Universal ủng hộ quỹ từ thiện của Paul Walker

(TGĐA Online) - Universal muốn bày tỏ lòng thương tiếc vô hạn trước sự ra đi mãi mãi của Paul Walker - một người bạn thân thiết và muốn chia sẻ niềm tiếc thương này với gia đình của Paul cũng như đại gia đình đoàn làm phim Fast & Furious là ủng hộ cho quỹ từ thiện của anh.

Paul_Walker

Vào thời điểm này, Universal thấy cần phải tạm dừng sản xuất Fast & Furious 7 trong một thời gian để tìm giải pháp tốt nhất tiếp tục hoàn thành tập phim .

Ngày 3/12/2013 vừa qua, Hãng phim Universal Pictures tuyên bố, một phần lợi nhuận từ việc phát hành đĩa DVD, Blu-ray và các định dạng kỹ thuật số khác của bộ phim Fast & Furious 6 sẽ được chuyển vào tổ chức nhân đạo Reach Out WorldWide của nam diễn viên Paul Walker.

Hồi tháng 01/2010, sau khi chứng kiến những hậu quả nặng nề của trận động đất ở Haiti, Walker thành lập tổ chức phi lợi nhuận Reach Out WorldWide nhằm hỗ trợ các nạn nhân của những vụ thiên tai.

Ông Donna Langley, Chủ tịch hãng Universal Pictures phát biểu. “Paul qua đời, thế giới mất đi một người đã dành rất nhiều tâm huyết để giúp đỡ người khác. Chúng tôi xin chia sẻ nỗi đau buồn sâu sắc với gia đình, bạn bè và những fan hâm mộ của anh. Chúng tôi sẽ lưu giữ những ký ức về anh và tiếp tục hỗ trợ cho Reach Out WorldWide, tổ chức phi lợi nhuận được anh thành lập, để mang đến hy vọng, sự hồi sinh cho những nạn nhân của các vụ thiên tai”.

Fast & Furious 6 sẽ được phát hành ở Bắc Mỹ dưới định dạng Blu-ray, DVD, các dịnh dạng kỹ thuật số khác từ ngày 10/12/2013.

Theo đề nghị của gia đình Paul Walker, mọi người hãy ủng hộ vào quỹ từ thiện của Paul thay vì gửi hoa hay những kỷ vật khác. Để tìm hiểu về những nỗ lực nhân đạo của tổ chức Reach Out WorldWide hay quyên góp ủng hộ, hãy truy cập địa chỉ www.roww.org .

Tổ chức Reach Out WorldWide

Reach Out WorldWide (ROWW), gồm những tình nguyện viên tài năng, tên tuổi, là một tổ chức phi lợi nhuận. Khi tham gia đội tình nguyện viên giúp đỡ những nạn nhân của trận động đất ở Haiti xảy ra ngày 12/01/2010, diễn viên/nhà sản xuất Paul Walker nhận thấy nhu cầu của người dân nơi đây vượt xa so với những gì được đáp ứng. Sau chuyến đi, anh liên hệ với một nhóm bạn giúp anh thành lập ROWW nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu thiết yếu của những nạn nhân sau thảm họa thiên tai.

ROWW là một mạng lưới gồm những chuyên gia nhiệt huyết trên mọi lĩnh vực như quản lý dự án, hậu cần, y tế, cứu hỏa… Những tình nguyện viên này đưa ra đánh giá chuyên môn khi xảy ra thảm họa thiên tai và phát huy tối đa nguồn lực địa phương nhằm mục đích phát huy nỗ lực cứu trợ nhân đạo theo tiêu chuẩn quốc tế. ROWW đã đưa ra Quy trình Hoạt động Tiêu chuẩn (Standard Operating Procedures) với các tiêu chí có mặt nhanh chóng, mở đường tiếp cận, cung cấp nhu yếu phẩm và hỗ trợ ý tế nhằm xoa dịu nỗi đau của người sống sót và đem lại hy vọng trong hoàn cảnh tồi tệ nhất.

Về Universal Pictures

Universal Pictures là công ty thuộc Universal Studios (www.universalstudios.com). Universal Studios là một bộ phận của NBCUniversal. NBCUniversal là một trong những công ty giải trí, truyền thông hàng đầu thế giới về phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm truyền thông, giải trí cho khán giả trên toàn thế giới. NBC Universal sở hữu và vận hành nhiều mạng lưới tin tức và giải trí, một công ty sản xuât phim, các chiến dịch sản xuất chương trình truyền hình, một đài truyền hình. NBCUniversal thuộc sở hữu của tập đoàn Comcast Corporation.

Hồng Liên