Tưng bừng chào đón dàn sao Cô dâu 8 tuổi đến Việt Nam

(TGĐA) - Sau 2 phần phát sóng, Cô dâu 8 tuổi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả dành cho bộ phim. Để đáp lại tình cảm đó, TodayTV quyết định mời hai diễn viên nổi tiếng của bộ phim Cô dâu 8 tuổi gồm: Avinash Mukherjee và Smita Bansal đến Việt Nam để gặp gỡ, giao lưu với giới truyền thông và người hâm mộ. Bên cạnh đó, các ngôi sao của Cô dâu 8 tuổi còn trở thành khách mời đặc biệt trong đêm sinh nhật 7 năm IMC - TodayTV sẽ được tổ chức vào ngày 30/7/2015 tại Tp.HCM.

dab_sa0_8t

Bắt đầu phát sóng trên TodayTV từ tháng 11/2014, đến nay Cô dâu 8 tuổi - bộ phim kể về cuộc đời của cô bé Anandi cùng những vấn nạn xã hội đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân Ấn Độ mà trong đó, tảo hôn là một vấn đề nhức nhối… Cùng với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tài năng của màn ảnh Bollywood, phim đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt trong khung giờ giải trí 20h mỗi ngày.

Ngoài vai diễn Anandi do Avikar Gor đảm nhận thì thành công của bộ phim không thể không nhắc đến sự “đóng góp” của Jagdish do nam diễn viên Avinash Mukherjee thủ diễn. Avinash Mukherjeelại dễ dàng “bắt” khán giả “phải” nhớ đến mình bởi ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu cùng khả năng diễn xuất không thể chê vào đâu được.

Sau phần 1 & 2 của phim, phần 3 của Cô dâu 8 tuổi sẽ tiếp tục đến với người yêu phim từ ngày 20/7/2015. Vẫn tiếp nối câu chuyện về cuộc đời của Anandi và chuyện tình cảm với người chồng cùng tuổi Jagdish. Cô dâu 8 tuổi phần 3 sẽ khai thác một cách sâu sắc hơn những diễn biến tình cảm, biến đổi tâm lý cũng như mở ra những nút thắt mới trong cuộc đời của cô gái vừa bước đến ngưỡng cửa trưởng thành, vừa biết yêu và cũng vừa biết rung động với người khác phái. Phần 3 cũng đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời đôi vợ chồng “8 tuổi” khi Jagdish quyết định rời quê hương để theo đuổi giấc mơ làm bác sĩ, còn Anandi sau những thăng trầm cũng đủ vững tin để vượt lên số phận, để chạy theo tiếng gọi tình yêu nhưng cuối cùng lại đau khổ nhận ra người mà cô gọi là chồng thực sự đã thay đổi…

_94A0203

Nói về Cô dâu 8 tuổi, sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến nữ diễn viên 7X Smita Bansal. Trong vai Simutra - một người vợ, người mẹ hết lòng vì gia đình, con cái, Smita Bansai là “sợi dây” xâu chuỗi, gắn kết các thành viên cũng như hàn gắn những khúc mắc giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau, và hơn hết, cô luôn thể hiện sự quan tâm, thương yêu đối với Anandi - cô con dâu trẻ con của mình.

Trước khi đến với Cô dâu 8 tuổi, Smita Bansai từng tạo được ấn tượng với khán giả của kinh đô điện ảnh Bollywood qua nhiều bộ phim, trong đó có Amanat, Aashirwad, Sarhadein, Karzzzz. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của bà mẹ hai con mới thật sự tỏa sáng khi đảm nhận vai người vợ, người mẹ, người con dâu đầy nhân hậu và vị tha trong Cô dâu 8 tuổi. Với vai diễn này, Smita Bansai cũng lần đầu tiên đặt mốc son cho sự nghiệp diễn xuất khi nhận về cho mình hai giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” của giải thưởng “ITA” và “Indian Telly Award”. Hiện tại, Smita Bansal đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên người chồng Ankush Mohla cùng cô công chúa.

Đến Việt Nam lần này, ngoài để gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ cũng như quảng bá cho phần 3 của Cô dâu 8 tuổi sẽ được lên sóng TodayTV từ ngày 20/7/2015, các ngôi sao đến từ kinh đô điện ảnh Bollywood còn tham gia các hoạt động cộng đồng, tham gia citytour cũng như trở thành khách mời đặc biệt của đêm sinh nhật 7 năm IMC - TodayTVsẽ được tổ chức vào ngày 30/7/2015 tại Tp.HCM. Thông tin về lịch trình hoạt động của dàn diễn viên Cô dâu 8 tuổi tại Việt Nam sẽ liên tục được cập nhật trên website www.todaytv.vn.

IMG_0903

Bùng nổ chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 7 năm IMC

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn sao tên tuổi đến từ Bollywood, các ngôi sao của nhóm nhạc kịch nổi tiếng thế giới Hi-5 cũng sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam để tham gia chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 7 IMC - TodayTV.

Mừng sinh nhật là một trong những sự kiện kỷ niệm thường niên của IMC – TodayTV với rất nhiều hoạt động nhằm tri ân khán giả và khách hàng đã luôn yêu mến, ủng hộ IMC – TodayTV trong suốt hành trình nỗ lực mang đến cho người xem những sản phẩm giải trí đỉnh cao. 7 năm qua, TodayTV đã trở thành người bạn thân thiết của mọi người, mọi nhà.

Mừng 7 năm lên sóng, TodayTV tưng bừng tổ chuỗi sự kiện hoành tráng chào mừng sinh nhật dành cho tất cả những người đã, đang và sẽ đồng hành với TodayTV trong hành trình kiến tạo một thế giới giải trí đầy sắc màu như:

- Chào đón dàn diễn viên đình đám của siêu phẩm truyền hình Cô dâu 8 tuổi sẽ “đổ bộ” sang Việt Nam vào cuối tháng 7/2015 để tham gia chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 7 IMC – TodayTV, đồng thời quảng bá cho phần 3 của phim cũng như gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ.

- Bùng nổ activation giao lưu văn hóa Ấn Độ tại khu vực chợ, siêu thị, khu dân cư ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM.

- Chào đón nhóm nhạc kịch nổi tiếng thế giới Hi-5 về Việt Nam và mall-show được tổ chức vào tháng 8/2015 tại Nhà hát Hòa Bình.

- MTV Việt Nam chính thức gia nhập HTVC (kênh 62).

- Khởi động Giải thưởng Điện ảnh và Truyền hình Ngôi Sao Xanh lần thứ 2.

Ôn lại chặng đường đã qua, củng cố hành trang để chinh phục đỉnh cao mới… chuỗi sự kiện đặc biệt này sẽ đánh dấu một bước ngoặt mới của TodayTV. Các thông tin về chuyến thăm của các diễn viên cũng như công tác chuẩn bị lẫn không khí chờ đón của cộng đồng mạng về chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 7 năm IMC sẽ liên tục được cập nhật trên: www.todaytv.vn và https://www.facebook.com/TodayTV.

P.V