút từ ngày 8/4 tới. Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đây vừa là thuận lợi nhưng cũng là thách thức đối với những người làm phim, bởi phải làm sao để phim không nhàm chán, để phim có thể giữ chân khán giả suốt 5 ngày trong 1 tuần.

tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo
Về nhà đi con (68 tập) là bộ phim được phát trong khung giờ mới của VTV1 vào lúc 21h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, mỗi tập phim dài 30 phút từ ngày 8/4 tới
tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo Cuộc đời ít ai biết của ông trùm Phan Quân trong 'Người phán xử'
tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo NSƯT Trung Anh với diện mạo mới
tro lai dong phim truyen hinh mc tuan tu phai da thong tu tuong voi vo Thu Quỳnh: Nghe khán giả chửi bới, cảm giác… thật là đã!

Trí Anh