Tuổi thanh xuân bật mí những cảnh quay đẹp như mơ

(TGĐA Online) - Tuổi thanh xuân (Forever Young) – bộ phim truyền hình Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc đã bước vào những ngày ghi hình cuối cùng. Một vài hình ảnh được tiết lộ từ những cảnh quay đẹp như trong mơ tại Hàn Quốc đã khiến khán giả trong và ngoài nước vô cùng tò mò và hào hứng.

Với độ dài 36 tập, Tuổi thanh xuân hứa hẹn mang đến những câu chuyện tình lãng mạn mang đậm phong cách Hàn Quốc. Các chàng trai cô gái Việt Nam được trải qua những năm tháng tuổi trẻ của mình tại Seoul. Họ đã học tập, làm việc và cố gắng thích nghi với nền văn hóa mới, những người bạn mới. Họ đã tìm thấy tình yêu và cả những khát khao cháy bỏng nhất của cuộc đời mình ở nơi đây. Và cuối cùng điều giản dị nhất họ nhận ra chính là tình yêu quê hương đất nước, là cảm giác yên bình và hạnh phúc khi được trở về.

TTXuan1

Bên cạnh nội dung hấp dẫn và đa dạng sắc màu văn hóa, Tuổi thanh xuân còn mang lại cho khán giả một trải nghiệm thị giác hoàn toàn mới bởi bối cảnh phim là những không gian đẹp nhất của mùa thu Seoul. Lần đầu tiên một bộ phim truyền hình Việt Nam mang đến những cảnh quay lãng mạn, những con đường ngập lá vàng rơi, những quán cà phê đẹp như trong mơ, những diễn viên được tạo hình xinh đẹp với một phong cách thời trang “không thể ngọt ngào hơn”. Những gương mặt quen thuộc như Hồng Đăng, Nhã Phương, Việt Anh, Kim Tuyến chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ thú vị khi xuất hiện bên cạnh những diễn viên trẻ Hàn Quốc.

TTXuan2

Trang Fanpage riêng của “Tuổi Thanh Xuân” (www.fb.com/TuoiThanhXuanForeverYoung) đang được cập nhật liên tục những hình ảnh hậu trường, những câu chuyện vui trong hành trình làm phim ở Hàn Quốc và cả những “tâm sự thầm kín” của các diễn viên nổi tiếng trong thời gian xa nhà rất lâu vừa qua.

TTXuan3

Tuổi thanh xuân - bộ phim truyền hình được mong chờ nhất năm 2014 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 21h20 các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần từ ngày 17/12/2014.

Trí Anh