Ưng Hoàng Phúc “thoát xác” cực ngầu trong album U2

(TGĐA) - Trưa 24/6, Ưng Hoàng Phúc đã có buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông để chính thức giới thiệu album U2 chủ đề 'Nơi đó có con đường ... Đâu dễ tìm được nhau' và album remix Tái sinh.

ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2 Ưng Hoàng Phúc làm MV nhạc thiếu nhi vì con trai
ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2 Vũ Cát Tường lần đầu trải lòng về giới tính của mình
ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2 Thu Thủy trở lại với “tình cũ” Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc xuất hiện lịch lãm trong trang phục vest của NTK Nguyễn Công Trí và chia sẻ, trải lòng về album mới: “Sau hơn mười mấy năm ca hát, ra mắt nhiều album khác nhau, Phúc nhận thấy rằng chiếc đĩa CD không chỉ rất còn mang giá trị quan trọng, ý nghĩa với người nghệ sĩ mà còn với khán giả, bởi nếu cứ phát hành online thì sau thời gian nó cũng sẽ bị trôi vào lãng quên và chiếc CD thì còn mãi với bao nhiêu kỉ niệm”.

ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2
Với album U2 thì Ưng Hoàng Phúc vẫn chọn dòng nhạc sở trường Pop Ballad làm chủ đạo
ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2
Kim Cương - vợ của nam ca sĩ và cậu út nhà Ưng Hoàng Phúc

Một điều đặc biệt là trong album này, Phúc có kết hợp với một người anh – một người nhạc sĩ đã gắn bó với anh 15 năm qua, và góp phần làm nên tên tuổi nam ca sỹ qua các ca khúc Thà rằng như thế, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Người ta nói,...đó là nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh. Ca khúc Nơi đó có con đường của nhạc sỹ Nguyễn Hoài Anh được Ưng Hoàng Phúc chọn là ca khúc chủ đề, bởi vì đây là ca khúc mà Phúc nghĩ có rất nhiều ý nghĩa, trải qua một khoảng thời gian có thể nói là cũng tương đối dài không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống, Phúc cảm nhận được rất nhiều và Phúc tìm thấy được sự đồng cảm qua từng ca từ, giai điệu bài hát.

ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2
Bên cạnh đó, trong album U2 khán giả sẽ được nghe một ca khúc nói về tình cảm cha con, tình cảm gia đình

Nói về điều này, Ưng Hoàng Phúc cười chia sẻ: “Thật ra khi nhận được ca khúc Tiễn con đi một sáng tác của nhạc sĩ Đình Văn, Ưng Hoàng Phúc rất thích và băn khoăn trong việc có nên đưa vào album U2 không, sau khi suy nghĩ kĩ lưỡng và có sự góp ý của bà xã thì Tiễn con đi đã có mặt trong U2, vì Phúc nghĩ khoảng thời gian 5 năm qua có rất nhiều điều xảy ra, vui có, buồn có, hạnh phúc, hân hoan có, đặc biệt là sự ra đời của Johnny, chính vì thế ca khúc về tình cha con này như là một đánh dấu đặc biệt trong quá trình làm nên album U2”.

ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2
Qua hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Ưng Hoàng Phúc luôn biết cách cân bằng cuộc sống và tránh những ồn ào thị phi không đáng có.
ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2
Anh quan niệm một nghệ sĩ chân chính là được khán giả nhớ đến qua tài năng, những sản phẩm âm nhạc, bên cạnh đó người nghệ sỹ cũng cần có lối sống tích cực, suy nghĩ đúng đắn, đó là một trong những điều thể hiện sự tôn trọng với khán giả, những người đã luôn quan tâm và yêu mến mình.
ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2
Trong buổi họp báo, Ưng Hoàng Phúc hát cùng band nhạc các ca khúc mới trong album theo thể loại acoustic, mộc mạc và gần gũi.

Nam ca sĩ cũng được yêu cầu hát lại những ca khúc Hit một thời và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ giới truyền thông. Sau 5 năm, Ưng Hoàng Phúc đã trở lại hoành tráng cùng ra mắt bộ đôi album với 24 ca khúc, đó là một món quà mà nam ca sĩ dành tri ân cho khán giả những người đã luôn tin tưởng và yêu thương anh trong suốt những năm vừa qua.

ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2 Càng bận rộn, Nhật Kim Anh càng mặn mà và xinh đẹp
ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2 Các khách mời sẽ có màn trình diễn "có một không hai" trong liveshow Khánh Thi
ung hoang phuc thoat xac cuc ngau trong album u2 Ưng Hoàng Phúc làm MV nhạc thiếu nhi vì con trai

Kinpai