Ưng Hoàng Phúc tái ngộ “người tình âm nhạc”

(TGĐA) - Cuối năm 2015, cái tên Ưng Hoàng Phúc được báo giới chú ý nhiều hơn ở một vai trò mới: Nhà sản xuất phim cũng như thể hiện vai chính trong phim Hùng Ali. Đầu tư nghiêm túc, Ưng Hoàng Phúc khẳng định hướng đi chuyên nghiệp và công chúng đã ghi nhận thành công của anh. Sau khoảng thời gian đủ dài, nay ca sỹ Ưng Hoàng Phúc đã chính thức trở lại với âm nhạc bằng tất cả nguồn năng lượng dồi dào cũng như ý tưởng độc đáo cho từng sản phẩm âm nhạc sẽ lần lượt được giới thiệu trong thời gian tới.

ung hoang phuc tai ngo nguoi tinh am nhac Ưng Hoàng Phúc và bộ phim Hùng Ali
ung hoang phuc tai ngo nguoi tinh am nhac Ưng Hoàng Phúc tham dự LHP Châu Á
ung hoang phuc tai ngo nguoi tinh am nhac Ưng Hoàng Phúc: Không ai đi đăng ký bản quyền ý tưởng clip!
ung hoang phuc tai ngo nguoi tinh am nhac

Năm 2016, tuy Ưng Hoàng Phúc không phát hành nhiều album hay MV nhưng anh vẫn tất bật chạy show ở các phòng trà, quán bar trên khắp cả nước... cũng như tham gia các game show truyền hình. Giờ đây anh đã sẵn sàng giới thiệu một hình ảnh lẫn phong cách mới cho âm nhạc . Chắc chắn đó sẽ là những sản phẩm ghi lại hình ảnh mới của Ưng Hoàng Phúc, nhưng vẫn giữ đúng chất giọng không trộn lẫn.

ung hoang phuc tai ngo nguoi tinh am nhac

Đánh dấu cho sự bùng nổ trở lại của cái tên Ưng Hoàng Phúc, trong thời gian tới, anh cùng với nhiếp ảnh gia Kiếng Cận có buổi chụp ảnh thật kỹ lưỡng. Đây là buổi làm việc đầu tiên của cả hai để tìm ra những bức ảnh ưng ý, hợp với phong cách hiện tại của Ưng Hoàng Phúc, nhằm gây ấn tượng trong lòng khán giả cho lần trở lại sau thời gian anh tâm huyết với điện ảnh. Và bên cạnh anh luôn có sự hỗ trợ của bà xã anh – người mẫu Kim Cương. Người đẹp tự tay làm tóc, ân cần chỉnh sửa trang phục giúp chồng trong buổi chụp ảnh cho những dự án sắp tới. Không chỉ tất bật giúp Ưng Hoàng Phúc chỉn chu về mọi thứ, cô cũng không ngại ngần ngồi xuống cột dây giày cho chồng.

ung hoang phuc tai ngo nguoi tinh am nhac

Sự pha trộn giữa quý ông lịch lãm và người nghệ sỹ cá tính sẽ được thể hiện qua hai dòng nhạc chủ đạo mà Ưng Hoàng Phúc sớm gửi đến khán giả trong tháng 12 này. Trước tiên là album remix gồm những bài hát mà khán giả gần như thuộc nằm lòng khi nhắc đến cái tên Ưng Hoàng Phúc như Thà rằng như thế, Vì sao trong lòng tôi, Sai lầm, Cắn rứt…. Đúng tinh thần remix, album sẽ mang lại không khí tươi trẻ, sôi động, đa thanh sắc và cực kỳ bắt tai. Song song đó, Ưng Hoàng Phúc sẽ lần lượt giới thiệu những MV Ballad trữ tình, thể hiện chiều sâu khác trên con đường âm nhạc của anh.

ung hoang phuc tai ngo nguoi tinh am nhac

Đầu tư nghiêm túc từ bản hoà âm, tỉ mỉ từng nốt nhạc, và hình ảnh được chăm chút bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng, ca sỹ Ưng Hoàng Phúc đang sẵn sàng mở ra giai đoạn mới cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

ung hoang phuc tai ngo nguoi tinh am nhac Hari Won lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

(TGĐA) - Sau khi cho ra mắt lyric MV Yêu không hối hận và nhận ...

ung hoang phuc tai ngo nguoi tinh am nhac Búp bê Thanh Thảo làm giám khảo Miss Vietnam Beauty International

(TGĐA) - Lần thứ hai, ca sỹ Thanh Thảo được mời tham gia thành phần ...

ung hoang phuc tai ngo nguoi tinh am nhac MC Anh Tuấn làm tổng đạo diễn đêm nhạc Michael Learns to Rock & Wonder Girls

(TGĐA) - MC đầu tiên của Trò chơi Âm nhạc sẽ đảm nhận vai trò ...

Mi Ty

Photo: Nguyễn Thành Luân