Vạch trần: Những bê bối tham nhũng của cảnh sát

(TGĐA Online) - Vạch trần (Exposed) của đạo diễn Declan Dale chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam ngày 26/2/2016 với sự tham gia của nữ diễn viên gốc Cuba đầy gợi cảm Ana De Armas, siêu sao phim Ma trận Keanu Reeves và nữ diễn viên giành giải Oscar Mira Sorvino . Bộ phim còn có sự xuất hiện đặc biệt với tư cách khách mời của rapper giành giải Grammy danh giá Big Daddy Kane.

Poster Vach Tran ngang

Trong quá trình điều tra thủ phạm gây ra cái chết bất ngờ của người cộng sự, thám tử Scotty Galban (Keanu Reeves thủ vai) đã phát hiện ra Isabel De La Cruz (Ana de Armas thủ vai), một giáo viên trẻ xinh đẹp, luôn xuất hiện tình cờ và đầy bí ẩn trong các bức ảnh là chứng cứ hiếm hoi để tìm ra kẻ thủ ác của vụ trọng án. Càng tiến sâu hơn vào quá trình điều tra, Scotty càng tin rằng Isabel có thể là nhân chứng quan trọng giúp anh lần ra đầu mối của sự việc. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi vụ việc có liên quan đến bê bối tham nhũng của cảnh sát New York cũng như một điều kỳ lạ mà Isabel (vốn là một kẻ mộ đạo) đã được chứng kiến tận mắt mà không thể lý giải nổi.

Ana de Armas (Trong vai Isabel)

Ana De Armas nổi lên với vai diễn Felicidad đóng cùng với nam diễn viên Edgar Ramirez trong bộ phim Hands of stone do đạo diễn Jonathan Jakubowicz chỉ đạo diễn xuất. Trước khi bấm máy, bộ phim nổi tiếng bởi khâu tuyển chọn diễn viên gắt gao trên toàn thế giới. Phim kể về cuộc đời tay đấm bốc huyền thoại Roberto Duran (do Edgar Ramirez đảm nhiệm) cùng tình thầy trò khăng khít với người thầy của mình là Ray Arcel (do diễn viên kỳ cựu giành giải Oscar Robert De Niro thủ vai).Cô vừa hoàn thành dự án phim Arms and the dudes của hãng phim Warner Bros, do Todd Philips làm đạo diễn, đóng cặp với Miles Teller và Jonah Hill.

Trong năm vừa qua, cô có cơ hội cộng tác “kép” với tài tử Keanu Reeves trong bộ phim độc lập Knock Knock (công chiếu tháng 1/2015 tại Liên hoan phim Sundance) và Exposed - Vạch trần bộ phim tâm lý hình sự trinh thám ly kỳ.

Được đào tạo bài bản tại Học viện Sân khấu Quốc gia Havana (Cuba), ngay từ năm 16 tuổi cô đã giành được vai diễn đầu tiên trong bộ phim Una rosa de francia của Viện Hàn lâm Điện Ảnh Cuba. Bộ phim tiếp tục mở cánh cửa diễn xuất cho cô tại thị trường trong nước với hai phim MadrigalEleden perdido. Năm 2006, cô đến Tây Ban Nha và ngay lập tức trở thành ngôi sao nổi tiếng tại đất nước của chàng hiệp sỹ Don Quixote. Các bộ phim nổi tiếng tại Tây Ban Nha của cô phải kể đến là Por un punado de besos, Faraday, Blind Alley, Sex, Party & Lies… Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles.

Vach tran

Keanu reeves (Trong vai Thám tử Scotty Galban)

Keanu Reeves được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trên thế giới với các bộ phim anh tham gia mang về lợi nhuận khổng lồ khoảng 3,6 tỷ USD trên toàn cầu. Gần đây anh vừa hoàn thiện tác phẩm điện ảnh mới của mình mang tên The whole truth, Knock knock, John wick

Năm 2013, Keanu bắt đầu thử thách với vai trò đạo diễn trong bộ phim về thái cực quyền mang tên Man of taichi47. Năm 2012, Keanu tham gia sản xuất dự án phim tài liệu Side by by side và dành được nhiều đánh giá tích cực của giới làm phim. Bộ phim kể về lịch sử làm phim và những tác động của kỹ thuật công nghệ đối với bộ môn nghệ thuật thứ 7.Những bộ phim bom tấn mà anh đã từng tham gia là bộ ba The Matrix, Speed, Generation um Henry’s crime, The prive life of pippa lee, The day the earth stood still,Street kings, The lake house.

Tại Việt Nam, Keanu Reeves bên cạnh siêu phẩm Matrix còn được biết đến với phim tâm lý tình cảm đầy xúc động Sweet November đóng cặp với nữ diễn viên Charlize Theron…

Sinh ra và lớn lên tại Toronto, Canada, Reeves đã bộc lộ khả năng diễn xuất của mình qua hàng loạt các tác phẩm sân khẩu và truyền hình trước khi chuyển đến sinh sống và làm việc chính thức tại Los Angeles. Anh được biết đến rộng rãi kể từ bộ phim River’s edge của đạo diễn Tim Hunter. Một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất đầu đời của anh tại xứ cờ hoa phải kể đến là vai diễn Danceny ngây thơ trong bộ phim gây được tiếng vang lớn Dangerous Liasons của đạo diễn Stephen Frears...

Mira Sorvino (Trong vai Janine Cullen)

Mira Sorvino với diễn xuất trong bộ phim Mighty Aphrodite của Woody Allen đã vinh dự mang về chiến thắng kép bao gồm: Tượng Vàng Oscar của Viện Hàn Lâm Điện Ảnh Hoa Kỳ, Giải Quả cầu Vàng, giải Critics' Choice Award cùng đề cử tại National Board of Review và New York Film Critics Circle.

Ngoài ra, cô cũng nhận được đề cử Quả cầu Vàng cho diễn xuất độc đáo của mình trong bộ phim mini sê-ri Huma trafficking của Christian Duguay. Ngoài ra với bộ phim Norman Jean & Marilyn của đạo diễn Tim Fywell, Sorvino nhận thêm một đề cử Emmy danh giá khi hóa thân thành Marylin Monroe.

Là một phụ nữ có trái tim nhân hậu, Sorvino rất quan tâm đến vấn đề quyền con người và bình đẳng giới, cô là đại sứ của Tổ chức Ân xá Quốc tế và luôn đi đầu trong các vấn đề về bạo hành phụ nữ. Những cống hiến của cô cho Tổ chức Ân xá Quốc tế đã được ghi nhận một cách rộng rãi tại Liên hoan phim của các nhà hoạt động Nghệ Thuật, nơi hàng trăm nhà làm phim, các nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng cùng các tổ chức từ thiện đã vinh danh những thành tựu cống hiến hết mình cho nhân loại của cô. Thông qua Tổ chức Ân xá Quốc tế, cô đã vận động hành lang đối với Quốc hội Hoa Kỳ để nâng cao hiểu biết về nạn buôn người và thảm họa tàn sát đồng loại tại Darfur, Sudan.

Sinh ra và lớn lên tại New Jersey, Sorvino là con gái của diễn viên bậc thầy Paul Sorvino. Cô tốt nghiệp đại học Havard với tấm bằng loại ưu về Nghiên cứu Đông Á, đồng thời nhận giải thưởng danh giá Hoopes cho luận văn xuất sắc của mình. Cô đồng thời được giải Thành tựu trọn đời do Tổ chức National Italian American Foundation trao tặng vì những đóng góp của cô cho cộng đồng cư dân Hoa Kỳ - Italia.

Hồng Liên

van nguyen moto