Truyền hình số vệ tinh K+ đến với đồng bằng sông Cửu Long

Buổi lễ có sự góp mặt của ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ và ông Võ Thanh Sang, giám đốc Sở KH- ĐT TP Cần Thơ. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới đưa truyền hình số vệ tinh K+ đến với hơn 17 triệu người dân ở 13 tỉnh thành tại Đồng Bằng Sông Cửu Long.

(TGĐA Online)- Ngày 09/07/2010 vừa qua, công ty truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) đã chính thức khai trương trung tâm giới thiệu và bán sản phẩm “K+ Store” tại số 22 Trần Văn Khéo, Q.Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.





Ông Trần Thanh Mẫn và ngài Arnaud de Villeneuve

Truyền hình số vệ tinh K+ ứng dụng công nghệ DTH (direct-to-home) cho phép phát sóng trực tiếp qua vệ tinh. Công nghệ này không đòi hỏi phải xây dựng các trạm phát trung chuyển như truyền hình số mặt đất. Nhờ vậy, truyền hình số vệ tinh K+ có thể phủ sóng toàn quốc và không bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý, đồng thời mang lại âm thanh, hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao. Thế mạnh vượt trội này của truyền hình số vệ tinh K+ rất phù hợp với địa hình sông nước của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Việc khai trương trung tâm giới thiệu và bán sản phẩm “K+ Store” tại Cần Thơ giúp cho người dân tại Cần Thơ và các tỉnh miền Tây Nam bộ được trải nghiệm một dịch vụ truyền hình chất lượng đỉnh cao. Với hơn 70 kênh truyền hình có bản quyền phát sóng và sắp tới sẽ lên đến hơn 100 kênh, K+ mang lại cho khách hàng một dịch vụ ổn định với nhiều lựa chọn khác nhau cho tất cả các thành viên trong gia đình từ trẻ em đến người cao tuổi.

Đặc biệt, kênh truyền hình K+1 được sản xuất để phát sóng trên hệ thống dịch vụ truyền hình số vệ tinh K+ sẽ mang đến cho khán giả 7 giải bóng lớn gồm: Giải ngoại hạng Anh (EPL), giải vô địch bóng đá Ý (Serie A), giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha (La Liga), Cúp C1 (Champions League), Cúp C3 (Europa League), Giải bóng đá liên đoàn Pháp (Ligue 1) và giải bóng đá Mỹ. Trong đó, tại Việt Nam các trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật của Giải ngoại hạng Anh, toàn bộ các trận đấu của hai giải La Liga và Serie A chỉ có duy nhất trên kênh K+1. Ngoài ra, kênh truyền hình K+ 1 sẽ chuẩn bị phát sóng những bộ phim truyền hình nhiều tập đặc sắc của châu Á và những bộ phim tư liệu hấp dẫn. Với những nội dung này, K+1 là một trong những kênh truyền hình giải trí hấp dẫn nhất hiện nay.




Phát biểu tại buổi khai trương, Ông Arnaud de Villeneuve, Phó tổng giám đốc công ty VSTV cho biết: “Sau TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, Cần Thơ, với vị trí địa lý hết sức quan trọng tại khu vực đồng bằng sông Mê Kông, là điểm lựa chọn thứ ba của chúng tôi để phát triển hệ thống thương mại. Chi nhánh K+Store tại TP HCM và Hà Nội thu được kết quả ban đầu hết sức khả quan và chúng tôi tin tưởng rằng tại Cần Thơ, chúng tôi cũng sẽ đạt được những kết quả tương tự”.

Nhân dịp này, K+ dành tặng cho các thuê bao mới nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ truyền hình số vệ tinh K+ có thể tìm thêm tại địa chỉ www.kplus.vn hoặc qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 – 1592.



Thành lập tháng 5/2009, công ty TNHH truyền hình số vệ tinh VSTV là công ty liên doanh giữa hai đơn vị truyền hình VTV/ VCTV và CANAL +/ Canal Overseas. K+ là thương hiệu cung cấp dịch vụ truyền hình số vệ tinh tại Việt Nam của VSTV. K+ hiện cung cấp 3 gói dịch vụ Access với hơn 31 kênh, Family với hơn 57 kênh và gói Premium cung cấp nhiều hơn 70 kênh đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi đối tượng từ trẻ em đến người cao tuổi. Phần lớn các kênh nước ngoài đã và đang được K+ Việt hóa nội dung để khán giả có thể cảm nhận trọn vẹn nội dung phát sóng. Trong thời gian tới, K+ sẽ Việt hóa tối đa nội dung toàn bộ các kênh nước ngoài và tăng số lượng kênh của các gói dịch vụ để khán giả có thêm lựa chọn giải trí hơn nữa.

Mi Ty