Vì sao "The musical" không thành công?

(TGĐA) - The musical do Goo Hye Sun và Daniel Choi đảm nhận vai chính là phim truyền hình có chủ đề nói về nhạc kịch. Trên thực tế, sản phẩm này của đài truyền hình SBS được sắp xếp bấm máy trong nửa đầu năm ngoái và dự kiến phát sóng vào nửa cuối năm. Tuy nhiên, do nhiều lý do, lịch trình chiếu của phim đã bị trì hoãn tận một năm. Hiện tại, The musical phát sóng vào tối ngày thứ Sáu hàng tuần và không thuộc khung giờ vàng, nên việc bộ phim này bị khán giả lãng quên, đồng thời đạt điểm rating thấp cũng là điều hết sức dễ hiểu.

8

Tóm tắt nội dung phim

The musical kể về các nhà sản xuất, nhạc sĩ và diễn viên của loại hình nghệ thuật nhạc kịch, vì muốn thực hiện những kiệt tác cho bộ môn này mà họ đã tụ họp lại với nhau. Bên cạnh đó, phim cũng khắc họa câu chuyện tình yêu lãng mạn của các nhân vật này. Trong phim, Goo Hye Sun đảm nhận vai diễn Go Eun Bi, một sinh viên trường Y nhưng lại ôm mộng trở thành diễn viên nhạc kịch; Daniel Choi thể hiện nhân vật nhạc sĩ thiên tài ngoài lạnh trong nóng Hong Jae Yi; còn Park Ki Woong lại thủ vai nhà đầu tư Yoo Jin với bản tính ham tiền, máu lạnh; bên cạnh đó phim còn có sự xuất hiện của Ok Joo Hyun trong vai diễn nữ vương của ngành nhạc kịch Bae Kang Hee.

Tạo hình độc đáo của Goo Hye Sun

The musical đề cập đến câu chuyện theo đuổi mơ ước và tình yêu của lớp người trẻ, với bối cảnh chủ đạo là sân khấu nơi các nhân vật biểu diễn. Đây là bộ phim được chăm chút tương đối kĩ lưỡng, tỉ mỉ, trong đó phần nội dung và phần âm nhạc của phim có thể nói là hết sức hòa hợp, ăn khớp với nhau. Đối với các khán giả yêu thích thể loại phim này, The musical thực sư là một tác phẩm đáng để xem. Bên cạnh đó, bộ phim cũng gây chú ý đói với người xem ngay từ tập đầu tiên bởi tạo hình rất đặc biệt của nữ chính Goo Hye Sun. Trong tập phim này, cô lần lượt xuất hiện trong trang phụ của Đức mẹ Maria, chiến binh Thủy thủ mặt trăng và tạo hình nữ cải nam trang khi đi casting, bất giác khơi gợi cho khán giả những hồi ức đẹp đẽ liên quan đến bộ phim hoạt hình nổi tiếng vào những năm 90 Mặt nạ thủy tinh.

The-Musical28

Quy tụ dàn diễn viên được yêu thích

Kể từ khi hoàn thành vai diễn trong phim Boys over flowers cách đây 2 năm, Goo Hye Sun không xuất hiện trong bất cứ phim truyền hình nào nữa nào. Sau một thời gian dài bận rộn với việc tổ chức triển lãm tranh, phát hành đĩa hát và làm đạo diễn phim điện ảnh, mùa thu năm nay, cô đã quyết định tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim The musical, bên cạnh nam tài tử Daniel Choi. Ngoài đời, Goo Hye Sun là người đặc biệt yêu thích âm nhạc, cô cũng từng tung ra thị trường một album piano của chính mình vào năm 2009. Trước đây, Goo Hye Sun mong muốn gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, nhưng công ti quản lý YG lại yêu cầu cô dùng quảng cáo và phim truyền hình để tiếp cận khán giả trước, như vậy sẽ thuận lợi hơn cho con đường sự nghiệp sau này. Không ngờ có một ngày, Goo Hye Sun lại góp mặt trong một bộ phim nói về nhạc kịch như The musical, để cô có được cơ hội hòa trộn hai niềm đam mê âm nhạc và diễn xuất của mình lại với nhau.

Daniel Choi là gương mặt diễn viên tương đối mới trong làng giải trí Hàn Quốc. Anh được biết đến qua phần 2 của series phim truyền hình High kick. Tham gia vào The musical, Daniel sẽ tháo bỏ hình tượng anh chàng bác sĩ dịu dàng, lịch thiệp mà khán giả rất ấn tượng trong bộ phim trước, để hóa thân vào nhân vật nhà soạn nhạc thiên tài tính cách ngoài lạnh trong nóng và diễn ra mối tình tay ba với hai nữ diễn viên chính Goo Hye Sun và Ok Joo Hyun.

The-Musical7

Khác với cặp đôi nam nữ diễn viên chính của phim, Ok Joo Hyun, thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Fin.k.l có thể được coi là một nghệ sĩ nhạc kich thực sự ở ngoài đời. Bởi vì trong các hoạt động riêng lẻ của mình, cô chủ yếu đều tham gia diên xuất trong các vở nhạc kịch. Với chất giọng khỏe và tốt bẩm sinh, mỗi khi Ok Joo Hyun bước lên sân khấu, cô đều trở thành tâm điểm ánh sáng, thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn. The musical là phim truyền hình đầu tay của Ok Joo Hyun, trong phim cô thể hiện nhân vật ca sĩ nhạc kịch có lòng tự tôn rất cao.

Lời kết

Với phương thức thực hiện hết sức chỉn chu và trên các phương diện nội dung, âm nhạc, diễn viên đều có những đặc sắc nổi bật, The musical có đầy đủ mọi yếu tố để thu hút sư quan tâm của khán giả. Đáng lý ra, bộ phim này phải trở thành một trong các tác phẩm hot nhất trên sóng truyền hình. Nhưng đáng tiếc, vì thời gian phát sóng không hợp lý nên phim không gặt hái được thành tích như mong đợi.

Tố Anh