Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng năm học 2012 - 2013

(TGĐA) - Sáng ngày 19/9/2012, tại trường ĐH Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội đã diễn ra lễ khai giảng năm học 2012 – 2013 chào đón hơn 300 sinh viên K32 đã trúng tuyển trong kỳ thi 2012 vừa qua.

Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Tuấn Anh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao & Du lịch; Vương Duy Biên – Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL; Nguyễn Hải Anh – Vụ trưởng Vụ thi đua – khen thưởng; Đào Mạnh Hùng – Vụ trưởng Vụ Đào tạo.

khaigiang

Năm học 2011 – 2012 vừa qua, dưới sự chỉ đạo và quan tâm sâu sát của lãnh đạo Bộ và các cơ quan chức năng, thầy và trò trường ĐH SK&ĐA HN đã đạt được những thành tích to lớn về nhiều mặt. Riêng trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, năm vừa qua, trường đã hoàn thành tốt việc tổ chức thi và bảo vệ tốt nghiệp cho 248 sinh viên K28 bao gồm cả hệ chính quy và tại chức. Trong đó, số sinh viên chính quy tốt nghiệp loại khá, giỏi đạt 75,82%. Không kể các khóa, lớp đã tốt nghiệp, trong số 828 sinh viên chính quy đang học, số sinh viên học tập đạt loại khá và giỏi chiếm trên 46%.

Năm học 2012 – 2013 là năm thứ 2 toàn ngành giáo dục - đào tạo thực hiện chủ trương “Đổi mới căn bản và toàn diện GD – ĐT, đối mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học, phương pháp kiểm tra theo hướng hiện đại để nâng cao chất lượng …” theo Nghị quyết đại hội lần thứ XI của Đảng. Đối với trường ĐH SK&ĐA HN, đây cũng là năm thứ 2 trường thực hiện những mục tiêu, phương hướng vạch ra cho giai đoạn 5 năm 2011-2015, được thông qua tại đại hội đảng bộ lần thứ 11 và là năm thứ 2 trường cam kết thực hiện sứ mạng cao cả của mình trước toàn ngành và toàn xã hội.

Hơn 30 năm đã qua, với ý thức trách nhiệm của mình, các thế hệ thầy và trò trường ĐH SK & ĐA HN đã có những cố gắng, nỗ lực trong thi đua dạy và học, ra sức đổi mới, cải tiến về mọi mặt để nâng cao chất lượng đào tạo. Trường đã khẳng định được vị thế một trường đầu ngành của cả nước trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, nhiếp ảnh, truyền hình… cho xã hội.

Thúy Phương