Việt Anh thay đổi phong cách và ngoại hình trong Chỉ có thể là yêu

(TGĐA Online) – Nhưng lần này là một vai diễn hoàn toàn khác với những vai trước đây của Việt Anh. Một chàng công tử sống trong nhung lụa nhưng mang một trái tim đầy vết thương về tuổi thơ thiếu sự chăm sóc của cha mẹ.

Long (Việt Anh) sống buông thả để bị cuốn vào những cuộc ăn chơi vô độ cùng bạn bè và trong mặt mọi người anh là một người rất đáng ghét. Cho tới khi gặp Nhi (Linh Phương) – cô sinh viên tỉnh lẻ, giàu tình thương, luôn sống tự lập và không dựa dẫm thì mâu thuẫn nảy sinh giữa hai lối sống hoàn toàn khác biệt. Nhưng cũng từ đó đã giúp cả hai dần hiểu và thay đổi lẫn nhau. Để rồi trong lúc Nhi đang rung động trước Khánh (Hồng Đăng) – một bác sỹ đào hoa nhưng chung tình và đầy lòng khoan dung – bởi sự quan tâm tinh tế và dịu dàng của anh thì cuối cùng nhận ra người mình thực sự yêu lại là Long.

CCTLYhopbao

Chỉ có thể là yêu là sự trở lại của hai nam diễn viên đang ở độ chín về tuổi nghề và tạo được sức hút lớn hiện nay là Việt Anh và Hồng Đăng. Ngoài ra, Linh Phương cũng là gương mặt từng biết đến trong Nhật ký Vàng Anh. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của hai diễn viên gạo cội như NSND Minh Hòa và NSƯT Trần Đức cũng thể hiện những dấu ấn riêng về khả năng diễn xuất của mình.

CCTLYhopbao_1

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được rất nhiều người yêu thích của tác giả Hân Như, Chỉ có thể là yêu không đơn thuần là những câu chuyện tình yêu mà còn là câu chuyện về giới trẻ dưới một góc nhìn lạc quan. Mỗi người một hoàn cảnh sống khác nhau nhưng họ có thể đưa ra những quyết định và lựa chọn lối đi vào đời cho mình một cách an toàn, cho dù có thể sẽ vấp phảo những sai lầm nghiêm trọng.

CCTLYhopbao_2

CCTLYhopbao_3

Phim do đạo diễn Vũ Minh Trí thực hiện, dự kiến sẽ lên sóng VTV1 từ ngày 6/12 tới vào các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Trí Anh