Tuổi thanh xuân: Đánh dấu sự hợp tác giữa Việt Nam – Hàn Quốc

(TGĐA Online) – Chiều qua 8/8 tại Hà Nội, VTV và CJ E&M đã giới thiệu dự án phim Tuổi thanh xuân (Forever Young) hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc chính thức được bấm máy vào ngày 10/8 tới.

Kịch bản Tuổi thanh xuân dự kiến dài 36 tập được đồng sáng tác, trong đó các biên kịch của hai nước được phát huy thế mạnh của mình ở từng mảng nội dung. Phim được quay tại Việt Nam và Hàn Quốc với thời gian dự kiến khoảng 6 tháng.

Hong_Dang_1

Hồng Đăng (vai Khánh)

Tuổi thanh xuân đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa truyền hình Việt Nam và Hàn Quốc. Chuyện phim xoay quanh những người trẻ với những trải nghiệm chỉ có ở một thời điểm trong đời. Những chàng trai, cô gái, trước mắt họ là ngưỡng cửa cuộc sống với vô vàn lựa chọn, đầy ắp đam mê và mơ ước. Họ đã đi qua những tháng năm đầy ý nghĩa ở Seoul, trải nghiệm đủ những vui buồn, thất bát, và thành công, với những biến cố của tình bạn, tình yêu, tình người... để rồi trở thành những người dám ước mơ, dám khát vọng.

Viet_Anh_3

Việt Anh (vai Hưng)

nhaphuong2

Nhã Phương (vai Linh)

kimtuyen6

Kim Tuyến (vai Mai)

Phim được thực hiện bởi dàn đạo diễn và diễn viên của cả hai nước. Phía Việt Nam là đạo diễn Nguyễn Khải Anh (từng để lại dấu ấn qua các bộ phim như Ba đám cưới một đời chồng, Hoa nở trái mùa...) và đạo diễn Bùi Tiến Huy (Cầu vồng tình yêu, Tình yêu không hẹn trước). Phía Hàn Quốc là đạo diễn Myung Hyun Woo (từng tham gia sản xuất Athena, Iris II). Giám đốc hình ảnh (DOP) của phim cũng là một tên tuổi nổi tiếng, Park Jae-hong, quay phim chính trong series Iris II và bộ phim điện ảnh Mười được nhiều khán giả Việt Nam biết đến. Bên cạnh đó, Tuổi thanh xuân cũng quy tụ dàn diễn viên đa dạng về phong cách của cả hai nước Hồng Đăng, Việt Anh, Nhã Phương, Kim Tuyến... và các diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh, Shin Hae Sun, Roh Haeng Ha...

JiyongShin_Jae_Ha2

Shin Jae Ha (vai Jiyong)

MisoShin_Hae_Sun4

Shin Hae Sun (vai Miso)

Ngoài yếu tố con người, Tuổi thanh xuân còn sử dụng hệ thống máy quay Scarlet vốn dùng cho phim điện ảnh, kết hợp với nhiều thiết bị khác như flyingcam, mobicam với hệ thống trường quay hiện đại chắc chắn sẽ mang đến những hình ảnh đẹp nhất cho khán giả truyền hình.

JunsuKim_Yoon_Hwan1

Kang Tae Oh (vai Junsu)

JunheeRoh_Haeng_Ha4

Roh Haeng Ha (vai Junhee)

Tập đoàn CJ E&M Hàn Quốc là một trong những tập đoàn truyền thông giải trí lớn nhất Hàn Quốc, sở hữu nhiều kênh truyền hình, trong đó có kênh truyền hình phát sóng sang châu Âu, châu Mỹ và hệ thống trường quay tiên tiến, đặc biệt gần đây CJ E&M được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam khi là chủ sở hữu của các cụm rạp hiện đại CGV.

VTV và CJ E&M đã có dự định sau khi phát sóng ở Việt Nam và Hàn Quốc, Tuổi thanh xuân sẽ được phát sóng tại một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là phát sóng tại Mỹ thông qua kệnh M Channel của CJ.

Trí Anh