TVXQ và Big Bang – Đại Sứ Văn Hóa Hàn Quốc

 

(TGĐA Online) - Hai nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang và TVXQ đã được tặng danh hiệu Đại Sứ Văn Hóa do những thành công của hai nhóm tại thị trường nước ngoài cũng như việc quảng bá cho hình ảnh và văn hóa Hàn Quốc.


Cả hai nhóm nhạc Big Bang và TVXQ đã được Hiệp Hội Trao Đổi Văn Hóa Quốc Tế Hàn Quốc (KOFICE) thuộc Bộ Du lịch Văn Hóa Hàn Quốc trao tặng danh hiệu Đại Sứ Văn Hóa.

Một đại diện từ Hiệp Hội Trao Đổi Văn Hóa Quốc Tế Hàn Quốc ( KOFICE) cho biết: “Cả hai nhóm nhạc đều đã có những cống hiến rất to lớn trong việc phát triển phương diện văn hóa thông qua âm nhạc hiện đại. Để ghi nhận những đóng góp đó, chúng tôi quyết định phong tặng TVXQ và Big Bang danh hiệu “Đại Sứ Văn Hóa”

Big Bang - TVXQ

Cả hai nhóm đều có những album xuất sắc kể cả trong thời kỳ khó khăn của nghành công nghiệp âm nhạc.Hơn nữa, cả hai nhóm đều hoạt động rất tích cực và thành công tại cả Hàn Quốc và quốc tế.

Người đại diện này cho biết thêm “Danh hiệu này được trao tặng thường niên cho các nhân vật dựa trên những cống hiến của họ đối với văn hóa Hàn Quốc. Mọi năm, các giải thưởng đều được trao tặng cho các cá nhân làm việc trong lĩnh vực văn hóa. Nhưng năm nay là một ngoại lệ vì danh hiệu đã được trao cho hai nhóm nhạc thần tượng. Hiện nay cả TVXQ và Big Bang đều đang bận rộn với lịch làm việc của mình nên lễ trao danh hiệu này sẽ được diễn ra vào cuối tháng một”

Lolli

Nguồn: Allkpop