Trung Dũng vào tù ra khám

(TGĐA Online) - Cường tốc độ quản lý một nhóm đàn em là những đối tượng lưu manh khét tiếng, chúng chuyên bảo kê nhà hàng, sòng bài, đâm thuê chém mướn, là cánh tay phải đắc lực của ông trùm Mã, một tay buôn ma túy và vũ khí. Thế nhưng, Cường tốc độ lại có điểm yếu rất chung tình! Hắn yêu điên cuồng Thùy Dung - hoa khôi trường múa. Khi Thùy Dung trao đời con gái cho Cường, cô mới biết chân tướng của hắn. Thùy Dung đau khổ đến tuyệt vọng, cô âm thầm chia tay Cường. Cùng lúc này, Cường bị bắt trong một vụ giết người, chính ông trùm Mã đứng ra dàn xếp chạy án cho Cường, nên hắn chỉ nhận án năm năm.

trung_dung_1

Cường tốc độ là vai diễn nhiều gai góc của diễn viên Trung Dũng trong 40 tập phim Bên lề tội ác của đạo diễn Đặng Minh Quang, Công ty Thiên Nam An sản xuất.

Do gây dựng “số má” ngoài đời, khi vào trại Cường được ngồi ghế “đại bàng”. Đám đàn em thường xuyên lên thăm nuôi, trong đó có Mỹ Trinh - một cave hạng sang - yêu si mê Cường nhưng bị cự tuyệt, cô đã tiết lộ thông tin Thùy Dung lấy chồng. Cường tuyên bố ngày ra trại giam hắn sẽ tìm lại người yêu và trừng trị tình địch.

Thùy Dung đau đớn biết mình đang mang trong người giọt máu của Cường, cô tìm đến cái chết để rửa nỗi nhục này. Thùy Dung nhảy sông tự tử nhưng được Đăng cứu. Sau khi biết hoàn cảnh của cô và với tình yêu lâu nay của anh, Đăng chấp nhận làm cha của đứa bé. Cô về làm dâu sống ngày tháng cơ cực cùng gia đình chồng. Con trai Thùy Dung ra đời, thằng bé kháu khỉnh với tên Thiện Nhân.

Ngày Cường mãn hạn tù, hắn cho đàn em đến gặp Thùy Dung và muốn cô làm vợ hắn. Phá điên - đàn em của Cường - đến gặp Thùy Dung báo tin Cường tốc độ mãn hạn tù.

Thùy Dung lo lắng nên nói cho chồng biết, Đăng nói cô yên tâm mọi chuyện để anh lo liệu. Đăng kể về Cường cho Lê Bình (công an) nghe và biết được bạn mình đang điều tra nhóm giang hồ này.

Cường ra chỉ thị cho Phá điên giết Hai Nhất để quy tội cho Đăng.

Sinh nhật con gái, Hai Nhất mời gia đình Đăng đến chơi. Thùy Dung mệt nên Đăng dẫn Thiện Nhân đến dự tiệc. Phá điên đột nhập vào nhà phòng Hai Nhất chờ hành động. Mọi người lần lượt ra về, Đăng cũng xin phép về nhưng vợ chồng Hai Nhất giữ lại chơi.

Khi Hai Nhất và Đăng ở phòng khách nói chuyện. Bất ngờ có tiếng động mạnh trên phòng, Hai Nhất chạy nhanh lên xem. Phá điên núp sẵn sau cánh cửa và liền phóng ra đâm một nhát dao chí mạng vào Hai Nhất. Hai Nhất bị tấn công bất ngờ và chết, vừa lúc Đăng hoảng hốt nhào đến bên Hai Nhất tay nắm chặt con dao trên ngực ông, vợ Hai Nhất vào đứng chết trân chứng kiến cảnh tượng hãi hùng.

Phá điên khôn ngoan không để lại dấu vết sau khi gây án, khi rời khỏi nhà Hai Nhất hắn bị Thiện Nhân bắt gặp, lúc cậu núp sau bụi cây. Thiện Nhân vừa khóc vừa chạy về báo tin Đăng bị bắt về tối giết người, cả nhà nhốn nháo lên. Chỉ có Thùy Dung im lặng, cắn chặt môi đến rướm máu, cô biết mọi chuyện do Cường gây ra.

trung_dung_3

Thùy Dung không nói Thiện Nhân là con trai của Cường, cô không muốn con trai có một người cha tàn bạo. Oái ăm cho Thùy Dương khi cô lại đang mang giọt máu của Đăng, cuối cùng cô phải chọn cách về sống chung với Cường, để cứu Đăng thoát cảnh tù tội, cũng như bảo toàn tính mạng cho đứa bé trong bụng. Nhưng Cường không giữ lời hứa với Thùy Dung.

12 năm sau, Cường tốc độ thâu tóm một thế lực hùng mạnh, giờ đây hắn chuyển sang kinh doanh chuỗi nhà hàng khách sạn và vũ trường, núp sau cái bóng một doanh nhân thành đạt với cái tên mới Bá Vương.

Thiện Nhân âm thầm điều tra Mặt Quỷ, và biết đằng sau cái vỏ bọc một doanh nhân thành đạt tốt bụng, ẩn bên trong con người Bá Vương chính là tên Mặt Quỷ. Lúc này Thiện Nhân mới biết được anh chính là con trai của Bá Vương, anh đang đối mặt giữa hận thù và tình thâm...

Thể loại: Hành động, tâm lý gia đình, xã hội

Biên kịch. Lê Kỳ Nam

Đạo diễn: Đặng Minh Quang

Diễn viên: Võ Thành Tâm (Thiện Nhân), Trung Dũng (Cường tốc độ/Bá Vương), Lan Phương (Đông Vy), Mai Nguyễn (Thiên Đức), Thân Thúy Hà (Thùy Dung), Tấn Phát (Thảnh Đạt), Quốc Vịnh (Đăng), Kiều Trinh (Trinh/ Lam Hồng), Phúc An (Thục Quyên), Phi Ngọc Ánh (Phi Yến), Mỹ Dung (bà Nương), Kim Huyền (Lụa), Trần Minh (Sơn râu), Kim Phương (bà Sa), NGƯT Mạnh Dung (ông Tư), Hoàng Nhân (Dũng mặt rắn), Hoàng Khâm (Minh lì), Phương Bằng (Phá điên), Nam Thư (Lan), Mã Trung (ông Mã),...

Bên lề tội ác phát sóng lúc 19h45 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên THVL1 bắt đầu từ 07/4/2014.

M.T