Tuấn Vũ: ‘Không thể thiếu chị Giao Linh trong các chương trình của tôi’

(TGĐA) - Ngày 14/4 tại phòng trà We TP. HCM, ca sĩ Tuấn Vũ thực hiên đêm nhạc riêng Đường tình đôi ngã với khách mời đặc biệt là danh ca Giao Linh.

tuan vu khong the thieu chi giao linh trong cac chuong trinh cua toi Hoa hậu Châu Ngọc Bích lộng lẫy ngồi ghế giám khảo tại 'Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019'
tuan vu khong the thieu chi giao linh trong cac chuong trinh cua toi 'Truyền thuyết về quán Tiên' khởi động, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ tuyển diễn viên

Tuấn Vũ - Giao Linh là đôi song ca được yêu thích tại hải ngoại. Giao Linh chia sẻ: "Tình đồng nghiệp, chị em của chúng tôi không thay đổi gì so với hơn nhiều năm về trước. Khán giả đến giờ vẫn yêu mến giọng ca Tuấn Vũ, đó là điều tôi hãnh diện vì tìm ra em ấy".

tuan vu khong the thieu chi giao linh trong cac chuong trinh cua toi
Tuấn Vũ - Giao Linh

Tuấn Vũ cũng chia sẻ chưa bao giờ anh tổ chức đêm nhạc mà không có sự góp mặt của Giao Linh: “Cuộc đời tôi không thể thiếu chị ấy. Mỗi lần tôi cần chị, chị đều nhiệt tình giúp đỡ”.

Trong đêm nhạc, cả hai sẽ có phần song ca bài hát nổi tiếng một thời Sầu tím thiệp hồng. Hai danh ca thu âm ca khúc này lần đầu trong đĩa Đôi mắt người xưa năm 1989. Cả hai cũng sẽ dành một tiết mục song ca đặc biệt dành cho fan và giữ bí mật đến phút chót. Ngoài phần song ca, còn có những tiết mục solo nhạc phẩm của Đài Phương Trang, Hàn Châu, Tô Thanh Tùng, Minh Kỳ, Lê Minh Bằng... Mỗi người thể hiện khoảng 10 ca khúc.

tuan vu khong the thieu chi giao linh trong cac chuong trinh cua toi

​Tuấn Vũ cho biết sau liveshow hồi tháng 3 ở Sài Gòn, nhiều khán giả không có cơ hội xem đã viết thư tay, tin nhắn mong anh tổ chức một đêm nhạc ở phòng trà. Lần này anh có dịp gặp gỡ những fan ruột, khán giả đã luôn ủng hộ anh trong con đường ca hát. "Tôi vẫn thích hát trong một không gian ấm cúng hơn là sân khấu rộng lớn. Bởi ở phòng trà, khoảng cách giữa ca sĩ và khán giả chỉ có vài bước chân và chúng tôi có thể cùng cảm nhận hơi thở, cảm xúc của nhau", Tuấn Vũ nói.

Mini show Tuấn Vũ - Giao Linh sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 14/4 tại phòng trà We TP. HCM (8 Lê Quí Đôn, P.6, quận 3).

tuan vu khong the thieu chi giao linh trong cac chuong trinh cua toi

Tuấn Vũ tên thật là Nguyễn Văn Tài, sinh năm 1959 ở Bình Thuận. Năm 10 tuổi, khi đoàn cải lương Tấn Tài - Ngọc Như biểu diễn ở quê nhà Bình Thuận, anh xin phép người thân theo đoàn học nghề để hiện thực hóa ước mơ. Tuy nhiên, cuộc sống đưa đẩy khiến anh không gắn bó với đoàn. Sau đó, anh sang Mỹ định cư từ năm 1979, trở thành ca sĩ Bolero nổi tiếng từ những năm 1980. Tiếng hát Tuấn Vũ gắn với nhiều ca khúc của dòng nhạc này như Nỗi buồn sa mạc, Người yêu cô đơn, Phượng buồn... Nhà thơ Nguyên Sa đặt cho Tuấn Vũ biệt danh "Con chim phượng hoàng" bởi giọng hát cao, thanh thoát.

tuan vu khong the thieu chi giao linh trong cac chuong trinh cua toi Hoa hậu Châu Ngọc Bích lộng lẫy ngồi ghế giám khảo tại 'Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019'
tuan vu khong the thieu chi giao linh trong cac chuong trinh cua toi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vui vẻ tung hứng tại 'Giọng ải giọng ai'

Mi Ty