Vill trở lại trong Đêm định mệnh

(TGĐA Online) - 18 tuổi, xinh đẹp, ngoan hiền, hiếu thảo, dù sống một cuộc sống kham khổ bên cạnh một bà mẹ nghèo vẫn luôn yêu đời và không ngừng hy vọng về một ngày mai tươi sáng, đó chính là Nam Petch- “số phận mới” của Vill (Wannarot Sonthichai) trong drama Thái mang tên Đêm định mệnh, phát sóng vào lúc 20h00 hàng ngày từ 14/7/2013 trên TodayTV – VTC7.

Sẽ khá thừa thãi nếu nói về Vill với các mỹ từ, bởi sự nổi tiếng của cô diễn viên tài năng sinh năm 1989 này từ lâu đã vượt ra khỏi biên giới Thái Lan, lan rộng sang nhiều nước Đông Nam Á. Đặc biệt, những năm gần đây, khi điện ảnh Thái rầm rộ tấn công màn ảnh Việt, sự xuất hiện dày đặc của những bộ phim Thái đình đám do Vill góp mặt trên sóng truyền hình như Em… là phụ nữ, Tình yêu đam mê… lại càng khiến tên tuổi của Vill nổi như cồn trên đất Việt.

ddm5

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tươi tắn với nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt biết nói, diễn xuất của Vill còn được các nhà phê bình đánh giá khá cao. Gây ấn tượng mạnh mẽ trong nhiều bộ phim, Vill tỏ ra hoàn toàn xứng đánh với danh hiệu 1 trong 5 nữ diễn viên xuất sắc nhất, đồng thời cũng là 1 trong 5 nữ diễn viên triển vọng của điện ảnh Thái năm 2009.

Trở lại màn ảnh nhỏ TodayTV với Đêm định mệnh, Vill khẳng định sự “lột xác” của mình khi thoát khỏi cái bóng của những vai diễn cũ để hóa thân thành một hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Không còn là Anut Patthanapridi yếu đuối trong Em… là phụ nữ hay nàng Kang cá tính trong Tình yêu đam mê, lần này, khán giả sẽ chứng kiến sự trưởng thành của Vill trong hình ảnh Nam Petch, cô gái có số phận bị đánh cắp bởi chính người cô vẫn thường gọi là mẹ, bà Pikul. Cùng mang bầu, cùng gặp một tai nạn, sinh con trong cùng một bệnh viện, Pikul, một phụ nữ nghèo khó đang trên đường chạy trốn người chồng nghiện ngập đã tráo đổi con mình là Kaew Kao với Nam Petch, con của bà Lada, phu nhân một quý ông giàu có, rồi mang Nam Petch trốn chạy cùng mình.

ddm4

18 năm sau, hai mẹ con Pikul quay lại Bangkok. Từ đây, họ lại bắt đầu có những cuộc gặp gỡ định mệnh với bà Lada. Vận mệnh an bài, cuối cùng Kaew Kao và Nam Petch lại ở chung dưới một mái nhà, yêu cùng một chàng trai. Cheewin – vốn dĩ được mặc định là bạn trai của Kaew Kao và Karn - anh trai Kaew Kao đều bắt đầu có cảm tình với Nam Petch. Điều gì sẽ xảy ra khi tất cả họ biết được trò tráo đổi của Pikul 18 năm về trước?

Cùng tái ngộ Vill với Đêm định mệnh đầy lôi cuốn và kịch tính, bên cạnh sự góp mặt của dàn mỹ nam, mỹ nữ của điện ảnh Thái: Chayatorn Setjinda, Airin Yoogthatat, Son Songpaisarn, New Chaiyapol Pupart...

P.V