Trọng Bắc nồng nàn trong đêm nhạc riêng

(TGĐA) - Được biết đến là một trong những giọng ca thu hút khán giả tại các phòng trà, Trọng Bắc luôn chỉn chu chuẩn bị những đêm nhạc của mình để không phụ lòng các khán giả hâm mộ. Đêm nhạc Nhạc khúc mùa đông tối ngày 23/12 đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc khiến cho khán giả vô cùng thích thú.  

trong bac nong nan trong dem nhac rieng Trọng Bắc và những tình yêu đã qua
trong bac nong nan trong dem nhac rieng Ca sĩ Trọng Bắc giới thiệu single Kỷ niệm xanh xao
trong bac nong nan trong dem nhac rieng Trọng Bắc lãng mạn cùng “Dấu mưa”
trong bac nong nan trong dem nhac rieng

Trọng Bắc thu hút khán giả bằng giọng hát trầm ấm, lãng mạn qua những ca khúc Bài Thánh ca buồn, Màu mắt nhung, Trái tim mùa đông, Bây giờ tháng mấy, Tình tự mùa xuân, Và con tim đã vui trở lại, Biết đến thuở nào, Anh còn nợ em, Hư ảo…

Do thời điểm tổ chức đêm nhạc là ngày cuối tuần, khi lễ Giáng sinh cận kề nên đường phố Sài Gòn đông đúc hơn thường lệ. Chính vì thế, nam ca sĩ đến phòng trà sát giờ diễn. Anh nhanh chóng lên ngay sân khấu biểu diễn để không làm mất thời gian của khán giả.

trong bac nong nan trong dem nhac rieng

Hơn 2 tiếng diễn ra đêm nhạc, nhiều người phải nể phục về sự khỏe khoắn trong giọng hát của anh khi anh liên tục hát và không để khán giả rời mắt một phút giây nào. Không giống các đêm nhạc của những ca sĩ khác dành nhiều thời gian tâm sự với khán giả hoặc có sự hỗ trợ từ các bạn đồng nghiệp khác để có thời gian nghi ngơi lấy lại sức, Trọng Bắc đã hát gần 20 bài hát liên tục. Đây là cách anh thể hiện sự tri ân khán giả yêu thương mình nhân dịp Giáng sinh và năm mới.

trong bac nong nan trong dem nhac rieng

Trọng Bắc diện bộ vest đen và áo thun cổ lọ cùng màu thanh lịch. Anh tiết lộ: “Thật ra hôm nay Bắc mặc một chiếc áo thun cổ lọ cùng vest vì muốn khán giả cảm nhận được không khí mùa đông đang về. Rất tiếc mùa đông ở Sài Gòn thì không lạnh như những nơi khác nhưng không khí cũng thay đổi làm mọi người cũng có những cảm giác khác lạ”.

trong bac nong nan trong dem nhac rieng

Là một trong những ca sĩ độc quyền của phòng trà WE nên Trọng Bắc được rất nhiều khán giả yêu mến vì giọng hát hay và cách trò chuyện gần gũi. Anh thú nhận “Đối với Bắc hát là một niềm vui, đam mê. Có người hỏi Bắc thích hát phòng trà hay sân khấu hơn. Bắc trả lời ngay là nơi nào được hát được phục vụ khán giả là Bắc đều muốn hát. Chính vì điều ấy, Bắc may mắn được cho mình một vốn bài hát phong phú mà khi khán giả yêu cầu Bắc đều cố gắng thực hiện một cách tốt nhất”.

trong bac nong nan trong dem nhac rieng
trong bac nong nan trong dem nhac rieng

Trong đêm nhạc có sự xuất hiện của “ngôi sao phòng trà” Phạm Phương. Cả hai đã gắn bó nhiều năm nên có phần song ca hợp ý với các ca khúc Hai mùa Noel, Con quỳ lạy Chúa trên trời…

trong bac nong nan trong dem nhac rieng
trong bac nong nan trong dem nhac rieng Dàn sao tụ hội trong đêm nhạc "Cho kỷ niệm mùa đông"
trong bac nong nan trong dem nhac rieng Liveshow của 4 trai đẹp bolero bước ra từ truyền hình thực tế
trong bac nong nan trong dem nhac rieng Trọng Bắc và những tình yêu đã qua
trong bac nong nan trong dem nhac rieng Đêm nhạc của hai bố con Phương Mỹ Chi - Quang Lê

Vũ Liên Photo: Nam Phong