Vẫn chưa chịu nhập ngũ, Lee Jong Suk trở lại màn ảnh nhỏ với phim mới

(TGĐA) - Lee Jong Suk sẽ đóng phim tình cảm hài lần đầu tiên trong sự nghiệp và đây là bộ phim cuối cùng của anh chàng trước khi nhập ngũ. 

van chua chiu nhap ngu lee jong suk tro lai man anh nho voi phim moi Lee Jong Suk và Kim Ji Won tái ngộ 7 năm sau 'Gia đình là số 1 phần 3'
van chua chiu nhap ngu lee jong suk tro lai man anh nho voi phim moi Lee Jong Suk tự thành lập công ty quản lý riêng sau khi chia tay nhà YG
van chua chiu nhap ngu lee jong suk tro lai man anh nho voi phim moi
Lee Jong Suk lại đóng phim mới thay vì nhập ngũ!

Phim truyền hình mới có tên Romance supplement và đây là phim tình cảm hài lãng mạn đầu tiên của nam diễn viên kể từ khi vào nghề 8 năm trước.

Romance suppement xoay quanh cuộc sống của những người làm việc tại một nhà xuất bản. Lee Jong Suk sẽ đóng vai Cha Eun Ho, một nhà văn thiên tài và cũng là tổng biên tập của nhà xuất bản.

Phim do đạo diễn Lee Jung Hyo chỉ đạo, ông nổi tiếng với các bộ phim như Life on mars The good wife. Biên kịch của phim là Jung Hyun Jung, người đứng sau thành công của series tình cảm hài ăn khách I need romance.

van chua chiu nhap ngu lee jong suk tro lai man anh nho voi phim moi
Có khả năng nữ chính của Lee Jong Suk chính là đàn chị Lee Na Young

Lee Jong Suk cho biết, "Tôi luôn hâm mộ biên kịch Jung Hyun Jung và đạo diễn Lee Jung Hyo nên tôi rất vui vì có thể làm việc với họ".

Anh nói thêm, "Tôi cũng rất phấn khích khi lần đầu tiên đóng phim tình cảm hài lãng mạn. Vì Romance supplement rất khác so với những phim trước đó tôi tham gia, tôi nghĩ rằng mình sẽ có thể cho khán giả thấy một khía cạnh mới của mình, một mặt khác với những gì tôi đã thể hiện cho đến giờ".

Bên cạnh đó, có tin đồn rằng Lee Na Young sẽ là nữ chính của phim. Công ty của Lee Na Young cho biết cô đang tích cực xem xét trở lại màn ảnh nhỏ sau 8 năm kể từ Fugitive plan B với Romance supplement.

Romance supplement dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm sau trên đài tvN.

van chua chiu nhap ngu lee jong suk tro lai man anh nho voi phim moi Người cũ của 'School 2013' gửi nguyên một xe cafe cho Lee Jong Suk, Shin Hye Sun và Lee Ji Hoon

(TGĐA) - Dàn diễn viên của School 2013 sẽ tái hợp trong phim ngắn Hymn ...

van chua chiu nhap ngu lee jong suk tro lai man anh nho voi phim moi Lee Jong Suk tự thành lập công ty quản lý riêng sau khi chia tay nhà YG

(TGĐA) - Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty YG, Lee Jong suk ...

An Trần