Ưng Hoàng Phúc và bộ phim Hùng Ali

(TGĐA Online) - Bộ phim Hùng Ali do Ưng Hoàng Phúc trực tiếp đầu tư và đóng vai chính, đạo diễn Lâm Lê Dũng thực hiện sẽ ra rạp ngày 4/12/2015

IMG_4402

Trải lòng về lý do ra đời của bộ phim, đây chính là ước mơ của anh đã ấp ủ trong nhiều năm, mãi cho đến bây giờ mới có điều kiện thực hiện. Vừa là nhà sản xuất, vừa là diễn viên chính, anh đã gặp không ít khó khăn và áp lực ngay từ khi bắt tay vào những khâu đầu tiên. Phải chủ động trong mọi công việc, từ chọn kịch bản, casting diễn viên cho đến đảm bảo chất lượng cho vai diễn của mình trong phim. Cứ mỗi một giai đoạn đi qua, là lại thêm một khó khăn nữa đến với Phúc. Ngay cả bây giờ, khi bộ phim đã đi vào hậu kì, Phúc vẫn là người ngồi lại cùng với ekip để trau chuốt những cảnh quay sao cho đẹp mắt, hay nhất.

IMG_1906

Nói về vai diễn của mình trong phim, Phúc cho biết vì là phim hành động - hài nên anh đã tự mình thực hiện những pha đánh nhau mà không cần tới diễn viên đóng thế. Cũng chính vì vậy, chứng bệnh thoát vị đĩa đệm mà anh đã chịu đựng trong nhiều năm nay lại tái phát. Anh chia sẻ đã có lúc từng muốn bỏ cuộc vì đau đớn, nhưng lại sợ khán giả sẽ quên mình nên lại cố thêm một chút. Bù lại, anh đã có những cảnh quay chân thật nhất dành tặng khán giả của mình.

Luôn tâm niệm làm việc gì cũng phải làm hết mình, Ưng Hoàng Phúc luôn hết lòng vào mọi việc. Phải tận mắt nhìn thấy anh thực hiện những cảnh quay hay thức đêm cùng đoàn, cùng ekip dựng phim, mới thấy hết cái “máu” yêu nghệ thuật của chàng ca sĩ này.

Trong bộ phim mang chính tên nhân vật, Ưng Hoàng Phúc vào vai Hùng Ali, một anh chàng mạnh mẽ, mưu sinh bằng nghề trộm cắp nhưng tâm hồn vẫn luôn khát khao hướng thiện. Dù là dân giang hồ, gã thanh niên có tạo hình hiện đại, mang một chút phong cách hip hop. Ngoài ra, chiếc xe đạp thể thao là thứ gần như không bao giờ rời xa Hùng Ali. Một nhân vật quan trọng khác của Hùng Ali là Sáu Lóc Cóc. Đây là một ông lão nghiện cờ bạc, gây ảnh hưởng tới nhiều người xung quanh do cây hài Chí Tài thể hiện Chưa rõ lý do gì, ông Sáu Lóc Cóc hớt hải bỏ chạy khỏi một nhóm người côn đồ. Trong con hẻm nhỏ, Hùng Ali vô tình chứng kiến thấy sự việc. Máu nghĩa hiệp nổi lên, anh quyết định cho đám người kia một trận ra trò.

Bên cạnh Ưng Hoàng Phúc và Chí Tài, Hùng Ali có sự tham gia của các diễn viên: Kim Cương, Long Nhật, Hà Việt Dũng, Việt Anh, Oanh Yến...

Hồng Liên