Vì con George Clooney đã thay đổi!

(TGĐA) - George Clooney, ngôi sao Hollywood và người vợ luật sư có vẻ hiểu rõ trọng trách của các bậc cha mẹ khi chuẩn bị đón cặp song sinh chào đời. Mới đây, ông tiết lộ mình và vợ sẽ thận trọng hơn khi xem xét nước nào nên đến nước nào không nên khi đi du lịch. 

vi con george clooney da thay doi George Clooney và vợ Amal chờ đón song sinh một trai một gái

Khi đi du lịch, đôi vợ chồng này thường chọn những nơi “khó nhai”, không có ai đeo bám hoặc làm phiền, nhưng nay họ đã có tư duy khác để bảo vệ những đứa con trong bụng Amal, không để chúng bị rơi vào tình thế nguy hiểm.

vi con george clooney da thay doi
George Clooney và vợ Amal Clooney đã thay đổi sở thích vì tương lai con cái

Clooney bộc bạch: “Chúng tôi quyết định phải có trách nhiệm hơn khi đi ra nước ngoài; ví dụ tôi sẽ không đến Nam Sudan và Congo nữa. Iraq cũng thế. Nói chung, chúng tôi sẽ không đến nơi nào Amal biết mình không được đón chào. Trước đây tôi không bao giờ nghĩ đến việc này, thậm chí còn hưng phấn khi được đi đến những nước mà ngay cả phóng viên cũng không dám đến. Nay chúng tôi tập trung du lịch đến Ý, Anh, Mỹ và những nơi không có sự nguy hiểm tiềm ẩn”.

vi con george clooney da thay doi
vi con george clooney da thay doi
vi con george clooney da thay doi
Có vẻ cả hai đã tìm được đúng người. Họ chưa rời nhau quá một tuần và luôn hạnh phúc bên nhau

Hai người cũng có kế hoạch chọn một ngôi nhà để định cư lâu dài khi con cái tới tuổi đi học dù họ vẫn tiếp tục được công việc của mình. Clooney nói với tạp chí Paris Match: “Có nhiều người tưởng chúng tôi rất ít khi sống bên nhau, nhưng thực tế chúng tôi chưa bao giờ xa nhau quá một tuần!”. Theo Clooney thì việc làm cha giống như “trò chơi mạo hiểm và khám phá”, đòi hỏi sự dấn thân. “Hiện nay tôi và Amal rất hạnh phúc và nôn nao chờ bọn trẻ chào đời. Chúng tôi sẽ đón nhận chúng vào thế giới bằng đôi tay rộng mở” – ông nói.

vi con george clooney da thay doi
Cả hai đang chờ đón cặp song sinh 1 trai 1 gái

Những người bạn đã chia sẻ niềm vui và sự hỗ trợ dành cho vợ chồng Clooney. Cách nay vài ngày, mẹ của diễn viên tiết lộ Amal sẽ sinh một trai một gái.

vi con george clooney da thay doi George Clooney và vợ Amal chờ đón song sinh một trai một gái

(TGĐA) - Diễn viên đoạt Oscar George Clooney và vợ, luật sư Amal có 2 lý ...

vi con george clooney da thay doi Nhiều sao Hollywood ủng hộ bà Hillary Clinton làm tổng thống

(TGĐA) - Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ có kết quả vào 6h sáng ...

Lê Tây Sơn