Việt Hương nhận lỗi đã nói thô tục trong đám cưới Đình Bảo

(TGĐA) - Nữ nghệ sĩ hài xin lỗi khán giả và hứa sẽ kỹ lưỡng hơn trong lời ăn tiếng nói.

viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao Cựu thành viên AC&M vừa kết hôn với bà xã kém 1 tuổi tại Mỹ
viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao Việt Hương nhí nhảnh và "bá đạo" trên phim trường '49 ngày 2'
viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao Đinh Bảo Yến tung MV siêu lãng mạn cho mùa Valentine
viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao Việt Hương hạnh phúc trong ‘vòng vây’ của fan

Cách đây ít phút, nghệ sĩ Việt Hương viết một bức thư tay và chia sẻ trên trang cá nhân. Chị nói, sau 3 ngày suy nghĩ về những gì đã xảy ra tại đám cưới Đình Bảo, chị xin cúi đầu xin lỗi vì đã làm phiền lòng khán giả. Việt Hương tâm sự, quá phấn khích vì đã lâu không đi dự buổi tiệc nào mang tính chất gia đình nên chị đã không kiềm chế bản thân, nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả.

viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao
Nghệ sĩ Việt Hương

Việt Hương giải thích về vụ việc, hôm đó, sau những phần nghi thức chính và đa số khách mời đã ra về, lúc 22h chị được cô dâu, chú rể nhờ lên giúp đỡ phần trò chơi. Nội dung trò chơi cũng như rất nhiều đám cưới khác tại Mỹ, có phần nhạy cảm vì dành cho giới trẻ. Việt Hương khẳng định, sự xuất hiện của chị tại đây hoàn toàn nằm trong khuôn khổ một buổi tiệc gia đình chứ không phải đang biểu diễn chuyên nghiệp trước khán giả. "Tuy nhiên, mọi giải thích lúc này không phải để biện hộ, mà đã sai thì phải sửa".

Việt Hương tự phạt bản thân 2 năm tới không được tham gia các buổi tiệc và sẽ kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói. Chị cũng cảm ơn các đàn chị đã dạy cho chị bài học trên bước đường đời.

viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao
Bức thư tay của Việt Hương gửi đến khán giả

Trước đó, hôm 24/2, ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M - làm đám cưới tại Mỹ. Buổi lễ có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt Nam ở trong nước và hải ngoại như danh hài Thuý Nga, ca sĩ Tóc Tiên, Hương Thuỷ, vợ chồng người mẫu Lê Thuý... Vợ chồng danh ca Hương Lan cũng đến dự, nhưng được một lát thì họ quyết định bỏ về. Về nhà, Hương Lan đã viết trên trang cá nhân: "Cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu. Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó".

viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao
Vợ chồng ca sĩ Hương Lan vui vẻ khi chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể

Sau khi danh ca Hương Lan đăng tải trạng thái này, nhiều khán giả đồng tình với chị. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không phát biểu gì thêm.

Một số nghệ sĩ có mặt trong đám cưới, khi được hỏi cụ thể về chuyện này đều từ chối trả lời. Họ cho rằng, chuyện khá tế nhị nên tốt nhất hãy để người trong cuộc lên tiếng.

Về phần Việt Hương, chị im lặng không phát ngôn gì vì muốn dành thời gian suy nghĩ kỹ về mọi việc.

viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao
Nghệ sĩ hài Việt Hương (áo đỏ) bên bạn bè trong tiệc cưới Đình Bảo

Tối 26/2, đoạn video Việt Hương - Hoài Tâm dẫn dắt trò chơi tại đám cưới Đình Bảo bị phát tán lên mạng. Trong đó, các nghệ sĩ có những câu nói và hành động khá nhạy cảm, nhưng tất cả quan khách đều nhiệt tình hưởng ứng.

viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao Hari Won diện nguyên set đồ hiệu dự sự kiện ra mắt 49 ngày phần 2 cùng Trấn Thành

(TGĐA) - Tối 15/2, bộ phim điện ảnh 49 ngày phần 2 đã có buổi ra mắt truyền thông ...

viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao Việt Hương nhí nhảnh và "bá đạo" trên phim trường '49 ngày 2'

(TGĐA) - Mới đây, đoàn làm phim 49 ngày 2 đã tung đoạn clip hậu ...

viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao Việt Hương mang Tết đến sớm cho bà con nghèo

(TGĐA) - Nghệ sĩ Việt Hương vừa trao tặng 100 phần quà đến người dân nghèo ...

viet huong nhan loi da noi tho tuc trong dam cuoi dinh bao Việt Hương hạnh phúc trong ‘vòng vây’ của fan

(TGĐA) - ​Tối 08/01, danh hài Việt Hương xuất hiện bất ngờ tại các rạp chiếu ...

Theo Ngoisao.net