Vén màn bí mật “lần đầu tiên” của 19 ngôi sao Hoa Ngữ (Kỳ 2)

(TGĐA) - Đời tư của ngôi sao luôn là đề tài gây chú ý, đêm đầu tiên của một nữ minh tinh, vấn đề còn trinh trắng hay không dĩ nhiên càng thu hút sự tò mò. Đặc biệt là khi một sao nữ bị người đàn ông đầu tiên lời ra tiếng vào làm tổn thương, điều này dễ khiến cho mọi người thương cảm, đồng tình, ủng hộ.

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2 Vén màn bí mật “lần đầu tiên” của 20 ngôi sao Hoa Ngữ (Kỳ 1)

5. Đặng Tụy Văn: Lại là cái tên Lưu Đức Hoa

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2
Đặng Tụy Văn trong lần tham gia liveshow của Lưu Đức Hoa sau này

Tháng 1/2011, Lưu Đức Hoa mời bạn học cũ Đặng Tụy Văn tham gia liveshow của mình, hai người đã quen biết từ 20 năm trước, có thể coi như “thanh mai trúc mã”. Trong buổi biểu diễn, Đặng Tụy Văn tiết lộ lần đầu tiên của mình là dành cho Lưu Đức Hoa, Lưu thiên vương cũng không hề phủ nhận, còn nói thêm: “Tôi từng gặp bố mẹ cô ấy”. Có cư dân mạng mơ mộng, nếu cuộc đời hai người không phải trải qua nhiều bão tố như vậy, biết đâu Lưu phu nhân đã là Đặng Tụy Văn.

6. Tăng Hoa Thiên: Lần đầu với Lương Triều Vỹ

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2
Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ ngày trẻ

Ngày 22/12/2010, nhận lời mời của chị em tốt Ngô Quân Như, Tăng Hoa Thiên tham gia phỏng vấn trong một chương trình truyền hình, bị Ngô Quân Như tiết lộ “tình cũ” với Lương Triều Vỹ. Ngô Quân Như kể Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ rủ nhau hẹn hò sau giờ tập luyện, một đêm nọ trong quán bar, Lương Triều Vỹ chủ động kéo Tăng Hoa Thiên ra quầy bar trò chuyện, chính đêm đó đã dâng hiến cho người ta rồi? Tăng Hoa Thiên vội thanh minh: “Chị không tùy tiện như vậy, yêu nhau tìm hiểu khá lâu rồi mới… cũng khoảng 1 năm rưỡi.” Ngô Quân Như lại hỏi lần đầu tiên đó xảy ra ở đâu, Tăng Hoa Thiên cười không đáp.

7. Liễu Nham: Chia sẻ về lần đầu quá... táo bạo!

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2

Được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu mỹ nữ ngực khủng, mỗi lần xuất hiện Liễu Nham đều nhờ bộ ngực dành sự chú ý từ công chúng và cũng nhờ nó mà sự nghiệp ngày một thăng tiến. Tại buổi ghi hình chương trình “Bàn luận vì sức khỏe”, khi khán giả nói đến vấn đề “lần đầu tiên”, Liễu Nham tiết lộ mình từng bị băng huyết, còn phân tích các hình dạng khác nhau của... màng trinh, cuối cùng thậm chí tiết lộ “lần đầu tiên” của mình không có ra máu. Sự táo bạo của Liễu Nham khiến các cư dân mạng xôn xao bàn tán. Công việc chủ yếu từ trước đến nay của Liễu Nham là làm MC, nhưng thời gian gần đây không rõ có phải vì muốn nổi tiếng quá đến "phát điên" hay không, Liễu Nham bắt đầu tiếp cận hình tượng gợi cảm. Có điều Liễu Nham chỉ để lộ cho chúng ta xem một chút da thịt, không hề nói sẽ cho xem hết, cô đánh đu trên đường ranh giới giữa gợi cảm và thô tục. Nếu tin đồn về chương trình nói trên là có thật, vậy thì Liễu Nham quả thật sắp sửa thô tục đến đáy rồi.

