Vân Trang đạt “kỷ lục” xơi hết 2 chiếc bánh sinh nhật trong Tiền chùa

(TGĐA Online) - Chiều ngày 17/8, nữ diễn viên Vân Trang đã tổ chức buổi họp mặt lần thứ 3 dành cho fan club của cô. Đến chung vui còn có nữ diễn viên My Trần, Bích Châu - nhà sản xuất của phim Tiền Chùa.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí rất vui vẻ và ấm cúng. Vân Trang đã hát tặng các khán giả hâm mộ và cùng tham gia các trò chơi với mọi người. Diễn viên My Trần đã thay mặt các fan hâm mộ đặt câu hỏi với Vân Trang về bộ phim Tiền Chùa. Đây là bộ phim điện ảnh sắp ra mắt mà Vân Trang cùng tái ngộ với Khương Ngọc. Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ về bộ phim này, Vân Trang kể lại cảnh quay vừa khóc vừa ăn bánh kem vô cùng khó khăn. Bởi vì cô phải vừa ăn bánh kem vừa phải diễn khóc cho thật hài hước. Đây là một sứ mệnh gần như bất khả thi đối với cô từ trước đến giờ. Và sau khi ăn hết 2 cái bánh kem thì đạo diễn Thiện Đỗ đã phải thốt lên 2 chữ "hay quá".

tienchua

Trong Tiền Chùa, Vân Trang vào vai Quyên cô nghệ sĩ nóng tính vừa trong sáng lại vừa từng trải. Để vào vai Quyên, Vân Trang đã phải cắt tóc ngắn và vượt qua một thử thách của bản thân nhưng nhờ đó cô đã tạo được cá tính đặc trưng cho nhân vật này dù rất khó để vào một vai tưởng như không phải diễn xuất gì nhiều.

tienchua2

Tiền Chùa (Funny Money) là một phim hài, tình cảm, lãng mạn về chàng đại gia hàng mã Lucky Lộc (Khương Ngọc), cô nghệ sĩ tính nóng như lửa tên Quyên (Vân Trang)… và một tờ tiền rách. Qua những biến chuyển bất ngờ, tờ tiền mà thường ngày tiêu chẳng ai nhận bỗng nhiên gây nên cuộc tranh chấp giữa hai con người với hai nếp sống trái ngược. Người thì tin nó là vật may mắn. Người thì đinh ninh nó là thứ gieo họa. Rồi ai được ai mất? Ai hên ai xui? Bị vướng mắc vào những tình huống vừa trớ trêu vừa hài hước, Lộc và Quyên bắt đầu xét lại giá trị về đời sống để nhận ra được những gì thật sự quan trọng đối với họ.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 18/10/2013.

Hồng Liên