Trương Vô Kỵ - Tô Hữu Bằng và Triệu Mẫn - Giả Tịnh Văn tái ngộ sau 15 năm

(TGĐA) – Mới đây, Giả Tịnh Văn đã thông qua trang cá nhân chia sẻ hình ảnh chụp chung với Tô Hữu Bằng, khiến cư dân mạng hoài niệm về Trương Vô Kỵ - Tô Hữu Bằng và Triệu Mẫn - Giả Tịnh Văn trong phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003.

truong vo ky to huu bang va trieu man gia tinh van tai ngo sau 15 nam Toàn cảnh lễ cưới Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai tại đảo Bali
truong vo ky to huu bang va trieu man gia tinh van tai ngo sau 15 nam
Cuộc hội ngộ Tô Hữu Bằng và Giả Tịnh Văn đã khiến mọi người hoài niệm về bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003.

Kèm theo tấm hình chụp chung với Tô Hữu Bằng là lời chia sẻ của Giả Tịnh Văn: “Đã lâu không gặp Vô Kỵ ca ca, làm sao anh ấy vẫn soái ca như thế…”. Sau phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003, đây là lần đầu tiên Tô Hữu Bằng và Giả Tịnh Văn có cuộc hội ngộ sau 15 năm.

truong vo ky to huu bang va trieu man gia tinh van tai ngo sau 15 nam
Tô Hữu Bằng và Giả Tịnh Văn đã có cuộc hội ngộ sau 15 năm.

Năm 2013, kể từ bộ phim Không phải duyên đừng quấy rối, Tô Hữu Bằng đã 5 năm không đóng phim truyền hình để chuyển hướng phát triển sang lĩnh vực điện ảnh, nhưng từ sau bộ phim Tuổi trẻ của ai không mơ hồ (2016), Tô Hữu Bằng cũng ngưng đóng phim điện ảnh.

Hai năm nay, Tô Hữu Bằng tập trung cho vai trò đạo diễn, trong vòng hai năm anh đã đạo diễn thành công 2 bộ phim điện ảnh Tai tráiThe Devotion of Suspect X.

truong vo ky to huu bang va trieu man gia tinh van tai ngo sau 15 nam
Bản phim Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003 tuy không phải là kinh điển nhất, nhưng cũng là một trong những phiên bản thành công, Tô Hữu Bằng và Giả Tịnh Văn cũng là Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn được yêu thích.

Trong khi đó, Giả Tịnh Văn cũng chuyển hướng phát triển từ Trung Quốc về Đài Loan để thuận tiện trong việc chăm sóc gia đình và 2 đứa con nhỏ. Năm 2019, Giả Tịnh Văn sẽ được chờ đón trên màn ảnh nhỏ Đài Loan với 2 bộ phim: Cự ly của chúng ta và cái ác, Kẻ tội mộng.

truong vo ky to huu bang va trieu man gia tinh van tai ngo sau 15 nam Triệu Vy, Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng… làm 'chủ xị' 'The Chinese Restaurant' mùa 2

(TGĐA) – Ngày 29/6, chương trình The Chinese Restaurant (Nhà hàng Trung Hoa) mùa 2 ...

truong vo ky to huu bang va trieu man gia tinh van tai ngo sau 15 nam Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng không trò chuyện, phải chăng tình bạn rạn nứt?

(TGĐA) - Mới đây, trong cuộc trả lời PV dành cho tờ On.cc, Lâm Tâm ...

Trịnh Nghi