8. Ngô Á Hinh: Lần đầu dưới sự cho phép của mẹ!

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2

Ngô Á Hinh cùng các hotgirl khác như Lí Dưỡng Phần, Tống Kỷ bàn luận rôm rả chuyện khuê phòng, tiết lộ các điểm cực khoái quan trọng đều nằm ở thân trên, khi diễn cảnh thân mật, bạn diễn nam chỉ khẽ hà hơi là bật dậy cười ầm ĩ. Ngô Á Hinh mạo hiểm thành thật với truyền thông, điểm cực khoái của mình nằm ở cổ, chỉ cần bị hà hơi là chịu không nổi, sẽ bật cười ầm ĩ, còn nói lần đầu tiên của cô đã diễn ra “dưới sự cho phép của mẹ”!

9. Tạ Đình Phong: Lần đầu mơ hồ...

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2

Do vấn đề gia đình mà từ khi còn rất nhỏ, Tạ Đình Phong cùng em gái Tạ Đình Đình đã được gửi ra nước ngoài, giao cho Đới Tư Thông, bạn tốt nhiều năm của Tạ Hiền chăm sóc. Tạ Đình Phong lúc ấy 15 tuổi theo Đới Tư Thông học âm nhạc, hai gia đình thường hay gặp mặt, qua lại rất thân thiết. Con gái của Đới Tư Thông là Đới Tân Úy năm đó 17 tuổi làm bạn với Tạ Đình Đình. Tạ Đình Phong và Đới Tân Úy thân thiết với nhau bởi tình thân, tình bạn, rồi tình yêu cũng không rõ từ khi nào nảy nở. Đới Tân Úy và Tạ Đình Phong trong lúc “mơ hồ” đã trao lần đầu tiên của mình cho người kia.

10. Lôi Khải Hân: Lần đầu năm 18 tuổi cảm giác rất tuyệt!

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2

Nữ thần nội y của Hongkong Lôi Khải Hân ngày 21/12/2010 tham gia triển lãm xe hơi mới tại Đài Bắc, khoe đường cong bốc lửa trong bộ đồ da, bạo dạn tạo dáng gợi cảm bên siêu xe thu hút sự chú ý của mọi người. Trong một bài phỏng vấn, Lôi Khải Hân phóng khoáng kể chuyện lần đầu tiên vào năm 18 tuổi. Cô nói hồi đó yêu người bạn trai đầu tiên cô đã sống chung, lần đầu tiên xảy ra ở nhà anh ấy, cảm giác rất tuyệt, đóng phim cấp ba cảm giác cũng không bằng.

11. Dung Tổ Nhi: Thú nhận thất thân năm 16 tuổi

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2

Trong chương trình “100% giải trí” nhận được câu hỏi của La Chí Tường, Dung Tổ Nhi thú nhận mình “thất thân” năm 16 tuổi. La Chí Tường hỏi: “Lần đầu tiên của cậu và bạn trai là lúc nào?”. Kết quả Dung Tổ Nhi hỏi ngược La Chí Tường, “Phải công bằng chứ, cậu nói đi rồi tôi nói.” Thật không ngờ La Chí Tường lập tức thú nhận lần đầu tiên của mình là vào sinh nhật năm 16 tuổi, sau đó hỏi Dung Tổ Nhi: “Còn lần đầu của cậu thì sao?” Dung Tổ Nhi nghĩ một hồi đáp, “Chắc là… chắc cũng cỡ như cậu…” Tuy nhiên cô không tiết lộ chàng trai may mắn nào đã có được lần đầu ấy!

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2 Vũ hội 50 năm TVB, Lý Thi Vận chơi piano bằng chân!

(TGĐA) - TVB vừa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm vào tối ngày 19/11 ...

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2 Vén màn bí mật “lần đầu tiên” của 20 ngôi sao Hoa Ngữ (Kỳ 1)

(TGĐA) - Đời tư của ngôi sao luôn là đề tài gây chú ý, đêm đầu ...

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2 Cặp đôi nào thị phi nhất Cbiz hiện tại?

(TGĐA) - Chỉ trong vòng 2 tuần ngắn ngủi, làng giải trí Hoa ngữ "lên bổng ...

ven man bi mat lan dau tien cua 19 ngoi sao hoa ngu ky 2 Chuyện đấu đá "tình cũ - tình mới" của sao Hoa ngữ

(TGĐA) - Showbiz Hoa ngữ nhiều lần chứng kiến những màn khẩu chiến giữa "tình cũ" ...

Lê Giang