Trường Giang hài hước trong Độc thân tuổi 30

(TGĐA Online) - Được xem là thỏi nam châm trong bộ phim Độc thân tuổi 30, bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng danh hài Trường Giang còn tiếp tục chinh phục khán giả với khả năng làm chủ sân khấu cũng như sự dẫn dắt bạn diễn vô cùng khéo léo.

doc than tuoi 30

Với cá tính vui vẻ và hài hước, hiển nhiên ở bất cứ đâu mà “Mười khó” xuất hiện là ở đấy điều rộn rã tiếng cười và niềm vui. Được biết bên cạnh công việc chính là một diễn viên hài tài năng, sáng tạo trong từng vai diễn và luôn cống hiến hết mình cho công việc. Hiện anh còn là gương mặt đắt show quảng cáo và làm giám khảo cho các cuộc thi, game show Hài.

Xuất hiện trong Độc thân tuổi 30, với hình ảnh tươi trẻ và có phần hơi “tăng động” của mình, ông “Mười khó” liên tục vận dụng “mồm mép” khiến không khí nhộn nhịp và vô cùng vui vẻ. Là một diễn viên chuyên nghiệp, danh hài Trường Giang được giới chuyên môn đánh giá cao với lối diễn đầy sức thuyết phục, làm chủ tình huống từ bi sang hài, từ náo kịch sang những đoạn sâu lắng. Bên cạnh đó, anh còn rất khéo léo trong việc dẫn dắt, hướng dẫn diễn xuất bạn diễn cùng mình để có thể cho ra kết quả tốt nhất.

Print ad Doc than tuoi 30 210 x 285mm

Đảm nhận vai diễn Tuấn Tú - một nam thanh niên 35 tuổi, độc thân và đang tìm kiếm một nửa của mình. Trong buổi xem mắt, xuất hiện với vẻ ngoài chải chuốt, bong bẩy, Tuấn Tú không gây được thiện cảm trong mắt Dung Hoà. Và để “gỡ gạc” ấn tượng đã mất, anh ra sức khoe khoang của cải gia đình và thao thao nói về sự tài giỏi của mình mà không quan tâm đến thái độ chán nản của Dung Hoà. Phải nói, Dung Hòa đã được một phen “choáng váng” trước khả năng năng nói bất chấp không cần người nghe của anh. Dù vậy Tuấn Tú vẫn quyết định bám theo Dung Hòa cho đến khi vô tình gặp Diễm Lệ, anh đã trúng tiếng sét ái tình, cũng chính vì vậy, Tuấn Tú tìm mọi cách để chinh phục Diễm Lệ, dần dần Diễm Lệ thấy mình có cảm tình với anh.

Với nội dung gần gũi không kém phần hài hước xoay quanh những cô nàng độc thân vượt ngưỡng 30, xinh đẹp và thành đạt, song luôn phải đấu tranh để chứng minh cho gia đình và xã hội chân lý: “tôi độc thân chứ tôi không ế”. Độc thân tuổi 30 do IMC – TodayTV đầu tư sản xuất còn hấp dẫn khán giả bởi dàn diễn viên nổi tiếng như: Trường Giang, Amy Hương, Lê Khánh, Quý Bình, Nhật Kim Anh cùng nhiều gương mặt gạo cội như NSƯT Lân Bích, Minh Đức, Kim Phương…

Đón xem bộ phim Độc thân tuổi 30 trên khung giờ Vàng phim Việt lúc 19h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên TodayTV, từ ngày 18/8/2016.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

P.V