Trương Quỳnh Anh khoe dáng quyến rũ cạnh ông xã

(TGĐA Online) - Mới đây, “cặp đôi ngôn tình” Tim và Trương Quỳnh Anh “không rời nửa bước” khi tiếp tục cùng đồng hành trong một sự kiện mới. Nữ ca sĩ Luật của em mang đến hình ảnh ngày càng quyến rũ với gout thời trang tinh tế, hút mắt.

Trong thời gian qua, cả Tim lẫn Trương Quỳnh Anh đếu có những hoạt động tích cực và mạnh mẽ tại thị trường giải trí. Tim tham gia nhiều chương trình truyền hình qua nhiều vai trò khác nhau, còn Trương Quỳnh Anh vẫn bước đều trên con đường nghệ thuật song hành giữa âm nhạc và điện ảnh.

Dù khá bận rộn với công việc hiện tại, nhưng cả hai luôn dành thời gian cho nhau, đồng hành trong nhiều sự kiện, nếu không cùng đi thì Tim luôn là người đón đưa Trương Quỳnh Anh trong các hoạt động. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện, cặp đôi này luôn khiến khán giả ngưỡng mộ lẫn ganh tỵ.

Cùng xuất hiện trong sự kiện ra mắt một trung tâm thể hình sang trọng, Tim và Trương Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Nếu Trương Quỳnh Anh chọn cho mình phong cách gợi cảm trong thiết kế với những đường cắt táo bạo, thì Tim vẫn lạnh lùng với chất “soái ca” thường thấy.

Người đẹp chọn cho mình một thiết kế tông màu nổi bật, xẻ cao khoe đôi chân gợi cảm và buông bờ vai hờ hững. Điểm nhấn của thiết kế và làm nên nét sang trọng chính là họa tiết hình rắn chạy dọc theo váy.

Đây được xem là một trong nhiều hình ảnh quyến rũ gần đây của nữ diễn viên xinh đẹp, đặc biệt là từ sau dự án âm nhạc Luật của em.

MV Luật của em là một bước tiến mạnh mẽ từ hình ảnh đến phong cách khi xây dựng hình ảnh một nữ sát thủ Geisha nóng bỏng cùng nữ quyền trong nhịp sống hiện đại.

Trương Quỳnh Anh cũng vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh Hình nhân, hứa hẹn sẽ là đột phá so với nhiều vai diễn trước đây của cô.

Hiện tại, gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz.

Mi Ty

Photo: Huy Nguyễn