Vén màn bí mật “lần đầu tiên” của 19 ngôi sao Hoa Ngữ (Kỳ 1)

(TGĐA) - Đời tư của ngôi sao luôn là đề tài gây chú ý, đêm đầu tiên của một nữ minh tinh, vấn đề còn trinh trắng hay không dĩ nhiên càng thu hút sự tò mò. Đặc biệt là khi một sao nữ bị người đàn ông đầu tiên lời ra tiếng vào làm tổn thương, điều này dễ khiến cho mọi người thương cảm, đồng tình, ủng hộ.

1. Mã Nặc: Lần đầu không kinh nghiệm!

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 1
Mã Nặc lần đầu không có chút kinh nghiệm gì

Là một người mẫu dũng cảm tuyên bố mình theo chủ nghĩa kim tiền, nhưng cô cũng từng dốc hết trái tim yêu một người đàn ông, cam nguyện làm việc cực khổ chỉ để nuôi chàng thư sinh của mình. Trong một lần tham gia chương trình truyền hình, khi cùng MC nói chuyện về chủ nghĩa kim tiền, cô phóng khoáng chia sẻ về đêm đầu tiên đầy bỡ ngỡ: “Lúc đó bản thân mình đang mệt muốn chết. Vì cả hai đều không có kinh nghiệm, trước khi bắt đầu mất một thời gian rất rất dài, đến nỗi sắp ngủ gục luôn”. MC hỏi cô tại sao lại dùng nhiều thời gian, Mã Nặc bất đắc dĩ cười nói: “Vì còn đang ngâm cứu, tìm cách “thâm nhập” ấy mà".

2. Trần Quán Hy: Thất thân năm... 13 tuổi!

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 1
Anh chàng này năm 13 tuổi đã thất thân mất rồi....

Tự nhận mình thất thân năm 13 tuổi, 15 tuổi bắt đầu có tình một đêm, đủ biết tư tưởng Trần Quán Hy cởi mở cỡ nào. Trước năm 2002, anh nhận phỏng vấn của báo giới Đài Loan đã tiết lộ mình thất thân năm 13 tuổi, 15 tuổi có tình một đêm. Thậm chí 4 năm sau trong bài phỏng vấn với một tạp chí Đài Loan, Quán Hy tuyên bố “đi theo tiếng gọi tình yêu” là “bài thể dục” anh ưa thích nhất. Người ưa “vận động” như Trần Quán Hy lại bị phanh phui ảnh nóng, có lẽ đã ứng với một câu nói của cổ nhân: Đi đêm nhiều có ngày gặp ma.

3. Du Khả Hân: Lần đầu làm "chuyện ấy" với Lưu Đức Hoa

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 1
Lưu Đức Hoa là người đầu tiên của cô

Bạn gái cũ của Lưu Đức Hoa là Du Khả Hân, trước mặt báo giới thể hiện tình cảm của mình với Lưu Đức Hoa vẫn còn chưa phai, lại phanh phui tình tiết năm xưa từng cùng tài tử họ Lưu "cô nam quả nữ" ở chung một phòng trải nghiệm “lần đầu” ra sao. Du Khả Hân còn từng miêu tả đêm đầu tiên của cô và Lưu Đức Hoa cùng những mặn nồng ân ái thời còn yêu nhau trong chương trình “Tình Hải tinh không”.

4. Ngô Bội San: 16 tuổi "lần đầu" với Châu Kiệt Luân

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 1
Say rượu năm 16 tuổi và cô đã trao thân cho Châu Kiệt Luân

Ngô Bội San khi nhận phỏng vấn từ báo giới đã khảng khái thừa nhận Châu Kiệt Luân là “người đàn ông đầu tiên” trong đời mình. Mười hai năm trước, hai người kẻ trước người sau về dưới trướng Ngô Tôn Hiến, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén họ bắt đầu qua lại một cách tự nhiên, năm cô 16 tuổi, trong một lần say sưa không còn biết trời đất gì, đã đem lần đầu trao cho Châu Kiệt Luân. Châu Kiệt Luân sau khi biết được tuyên bố này đã giận dữ: “Cô ta điên rồi sao?”, anh cực lực phủ nhận chuyện này.

(Còn tiếp)

Lê Giang