Trường Giang tham gia chương trình “Cười chút chơi”

(TGĐA Online) - Nghệ sĩ Trường Giang cùng với 2 nhóm hài vừa đồng giải quán quân Cười xuyên Việt 2016 và các cây cười trẻ sẽ góp mặt trong chương trình hài kịch Cười chút chơi diễn ra vào tối 30/6/2016, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.

cuoi chut choi 1

Đây cũng là lần đầu tiên cả 2 nhóm hài Buffalo và XPro (đồng giải Quán quân Cười xuyên Việt 2016) diễn tại sân khấu Trống Đồng, chắc chắn khán giả sẽ rất thú vị với 2 nhóm hài tài năng và lắm chiêu này. Nhóm Xpro sẽ diễn tiểu phẩm xuất sắc nhất của mình Bến vắng trên sân khấu Cười chút chơi. Và nhóm Buffalo với những gương mặt quen thuộc như Khả Như, Hoàng Quân… sẽ xuất hiện trong những trang phục lộng lẫy và trình bày những tiểu phẩm độc đáo nhất của họ, kết hợp giữa nhạc kịch và yếu tố hài hước, tạo nên dấu ấn riêng của nhóm trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, cả hai nhóm hài cũng sẽ có những tiết mục hợp diễn cùng Trường Giang đầy ngẫu hứng bất ngờ. Tuy nhiên Trường Giang chia sẻ, anh muốn giữ bí mật vào phút chót.

Cuoi chut choi

Sau bộ phim Taxi, em tên gì, Trường Giang đã ngừng mọi kế hoạch phim ảnh và các hoạt động bên lề để tập trung cho các dự án sân khấu cũng như những kịch bản riêng của mình, nhằm đạt được mục tiêu ban đầu khi đến với nghề diễn, đó là một hình ảnh nghệ sỹ có khả năng sáng tác và giữ được tiếng cười lâu bền trong lòng công chúng. Ngoài những show truyền hình đã lên lịch ghi hình khá sớm, Trường Giang gần như không tham gia bất cứ sự kiện nào. “Tôi nghĩ rằng, một nghệ sỹ thì nên tập trung vào công việc của mình là diễn xuất và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thời gian còn lại tôi muốn tập trung cho sáng tác. Viết kịch bản là lĩnh vực yêu thích của tôi”, anh chia sẻ.

Trong chương trình Cười chút chơi những tiểu phẩm anh trình diễn cùng Lâm Vỹ Dạ sẽ do chính Trường Giang viết. Chương trình còn có sự xuất hiện của các cây cười trẻ khác như Long Đẹp Trai, Phi Nga, Huỳnh Phương... và các nghệ sỹ trẻ như Quán quân cuộc thi Thần tượng Bolero Trung Quang, Cao Thái Sơn, Hồ Việt Trung, Trương Quốc Bảo, bé Ben, bé Thanh Vũ... Chương trình có giá vé đồng hạng là 100.000 đồng.

Vũ Liên